Tử vi

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất

Tử vi tháng 6/2016 dự đoán về mọi khía cạnh trong cuộc sống, như sự nghiệp, tài chính, tình cảm, sức khỏe. Tử vi cho biết nghề nghiệp sẽ chi phối Bọ Cạp trong tháng này, còn chuyện tình cảm đến với Nhân Mã đến và đi rất nhanh, nên Nhân Mã đừng mong mình sẽ có mối quan hệ bền vững trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi tháng 6/2016 cho biết Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Tiết lộ với bạn là chuyện tâm linh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cân bằng mọi thứ trong gia đình.

Trong tháng này, Bạch dương cũng hợp tác và cam kết tốt với mọi người. Sự giúp đỡ và ý kiến của người khác sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức. Hãy lên kế hoạch trong công việc nếu không bạn sẽ bị quá tải đấy!

Sự nghiệp của Bạch Dương
Thành công trong nghề sẽ đến với Bạch Dương nếu bạn quan tâm hơn đến gia đình và các vấn đề tâm linh. Nếu Dương Dương đang tìm việc thì có thể may mắn sẽ mỉm cười với bạn từ ngày 13 đến ngày 19. Còn nếu bạn đang kinh doanh thì những dự án mới mẻ và to bự cũng sẽ mở ra nhưng đồng thời cũng gây căng thẳng cho chính bạn.

Tài chính của Cung Bạch Dương
Có vẻ như mọi chuyện khá bất lợi cho Dương Dương nên bạn hãy xem xét thật kĩ những kế hoạch về tài chính của bản thân. Có thể bạn sẽ phải thất vọng vì chuyện tiền nong, và vì quá thực tế trong chuyện tài chính nên bạn cũng có nguy cơ xung đột với những người đưa ra lời khuyên cho mình

Chuyện tình yêu của Bạch Dương
Chuyện tình cảm của các Bạch Dương rất khác nhau đó nhé. Nếu vẫn còn đang “ế” thì có thể bạn sẽ gặp được người ấy khi đang trong quá trình học tập hoặc khi chơi với bạn bè.

Nếu đã có người yêu thì bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn í cũng rất có hứng thú với chuyện tiền bạc. Còn nếu đã kết hôn, Bạch Dương sẽ vẫn hòa hợp tốt với người ấy, nhưng đừng quyết định chuyện gì liên quan đến tình cảm hay sinh con đó trong tháng này.

Sức khỏe của Cung Bạch Dương
Sau ngày 21, bạn sẽ dễ bị ốm nên những điều bạn cần làm là: nghỉ ngơi thật nhiều, tập luyện thể thao hay mát xa thư giãn, chú ý ăn uống. Ngoài ra, hãy giữ một tinh thần thật sảng khoái vì đây là điều thiết yếu để cơ thể bạn khỏe mạnh hơn đấy!

Tóm lại, tử vi tháng 6/2016 cho biết tháng này là một tháng tốt lành cho tình yêu của Bạch Dương, nhưng hãy hoãn mọi kế hoạch lớn và chờ đến tháng sau nhé.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tháng 6 này có lẽ các bạn trâu nên tập trung vào chuyện gia đình và cân bằng cảm xúc nhé. Bạn có thể trì hoãn công việc ở thời điểm hiện tại và dồn hết sức lực của bản thân vào những vấn đề của gia đình.

Dù cho đôi khi tự chủ là điều cần thiết nhưng trong tháng này nhờ vào các mối quan hệ xã hội, bạn sẽ đạt được mục tiêu. Yên tâm là những hoạt động xã hội mà bạn tham gia mang tính giải trí và sẽ làm bạn hài lòng! Kim Ngưu cũng sẽ tham gia vào các hoạt động mang tính tâm linh hay tôn giáo với gia đình mình.

Có vẻ như những vấn đề nhân đạo cũng là một mối bận tâm lớn với Kim Ngưu. Tháng này việc tham gia những vấn đề hay công việc mà mình thấy hứng thú cũng chiếm hết thời gian của bạn.

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất

Nghề nghiệp của Cung Kim Ngưu tháng 6
Những vấn đề trong công việc đòi hỏi Ngưu Ngưu phải bĩnh tĩnh hơn để giải quyết. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để hình dung về mục tiêu và tìm những biện pháp tốt để đạt được mục tiêu đó.

Kim Ngưu và vấn đề tài chính
Trong tháng này tình hình tài chính của bạn cực kì thuận lợi. Bạn sẽ có nhiều lợi nhuận từ việc kinh doanh, đồng thời cũng nhận được sự hậu thuẫn từ bạn bè và gia đình.

Sao Kim Ngưu không thử liều mình vào những phi vụ làm ăn nguy hiểm nhỉ? Bạn sẽ có nhiều đối tác làm ăn hơn. Thử tận dụng sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông để kiếm tiền trong tháng 6 này xem sao nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tháng 6/2016
Tử vi tháng 6/2016 cho thấy Kim Ngưu có rất nhiều cơ hội tình yêu trong tháng này. Những người đã “yêu lâu” thường bướng bỉnh nên dẫn đến nhiều tranh cãi và bất đồng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hòa hợp với người ấy nếu hai bên giảng hòa thành công. Bạn cũng có thể cân nhắc về chuyện sinh con, đồng thời nỗ lực hơn nữa nếu muốn chuyện tài chính liên kết với người ấy tạo ra nhiều lợi nhuận.

Sức khỏe của Kim Ngưu
Nếu muốn thay đổi chế độ ăn uống và thể thao thì hãy chờ đến cuối tháng nhé. Kim Ngưu đừng coi thường bất kì vấn đề sức khỏe nào cả!

Tử vi tháng 6/2016 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tháng này Song Tử sẽ củng cố được cảm xúc của bản thân và sự hòa hợp trong gia đình. Dù muốn hài lòng và độc lập trong từng bước chân, từng công việc nhưng bạn nên nhớ là chuyện công việc cần dựa trên cảm xúc hơn là những tham vọng của bản thân mình.

Sự di chuyển của các hành tinh sẽ làm Song Tử trở nên hấp dãn hơn và mọi người đều dễ dàng bị bạn thu hút bởi chính sự thông minh và khéo léo của bạn đó! Hãy tự tin lên, bạn có thể đạt được mục tiêu mà không gặp phải bất cứ vấn đề nào.

Nghề nghiệp của Song Tử
Công việc của bạn sẽ có nhiều khởi sắc trong thời gian tới. Nếu đang tìm việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt trong tháng này đó. Tuy nhiên, hãy xem xét kĩ triển vọng của nghề trước khi quyết định, và nhớ rằng giao tiếp là yếu tố chính yếu đảm bảo sự thành công trong công việc, và bạn có thể giao tiếp tốt hơn nhờ kinh nghiệm khi đi du lịch và học hỏi từ nhiều người trước kia.

Vấn đề tài chính của Song Tử tháng 6/2016
Tình hình là tài chính tháng này cực kì tốt cho bạn luôn í. Bạn kiếm tiền dễ dàng và còn có tiền dư để trả nợ. Mọi người ngưỡng mộ khả năng tài chính của bạn, và những kĩ năng Song Tử có được cũng làm bạn tự tin hơn nhiều đó. Đặc biệt bạn còn nhận được sự ủng hộ của gia đình khi đầu tư nữa đó!

Chuyện tình cảm
Mọi chuyện có vẻ căng đấy Song Tử ạ. Chuyện tình cảm của bạn phức tạp hơn lẽ thường, và dường như hai bạn khó hòa hợp và thấu hiểu nhau.

Tình yêu và tình dục không phải là những chuyện mà Song Tử thấy thoải mái trong tháng này. Cứ xõa đi, nhưng đừng mong đó là điều nghiêm túc trong tình cảm nhé!

Sức khỏe của Song Tử
Bạn có thể duy trì sức khỏe nếu biết cách giảm căng thẳng. Thử một vài kĩ thuật thư giãn như Yoga hay giữ đầu óc thật bình tĩnh. Giải độc tố trong cơ thể cũng giúp bạn cải thiện sức khỏe đó.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự thoải mái trong tinh thần cũng quan trọng như công việc đó Cự Giải ạ. Bạn cần nhận được sự hỗ trợ tinh thần từ mọi người nếu muốn thành công trong công việc. Hãy xem xét lại chặng đường đã qua và đưa ra những thay đổi cần thiết trong kế hoạch kinh doanh của bạn nhé!

Các bạn Cua khá tham vọng và muốn mở rộng mục tiêu của mình trong tháng này. Bạn độc lập hơn và thành công của bạn cũng làm người khác hạnh phúc. Nhưng bởi vì sự di chuyển của các hành tinh nên công việc của bạn có thể sẽ gặp trắc trở.

Tôn giáo và tâm linh cũng đóng vai trò quan trọng trong thành công của bạn. Thử đi nghe các bài giảng trong chùa hay nhà thờ xem sao, có thể bạn sẽ có nhiều cảm xúc và kiến thức hơn.

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất hình ảnh 2

Công việc và tài chính của Cự Giải khá ảm đạm, nhưng chuyện tình cảm của bạn thì cực kỳ tốt đấy

Nghề nghiệp của Cung Cự Giải tháng 6
Không có nhiều thay đổi với Cự Giải trong tháng này bởi vì chuyện công việc của bạn khá ảm đạm và trì trệ.

Tài chính của Cự Giải
Cự Giải cần phải không ngoan hơn để cân bằng giữa “thu” và “chi” trong tháng này nhé! Công việc và các dự án kinh doanh là hai nguồn chính mang lại tài chính cho bạn. Bạn theo đuổi mục tiêu của mình vô cùng mạnh mẽ, cũng như phải trải qua nhiều cuộc đua tranh, nhưng yên tâm là gia đình và người ấy sẽ luôn hỗ trợ bạn!

Tử vi tháng 6/2016 nói gì về chuyện tình cảm của Cự Giải
Tháng này cực tốt cho chuyện tình cảm của Cự Giải. Nếu đã có người yêu thì bạn sẽ hòa hợp và cảm thấy người ấy rất hấp dẫn. Còn nếu vẫn còn lẻ bóng thì Cự Giải sẽ có vô số cơ hội để yêu đương mà vẫn kiếm được tiền, và thậm chí là có thể kết hôn nữa đấy. Tuy nhiên suy cho cùng thì tình yêu tháng này mang tính thực dụng hơn là cảm xúc đó!

Vấn đề sức khỏe
Hãy tập thể thao nghiêm túc hơn và ăn những thực phẩm tự nhiên để cải thiện sức khỏe nhé. Sức khỏe của bạn sẽ lên đỉnh cao trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nghề nghiệp và tham vọng cá nhân sẽ thống trị Sư Tử trong tháng này, tuy nhiên, một vài vấn đề gia đình cũng ảnh hưởng đến bạn. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng mối quan hệ giữa bạn và con cái.

Sự độc lập và sở thích cá nhân rất quan trọng với Sư Tử trong tháng 6 này, nên bạn sẽ bỏ qua những vấn đề xảy ra với người khác. Dù vậy Sư Tử hãy nhớ là khi mình không đủ sức lực thì sự trợ giúp của người khác sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó!

Nghề nghiệp của Cung Sư Tử tháng 6
Bạn sẽ tham gia những dự án lớn và đây là cơ hội để bạn kiểm chứng sức chịu đựng của chính bản thân mình. Kiên trì sẽ giúp bạn hoàn thành được kế hoạch kinh doanh của mình.

Vấn đề tài chính
Có vài sự suy giảm trong tài chính của Sư Tử nhưng không ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của bạn. Bạn có vô số cơ hội để kiếm tiền, đồng thời bản năng “săn mồi” của Sư Tử sẽ trỗi dậy vào giữa tuần thứ ba của tháng.

Trong tuần đầu tiên, bạn cần phải đưa ra những quyết định lớn. Một điều khá bất ngờ là việc đầu tư dựa trên cảm xúc chứ không phải là có kế hoạch kĩ càng nhưng cũng mang lại nhiều thành công cho bạn. Nhớ là bạn bè sẽ có ích trong việc giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính!

Chuyện tình cảm của Sư Tử tháng 6/2016
Sự ảnh hưởng từ các hành tinh sẽ làm các mối quan hệ và chuyện tình cảm của Sư Tử trở nên chậm chạp lạ thường, kể cả trong các quyết định về tình yêu. Tuy nhiên, hãy cố gắng đưa ra quyết định kết hôn hay li hôn, chia tay … trước ngày 10 nhé.

Nếu bạn chưa có người yêu: có thể tình yêu sẽ đến từ các công việc nhân đạo. Nếu đã kết hôn hay có một mối quan hệ nghiêm túc: hãy xem xét lại chuyện tình cảm của mình và tìm cách để hai bên hòa hợp hơn. Bạn nên dành thời gian để suy ngẫm về bản thân mình, hãy cẩn thận trước khi quyết định sinh con hay yêu ai đó.

Sư Tử và vấn đề sức khỏe
Trong tháng này sức khỏe của bạn tốt hơn, và cũng cần chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Hỏa tinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự năng động lẫn sức sống của bạn. Các bí quyết giữ sức khỏe cho Sư Tử:

  • Tránh đi nước ngoài.
  • Tập thể dục thể thao thường xuyên.
  • Ăn sáng đầy đủ và lành mạnh.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tới tháng 6 thì chuyện công việc khiến Xử Nữ hao tâm tổn sức rất nhiều, nên không thể ưu tiên chuyện gia đình. Tuy rằng một mình bạn cũng có thể tự đi đứng và vững bước trên con đường của mình nhưng nhờ sự giúp đỡ của người khác khi cần thiết vẫn luôn là một sự lựa chọn khôn ngoan phải không nào?

Việc tham gia vào các dự án kinh doanh lớn sẽ tốn nhiều năng lượng, đồng thời cũng làm Xử Nữ phải đối diện bởi nhiều vấn đề do công việc vất vả gây nên, đặc biệt là thể lực và trí tuệ.

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất hình ảnh 3

Bạn sẽ đạt được đỉnh cao trong nghề nghiệp vào tháng này, chúc mừng nhé Xử Nữ

Nghề nghiệp của Cung Xử Nữ tháng 6
Tuy công việc vất vả làm Xử Nữ tốn nhiều năng lượng, nhưng cơ hội nghề nghiệp dành cho Xử Nữ trong tháng 6 này là có dư. Bạn có thể trông đợi vào việc tăng lương hay thăng chức, đồng thời cũng có cơ hội được đào tạo để cải thiện kĩ năng của mình. Việc đi lại nhiều nơi cũng là một phần của công việc và kinh doanh.

Tóm lại tử vi tháng 6/2016 cho biết Xử Nữ đang ở đỉnh cao nghề nghiệp và bạn cảm thấy vui mừng vì những thành tựu mà mình có được.

Tài chính của Xử Nữ
Chuyện công việc tốt đẹp khiến cho tình hình tài chính của Xử Nữ ngày càng khả quan (nhất là Xử Nữ có thể trông đợi vào việc tăng lương đấy).

Chuyện tình cảm
Ngược lại với công việc, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được thuận lợi, bạn không có được sự hấp dẫn như trước kia nên hãy trì hoãn mọi quyết định liên quan đến tình yêu cho đến tháng sau nhé!

Nếu đang độc thân: bạn có thể tìm nửa còn lại của mình trong công việc, các buổi tụ tập xã giao hay có cảm tình với chính bạn bè của mình.

Nếu đã có người yêu, Xử Nữ hãy tìm cách để hâm nóng thêm tình cảm giữa hai bên. Bạn sẽ thấy những thành viên trong gia đình mình cư xử hơi kì lạ vào tuần thứ 2 của tháng, và có thể nhận được “tin vui” từ những người thân của mình.

Sức khỏe của Xử Nữ
Bạn sẽ gặp vấn đề sức khỏe trong tháng này nên hãy tìm cách để hồi phục lại. Nếu ăn uống đầy đủ và đúng giờ mỗi ngày thì sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ tập trung vào sự nghiệp của mình, và tạm thời gác chuyện gia đình lại phía sau. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn tự thân vận động, chứ không phải lúc hợp tác hay thương lượng với những người xung quanh. Nếu tự tin và kiên trì theo đuổi con đường của mình thì bạn sẽ gặt hái được thành công.

Cho dù vậy thì có lẽ Thiên Bình sẽ cảm thấy không thoải mái vì bạn đang làm một số việc không đúng với tính cách của mình. Từ giờ đến giữa tháng 6, bạn sẽ quan tâm đến việc tìm ra ý nghĩa thực sự của bản thân mình. Vấn đề tâm linh và tôn giáo sẽ chiếm hết thời gian rảnh rỗi của bạn.

Nghề nghiệp của Cung Thiên Bình tháng 6 này
Bạn có thể đạt được nhiều thành công trong nghề nếu biết tận dụng kĩ năng của bản thân, sự hỗ trợ của tổ chức, và đặc biệt là tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Thiên Bình nên tham gia vào các chương trình đào tạo để tìm cách cải thiện trình độ chuyên môn của mình.

Tài chính của Thiên Bình
Việc kiếm tiền có vẻ khá khó khăn với Thiên Bình từ giờ cho đến giữa tháng, nhưng nhờ sự hỗ trợ của người ấy hay bạn bè thì bạn có thể cải thiện tình hình phần nào. Sau đó thì việc huy động vốn sẽ trở nên rất dễ dàng.

Thiên Bình và chuyện  tình cảm trong tháng 6
Tử vi tháng 6 cảnh báo Thiên Bình rằng bạn sẽ gặp vấn đề về việc cân bằng giữa chuyện gia đình và công việc. Tuy nhiên, bạn có thể tìm ra cách để hòa hợp giữa gia đình và xã hội. Hãy chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình và hoãn mọi kế hoạch sinh con cho đến tháng sau.

Vấn đề sức khỏe
Sức khỏe Thiên Bình rất tốt, nhưng chỉ trong 21 ngày đầu tiên thôi. Sau đó, bạn sẽ cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thử tìm cách thư giãn và ăn những thực phẩm có lợi như là bơ, mướp đắng hay bí xanh í.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nghề nghiệp sẽ chi phối Bọ Cạp trong tháng này. Bạn coi trọng thành tích và tham vọng cá nhân. Sự di chuyển của các hành tinh có lợi cho công việc kinh doanh của Bọ Cạp hơn là chyện gia đình.

Sự hỗ trợ của mọi người có thể giúp Xử Nữ đạt được mục tiêu. Do đó, bạn cần biết cách hợp tác và cam kết với những người cúng quanh, đừng quá độc lập hay quá quả quyết.

Tháng này Bọ Cạp cũng cần quan tâm một cách nghiêm túc hơn đến sự thật ẩn sâu và về chính bản thân mình. Hãy loại bỏ các thể loại nghiện nguy hiểm để nâng cao uy tín và hình ảnh bản thân.

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất hình ảnh 4

Những chuyện liên quan đến trẻ con sẽ níu chân Bọ Cạp khá nhiều

Nghề nghiệp của Cung Bọ Cạp tháng 6
Bọ Cạp sẽ phải làm việc điên cuồng, hãy tự tin vào bản thân và sẵn sàng để vượt qua mọi thách thức trong công việc, rồi thành công sẽ đến với bạn ngay thôi.

Tài chính của Bọ Cạp
Mặc dù nhận được sự giúp sức từ người í nhưng việc kiếm tiền của Bọ Cạp cũng gặp nhiều biến động. Bạn có thể tăng vốn kinh doanh mà không cần phải nỗ lực quá nhiều.

Tình cảm Bọ Cạp tháng 6/2016
Con cái và những chuyện liên quan đến trẻ con sẽ níu chân Bọ Cạp khá nhiều đấy. Có thể một thành viên mới trong gia đình sẽ xuất hiện, đồng thời hiểu lầm giữa Bọ Cạp và người bạn đời có thể nổi lên.

Còn nếu đang còn lẻ bóng thì hãy yên tâm nhé, Bọ Cạp sẽ có nhiều cơ hội và tình yêu có thể nảy nở ở cả những nơi xa lạ, thậm chí là hẹn hò với một người ở trên mạng luôn đó.

Sức khỏe
Công việc có thể làm Bọ Cạp cảm thấy căng thẳng nên hãy cố gắng duy trì sức khỏe nhé. Sau ngày 24, bạn sẽ phải thay đổi nhiều cả về tập luyện lẫn chuyện ăn uống.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng này Nhân Mã bị chi phối bởi tham vọng và mong muốn thành công hơn là chuyện gia đình, nhưng không vì lẽ đó mà bạn bỏ qua tất cả, bởi vì gia đình vẫn đóng vai trò rất quan trọng đối với bạn.

Nhân Mã sẽ đạt được mục tiêu nhờ sự hỗ trợ của mọi người và cả sự linh hoạt của chính bản thân mình, nên đừng quá độc lập nhé. Sự hỗ trợ của các ngôi sao giúp bạn trở nên vui vẻ và thỏa mái về tinh thần.

Nghề nghiệp của Nhân Mã tháng 6/2016
Nhân Mã có một sự nghiệp thành công. Tính siêng năng, cần cù giúp bạn được trả lương hậu hĩnh và có thể thăng chức.

Tài chính
Nhân Mã không phải lo lắng đâu nhé, bởi vì mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió. Chuyện tài chính vốn đã rất tốt, giờ sẽ tăng nhanh trong tháng này. Nếu biết cách đầu tư đúng lúc thì việc tăng vốn là chuyện rất dễ dàng.

Nhân Mã tự tin, can đảm và hành động nhanh gọn lẹ. Sự sáng tạo sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn. Bạn cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tháng 6/2016
Tử vi tháng 6/2016 cho thấy tháng này nếu bạn chưa có người yêu thì cơ hội để tìm ra một nửa của mình có ở khắp mọi nơi, từ việc đi ra nước ngoài, cho đến phòng tập thể thao, những khu vực tâm linh hay thậm chí là ở cơ quan làm việc.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm đến nhanh và đi cũng nhanh, nên đừng mong là mình sẽ có một mối quan hệ bền vững trong tháng này. Vấn đề nảy sinh giữa gia đình và bạn bè trong tuần thứ 2 của tháng 6 là do nhật thực. Bạn không nên lên kế hoạch sinh con vào tháng này.

Nhân Mã và vấn đề sức khỏe
Sức khỏe của Nhân Mã không tốt nên hãy chú ý hơn vào việc bồi bổ năng lượng bằng thức ăn và kiểm soát cảm xúc của chính mình.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Bạn sẽ phải tập trung vào công việc của mình, nhưng vẫn có đủ thời gian để vừa “giỏi việc nước đảm việc nhà” đó, Ma kết ạ! Yên tâm là nếu chăm chỉ thì bạn có thể thực hiện được những kế hoạch mà mình đã đề ra.

Bạn mong muốn mình sẽ có nhiều hoạt động giao lưu xã hội hơn. Việc nắm bắt các kĩ năng xã hội sẽ hỗ trợ bạn trong tương lai, nên đừng vội nghĩ về lợi ích hiện tại nhé!

Tháng này cũng có nhiều hoạt động học thuật nên Ma Kết có thể cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng việc học hành nghiêm túc, đồng thời hãy sẵn sàng để có một ngày đáng nhớ với người ấy nhé.

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất hình ảnh 5

Tháng 6 là một tháng tốt lành với Ma Kết trong chuyện tình cảm

Nghề nghiệp của Cung Ma Kết tháng 6
Tử vi tháng 6/2016 cho biết thành công chỉ đến khi Ma Kết biết nỗ lực hết sức mình, chứ không hề có đường tắt. Bạn sẽ có toàn bộ sự hỗ trợ từ bạn bè và các mối quan hệ xã hội của mình. Nếu đang tìm việc thì bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để tìm việc trong tháng này.

Tài chính của Ma Kết tháng 6
Người xưa có câu “Dục tốc bất đạt”, câu này rất phù hợp khi nói về chuyện tài chính của Ma kết: bạn phải kiên nhẫn hơn để có thể đạt được những điều mà mình mong muốn. Khi tình hình được cải thiện thì bạn nên hưởng thụ một chút nhé! Người í của bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tài chính nên đây cũng là một nguồn lực dành cho bạn đấy.

Ma Kết và chuyện tình cảm trong tháng 6/2016
Một tháng tốt lành trong chuyện tình cảm của Ma Kết. Những ai còn độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội để có bồ. Còn những ai đang yêu nghiêm túc sẽ có một bước tiến mới, thậm chí là tới hôn nhân. Còn nếu bạn đã có con rồi thì hơi phiền đó nhé, bởi vì xung đột có thể xảy ra với các bé chỉ vì chúng quá bướng bỉnh. Hãy tìm cách tránh xung đột với người yêu và đừng quá tự tin vào bản thân mình. Chuyện sinh con cũng cần thảo luận kĩ lưỡng.

Sức khỏe của các Ma Kết
Chú ý nhiều đến sức khỏe của mình sau ngày 21/6 nhé, Ma kết. Có vậy thi bạn mới có thể duy trì thể lực của mình được chứ. Sức khỏe có thể cải thiện bằng nhiều cách khác nhau như là thiền, yoga và nghỉ ngơi đầy đủ.

Hãy chú ý cân bằng các hoạt động xã hội để sống khỏe hơn, chẳng hạn như giảm nhậu lại, uống quá nhiều sẽ chỉ làm bạn nôn ói nhiều hơn thôi. Bạn cũng có thể cải thiện thể lực bằng việc thải chất độc (bằng nhiều cách như uống nhiều nước, dùng detox….), đồng thời tập luyện thể thao và ăn uống phù hợp.

Tử vi tháng 6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng này Bảo Bình bị ảnh hưởng bởi chuyện gia đình và cảm xúc nhiều hơn, và công việc không còn là ưu tiên hàng đầu nữa.
Thay vì sống độc lập, hãy tìm cách hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn. Đồng thời tập trung vào những vấn đề quan trọng, kiên định, đừng trì hoãn bất cứ chuyện gì.

Nghề nghiệp của Cung Bảo Bình tháng 6
Tử vi tháng 6/2016 cho thấy Bảo Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi trong công việc. Môi trường làm việc khá là vui vẻ, và bạn sẽ phải làm việc với những người có cá tính khác nhau.

Tài chính
Việc kiếm tiền có thể gặp sự cố tạm thời nên Bảo Bình hãy tận dụng khoảng thời gian này để xem lại kế hoạch chi tiêu của mình và đưa ra thay đổi nếu cần thiết. Bạn cần nỗ lực hơn để sáng tạo ra nhiều hoạt động mang lại lợi nhuận trên chặng đường dài.

Trong tháng 6 này, để tránh thiệt hại tài chính, Bảo Bình cần phải kiểm tra gắt gao các khoản tiền đầu tư và chi tiêu lớn. Đừng đâm đầu vào bất kì hoạt động nào có mùi nguy hiểm nhé! Bạn có thể dùng trí tưởng tượng và trực giác trong việc kiếm tiền.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tháng 6/2016
Các hoạt động xã giao của Bảo Bình đang tiến tới đỉnh cao. Tình yêu của bạn mạnh mẽ hơn và bạn có thể tìm thấy một nửa của mình ở bất cứ đâu. Bảo Bình từ một người dè dặt và chậm chạp bỗng trở nên táo bạo và liều lĩnh.

Những mối quan hệ vui đùa chỉ xảy ra trước ngày 21 và sau đó thì cơ hội để có một tình yêu nghiêm túc sẽ đến với bạn. Những ai đã kết hôn có thể nghĩ về việc sinh con trong tháng này.

Sức khỏe của Cung Bảo Bình tháng 6
Tuy là Bảo Bình khá kĩ lưỡng trong tập luyện, ăn uống hay chữa bệnh nhưng cứ cẩn thận với vấn đề sức khỏe trong tháng này nhe. “Chuyện ấy” với bạn đời cũng làm Bảo Bình thấy sung sức hơn đó!

Tử vi tháng 6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Gia đình và cảm xúc là mối bận tâm lớn với Song Ngư. Tuy nhiên, bạn vẫn không hề bỏ qua công việc. Bạn khá mạnh mẽ đấy! Hãy suy nghĩ nhiều hơn về tương lai và đưa ra các hành động cẩn thận nhé!

Tử vi tháng 6/2016 cho biết trong tháng này, Ngư Ngư cần linh hoạt hơn và tìm cách thích nghi với những tình huống và môi trường mới.

Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất hình ảnh 6

Nghề nghiệp và tài chính của Song Ngư hiện tại chỉ dừng ở mức “tiềm tàng và có nhiều cơ hội”, nên hãy cố gắng nhé

Nghề nghiệp của Cung Song Ngư tháng 6
Song Ngư cần nắm bắt mọi cơ hội nghề nghiệp trong tháng này. Bạn sẽ có cơ hội kinh doanh khi đang bận bịu với các hoạt động xã hội hay thể thao
Nếu đang tìm việc, Song Ngư cũng có nhiều vận may nhưng bạn cần phải kiểm tra công việc kĩ càng trước khi quyết định đó.

Tài chính của Cung Song Ngư
Bạn vẫn kiếm tiền theo cách truyền thống, từ công việc của mình. Bạn bè sẽ là một nguồn lực hỗ trợ tài chính của bạn.

Song Ngư à, sao bạn không thử kiếm tiền bằng công nghệ hay internet xem sao? Nhưng tránh các hoạt động đầu cơ, vì bạn sẽ không thu được lời đâu. Đầu tư vào kim loại quý hay giải trí sẽ mang lại lợi nhuận trong tháng 6 này.

Chuyện tình cảm của Song Ngư tháng 6
Chuyện tình yêu của Ngư Ngư khá là hỗn loạn trong nửa tháng đầu, sau đó thì mọi chuyện sẽ êm đẹp hơn. Cơ hội yêu đương sẽ đến từ các mối quan hệ xã hội hoặc từ việc hẹn hò online, nên hãy chờ đón những niềm vui trong thời gian tới nhé!

Nếu đã yêu thì bạn sẽ cảm thấy hòa hợp và thoải mái trong chuyện tình cảm. Có thể Song Ngư sẽ nhận được những tin mới về việc mang thai của một thành viên nào đó trong gia đình.

Song Ngư và vấn đề sức khỏe
Tử vi tháng 6/2016 của 12 Chòm Sao nói rằng bạn cần để tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Một lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn!

 Theo June 2016 Monthly Horoscope – Sunsigns.org



  • nghethuatamnhacsaigon.com

June Horoscope – June 2016 Monthly Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/june-2016-monthly-horoscopes/>. [Ngày 21 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com