Tử vi

Dự báo sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016

Tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 tiên đoán: Kim Ngưu có thể kí được những hợp đồng “khủng”, cũng là thời điểm thích hợp để Bảo Bình lật ngược “ván cờ”. Song, Sư Tử, Xử Nữ lại gặp trục trặc về tài chính và cần thận trọng hơn trong việc chi tiêu. Còn bạn, tử vi nói gì về bạn?

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 dự báo Bạch Dương sẽ có rất nhiều sáng kiến mới trong tháng 3 này, nhưng có lẽ do quá nhiệt tình trong việc đưa ra nhiều ý tưởng mới nên bạn sẽ dễ tranh cải vì bất đồng quan điểm với sếp hay đồng nghiệp đấy Bạch Dương à.

Bạch Dương nên nhớ rằng cố chấp và nóng vội sẽ chẳng giải quyết được gì đâu, tốt hơn hết hãy suy ngẫm và cân nhắc trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào nhé. Đây là tháng khá lí tưởng cho những Bạch Dương yêu thích sự tự do, rất có thể bạn sẽ muốn thử thách bản thân một chút đấy.

Thêm vào đó, Bạch Dương cũng nên tận dụng khoảng thời gian này để giải quyết những vấn đề cấp thiết. Nhờ vào sự nhạy bén, tính quả quyết và mạnh mẽ của mình, Bạch Dương chắc chắn sẽ gặt hái được không ít thành công trong bất kì công việc, hợp đồng, cuộc đàm phán hay thảo luận nào. Nếu bạn đang thất nghiệp hay không cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, hãy cân nhắc để chuyển việc trong tháng này nhé, hãy cố gắng hết sức để có được công việc mà mình mong muốn.

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Với Kim Ngưu thì sự trung thực và tinh thần trách nhiệm rất quan trọng trong tháng này. Bạn có thể được giao một số tiền lớn hay phải tiếp một khách hàng hoặc kí một hợp đồng “cực khủng” nào đó, do vậy Kim Ngưu cần phải cực kì siêng năng và cẩn thận.

Bạn phải thể hiện khả năng lãnh đạo và óc phán đoán tốt trong việc phân xử những tranh chấp hay khi phải đưa ra một quyết định nào đó có ảnh hưởng đến uy tín hay tiền đồ, nghề nghiệp của người khác. Dù cho những điều này có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái nhưng đây cũng là lúc để bạn kiểm chứng sự khôn ngoan và nhạy bén của mình đấy. Tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 có lời khuyên cho Kim Ngưu nè, bạn hãy kiên định trong mọi quyết định nhưng đồng thời vẫn phải tôn trọng những giá trị cũng như lợi ích của những người khác.

Thêm vào đó, công việc của Kim Ngưu trong tháng này cũng sẽ trở nên bận rộn vì bạn phải tiếp tục tương tác với khách hàng hay chào hàng để thúc đẩy doanh thu. Tóm lại, trong tháng 3 này, Kim Ngưu cần phải lắng nghe lời khuyên của người khác hoặc phải “cày bừa” chăm chỉ hơn mới mong đạt được nhiều thành tích cao trong công việc.

Dự báo sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016

Tiền tài và sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 thì có lẽ Song Tử sẽ gặp một chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình. Một số cam kết của bạn với gia đình (như giờ giấc, làm công việc nhà, đón con…) có thể ảnh hưởng đến công việc hàng ngày và khả năng tập trung trong công việc của bạn. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng mọi người hoàn toàn hiểu và thông cảm cho bạn.

Những Song Tử đang làm việc với trẻ nhỏ hay làm trong lĩnh vực tâm lí hoặc chăm sóc người già chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với công việc hiện tại, thêm vào đó bạn cũng sẽ hiểu hơn về bản chất công việc hay về những con người mà bạn đang giúp đỡ, và tất nhiên theo luật nhân quả thì trước sau gì những người bạn từng hỗ trợ bằng cách này hay cách khác cũng sẽ đền đáp lại cho bạn một cách xứng đáng.

Ngoài ra, nếu Song Tử đang điều hành một công ty, hãy cho mọi người thấy bạn là người công bằng và rộng lượng với nhân viên mình nhé, nếu bạn áp dụng những chính sách hỗ trợ cho nhân viên có gia đình và đưa ra những nguyên tắc rõ ràng thì bạn sẽ dễ dàng lấy được sự mếm mộ từ nhân viên. Nếu Song Tử đang là một nhân viên, hãy đảm bảo rằng mọi quyết định trong tháng 3 đều có nguyên tắc và công bằng. Nếu nhận thấy những ý tưởng của bản thân không được mọi người xung quanh đánh giá cao thì cũng đừng vội nản chí, bởi lẽ mọi người dần dần cũng sẽ công nhận những nổ lực của bạn mà thôi.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tháng 3/2016 cho thấy uy tín của Cự Giải đang có dấu hiệu bị giảm sút, tuy nhiên bạn vẫn có cơ hội để chứng tỏ bản thân trong việc lãnh đạo và giải quyết vấn đề trong những tình huống căng thẳng.

Bạn cũng cần chú ý đến những vấn đề liên quan đến công nghệ và máy tính, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để giới thiệu công nghệ mới hoặc phương pháp khoa học tiên tiến cho mọi người biết.

Ngoài ra, theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 thì rất có thể Cự Giải sẽ có một vài xung đột lớn với một vài người có quyền lực trong tháng 3 này, bạn cần phải “chiến đấu” hết mình để thoát khỏi cuộc chiến và chứng tỏ bản thân, hãy chấp nhận thử thách này và trở thành một đối thủ đáng gờm nhé! Có thể bạn sẽ cảm thấy bị ức chế, bị số đông chèn ép và phản đối nhưng hãy tìm cách để bộc lộ ý kiến và thể hiện sự tự chủ trong hành động. Ông bà ta thường nói “cái khó ló cái khôn”, vì vậy đừng vội nản chí, nếu khéo léo và có chiến lược thì bạn sẽ thành công thôi. Nếu Cự Giải cảm thấy có gì đó bất thường, hãy hành động ngay và đừng chờ cho đến lúc bị tấn công, bạn cần dùng linh cảm để hành động và tạo ra lợi thế trong tháng 3 này.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 tiên đoán: Sư Tử sẽ có nhiều vấn đề phải lo liên quan đến chuyện tiền bạc, rất có thể bạn sẽ phải đi vay tiền hoặc xin tài trợ từ bên ngoài. Thêm vào đó đây cũng là thời điểm rất tốt để đổi nơi vay vốn. Nếu bạn đang góp vốn chung với đối tác hoặc đang bắt đầu làm ăn với họ, hãy suy nghĩ kĩ về việc dàn xếp và phân chia tiền bạc sòng phẳng trước tiên nhé.

Một vấn đề khác trong vấn đề kinh doanh mà Sư Tử cần lưu ý nữa đó là đầu tư và quản lí. Bạn cần phải thận trọng và có trách nhiệm với số tiền mà người khác giao phó cho bạn, nếu bạn là nhà môi giới, kế toán, quản lí hay nhà đầu tư, hãy thật cẩn thận trong mọi quyết định nhé.

Nếu chỉ quản lí một số tiền nhỏ, hoặc là thủ quỹ hay phụ trách tài vụ, Sư Tử cũng cần thật cảnh giác nhé! Với những người có nghề nghiệp liên quan đến việc nắm giữ tiền bạc thì tháng 3 này cũng cần có trách nhiệm hơn với tài chính của mình

Tuy nhiên, nói gì thì nói, nếu nhận thấy có một dự án có tiềm năng tốt, hãy mạnh dạn đầu tư đi nhé Sư Tử!

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tháng 3/2016 nói rằng Xử Nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nếu được hợp tác cùng những người có nhiều năng lực. Bạn cũng khá nhạy bén khi làm việc với các con số, bạn nên tận dụng khả năng này để thay đổi các phương pháp nhằm quản lí hay kiểm soát tài chính hiệu quả hơn. Hãy cố gắng sử dụng tiền vốn hợp lí, kiểm tra mọi chi phí đã sử dụng, tổng kết lại số tiền đã chi để xem mình tiết kiệm được bao nhiêu và đồng thời xem xét lại tất cả hóa đơn để có thể chi tiêu phù hợp hơn nhé!

Ngoài ra, Xử Nữ cũng cần sống có mục đích hơn, đừng lãng phí thời gian và tiền của vào những thứ vô giá trị cho cả bản thân và công việc kinh doanh của bạn nhé!

Dự báo sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 hình ảnh 2

Xử Nữ hãy vạch ra những mục tiêu cần đạt được, đừng lãng phí thời gian và tiền bạc nhé

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Để tăng hiệu suất công việc, có lẽ Thiên Bình nên cải thiện môi trường làm việc của mình sao cho an toàn, hợp lí và sạch sẽ hơn. Nếu là nhân viên, bạn nên nghiêm túc đòi hỏi nhiều quyền lợi hơn từ sếp của mình đồng thời hãy hợp tác thật tốt với đồng nghiệp để có thể cùng nhau làm việc hiệu quả hơn.

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 thì tháng 3 này sẽ là thời điểm thích hợp để Thiên Bình tự suy ngẫm xem nơi làm việc có gây bất lợi cho tâm lí hay sức khỏe của mình không. Nếu nhận thấy công việc có tác động tiêu cực đến bản thân, hãy nhanh chóng tìm cách để thay đổi. Chẳng hạn như tìm một công việc mới hay thay đổi không gian làm việc. Thiên Bình cũng nên tìm hiểu về luật lao động để đảm bảo mình được có đủ quyền lợi nhé!

Còn nếu bạn là một ông chủ thì sao? Hãy giảm áp lực công việc bằng cách thuê người ngoài làm việc hay ủy quyền cho ai đó. Bạn cũng có thể thuê nhân viên thời vụ hay sử dụng dịch vụ online để tiết kiệm thời gian làm việc. Ngoài ra, sẽ có khá nhiều bạn Thiên Bình có cơ hội thăng chức hay thuyên chuyển đến một bộ phận khác trong công ty vào tháng 3 này đó!

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ có khá nhiều sự thay đổi trong môi trường làm việc của Bọ Cạp trong tháng 3 này.Tuy rằng có nhiều sự thay đổi nhưng nếu bạn nhanh trí và không coi thường bất cứ điều gì thì bạn hoàn toàn có cơ hội thăng quan tiến chức. Hãy thử đảm nhận nhiều công việc khác nhau, đồng thời nếu được đổi vị trí, hãy nắm chắc lấy cơ hội, để cho mọi người thấy bạn có thể làm việc rất tốt nhé! Thêm vào đó, Bọ Cạp cũng nên tự rèn luyện cho bản thân khả năng lãnh đạo và tinh thần trách nhiệm, cố gắng tận dụng mọi cơ hội để học thêm kĩ năng mới, đặc biệt là những kĩ năng liên quan đến công nghệ và khoa học.

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016, tháng này rất tốt với những Bọ Cạp đang làm trong lĩnh vực công nghệ hay kinh doanh hay những người chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc men đấy. Bạn có thể thúc đẩy kinh doanh và nâng cao nhận thức cho cộng đồng về lĩnh vực của mình dưới dạng hội thảo hay hội nghị chuyên đề, một công đôi việc phải không nào!

Với những bạn Bọ Cạp đang làm trong lĩnh vực thể thao hay nghệ thuật như nhảy, kịch, ba lê, hãy quan tâm đến chế độ ăn uống của mình nhiều hơn, đừng quá bận tâm về cân nặng, bạn cần chú ý hơn về dinh dưỡng để có nhiều năng lượng và hồi phục tốt sau các cuộc biểu diễn.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 dự báo sự nghiệp của Nhân Mã trong tháng này khá suôn sẻ. Thành công sẽ đến với bạn trong cả kinh doanh và tài chính. Nên nhớ rằng các sự kiện về kinh tế và xã hội xảy ra gần đây đều ít nhiều tác động đến công việc hay dự án kinh doanh của bạn, do đó Nhân Mã cần phải nhạy bén hơn trong việc nắm bắt thông tin. Các sự kiện liên quan đến công việc cũng cho bạn nhiều cơ hội để đi du lịch, gặp gỡ nhiều loại người và học hỏi những ý tưởng hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để làm việc trong các thị trường quốc tế, do đó hãy tận đụng để quảng bá và thúc đẩy kinh doanh, đồng thời tìm cách hạn chế rào cản văn hóa và ngôn ngữ nữa nhé!

Nếu bạn là nhân viên, hãy nắm bắt mọi cơ hội để học nhiều kĩ năng mới, thậm chí đó có thể là những chủ đề mà trước đây bạn hoàn toàn không quan tâm, bạn sẽ ngạc nhiên về những điều mình học đươc đấy!

Dù làm gì đi nữa, Nhân Mã cũng cần quan tâm đến luật pháp và tác động của nó đến công việc đồng thời cũng cần lưu ý về các hiệp định thương mại quốc tế mới, luật về môi trường, luật công bằng trong thương mại…. vì những luật này có thể sẽ tác động đến công việc kinh doanh hiện thời của bạn.

Tháng 3 này không phải là thời điểm tốt để đầu tư vào mua cổ phiếu, bất động sản, đầu tư ra nước ngoài, kí hợp đồng có rủi ro lớn hay hợp đồng dài hạn … Các doanh nghiệp phải rất linh hoạt trong thời điểm này đấy. Thay vì phải kí kết một hợp đồng nào đó, hãy thuê nhân viên ngắn hạn để làm việc cho bạn.

Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Theo tử vi tháng 3/2016, công việc của Ma kết sẽ tiến triển khá nhanh và bạn sẽ phải xử lí thông tin liên quan đến cả con người và sổ sách nhiều hơn bình thường đấy! Nếu bạn đang đi học thì việc học sẽ tiến thêm một bước khá xa. Ngoài ra, Ma Kết cũng cần tránh xa các trò tiêu khiển đồng thời chú ý nhiều hơn trong công việc. Vì sao ư? Đây là một tháng có rất nhiều chuyện xảy ra, và bạn sẽ bị liên lụy nhiều đấy. Tốt hơn hết Ma Kết hãy chú ý và kiểm tra kĩ sổ sách thật kĩ càng để tránh mất kiểm soát trong công việc. Bạn có thể nhờ anh chị em hay một người họ hàng gần để giúp bạn làm vài việc này ở nhà hay cơ quan.

Tháng này có thể bạn sẽ đi công tác ở đâu đó trong nước, và đi vào phút chót. Có thể nói là Ma Kết sẽ ngập đầu trong công việc luôn đấy. Nhưng dù bận rộn đến đâu thì cũng đừng cẩu thả nhé, nhất là chuyện giấy tờ, vận chuyển, hay nghiên cứu. Bạn cần rõ ràng và cập nhật liên tục các sự kiện và các con số để tránh sai sót.

Dự báo sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016 hình ảnh 3

Ma Kết sẽ khá bận rộn trong tháng 3 này, nhưng đừng vì vậy mà cẩu thả nhé

Ma Kết có thể phải hợp tác với rất nhiều người trong tháng 3 này. Bạn nên nắm đủ thông tin liên lạc (như email, điện thoại…) để đề phòng những lúc khẩn cấp có thể liên hệ với đối tác ngay, đây cũng là cách để đối tác của bạn không thể chối bỏ trách nhiệm vì lí do “không biết chuyện gì đang xảy ra”.

Khi thuyết trình hay làm luận văn, Ma Kết chỉ cần làm thật ngắn gọn và tập trung vào những ý chính, điều này sẽ phù hợp và có hiệu quả hơn so với nói lan man đấy!

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình đang gặp vấn đề trong kinh doanh thì tháng 3 này sẽ là tháng khá tốt để bạn “lật ngược tình thế”. Ngoài ra, bạn cần tập trung vào các nguồn lực mà mình đang có, nếu Bảo Bình đang tự kinh doanh riêng, hãy xem xét lại các nguồn lực đã được phân bố hợp lý chưa. Bạn nên tận dụng cả nguồn lực bên ngoài lẫn bên trong, cần xem xét để có biện pháp phù hợp với những nhân viên không làm việc tốt nhằm cải thiện hiệu quả công việc. Ngoài ra, bạn cần coi lại chi phí và hiệu quả đầu tư; loại  bỏ những máy móc cũ kĩ và thay bằng cái mới; bạn nên thuê thay vì mua mới hoàn toàn. Bảo Bình cần xem xét lại tài sản của mình để tận dụng mọi thứ tốt nhất có thể.

Với Bảo Bình thì cách nhìn nhận về khả năng của bản thân và tình trạng tài chính có mối liên hệ rất lớn trong tháng này. Bạn cần cảnh giác hơn, đừng vì sĩ diện mà đưa ra những quyết định sai lầm.

Nếu bạn là nhân viên, hãy suy nghĩ về những kĩ năng mình có nhưng không được “trọng dụng” nhé! Bạn có thể thử yêu cầu bộ phận nhân sự hay ông chủ chuyển đổi vị trí làm việc sang những lĩnh vực mình giỏi hay được đào tạo, hoặc sang những bộ phận làm việc mà bạn có thể tự do nêu ra ý tưởng của bản thân.

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016, tháng này cũng là tháng thuận lợi để Bảo Bình tăng thêm khoảng thu đấy. Bạn có thể đi làm vào cuối tuần hay ban đêm để tăng thêm thu nhập. Đó có thể là công việc liên quan đến sở thích hay kĩ năng riêng của bạn chẳng hạn.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 3 này hoàn toàn đứng về phía bạn đấy Song Ngư à, đặc biệt là những Song Ngư đang ấp ủ những ý tưởng táo bạo hay ngược đời. Nếu trong đầu đang có một ý tưởng hay một dự tính nào đó, hãy cứ mạnh dạn nói ra ý kiến của mình đi nhé bởi lẽ đây là khoảng thời gian mà mọi ý tưởng táo bạo, lạ kì có thể được chấp nhận đấy!

Theo tử vi sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 3/2016, tháng 3 cũng là thời gian mà chuyện tài chính của Song Ngư “lên voi xuống chó”. Tốt hơn hết, Song Ngư hãy sử dụng tiền bạc thật linh hoạt, đừng vội chi một khoản tiền lớn nếu không biết có sinh lời hay không. Bạn nên lắng nghe lời khuyên về kế hoạch tài chính và hãy cố gắng tận dụng mọi nguồn lực mình đang có, điều chỉnh vốn, thay đổi cách chi tiêu… Dù cho bạn là ông chủ hay là một nhân viên, nếu cứ vội vàng trong việc chi tiêu thì bạn sẽ mất đi một số tiền không nhỏ đấy.

Với Song Ngư thì chuyện độc lập về tài chính rất quan trọng. Nếu bạn đang là sinh viên, hãy tìm việc bán thời gian để sống độc lập hơn. Nếu đang sống cùng gia đình, bạn có thể đi làm trở lại, hoặc tìm một công việc có mức thu nhập cao hơn. Bạn cần nhớ rằng chuyện quản lí tài chính trong công việc và đời sống cá nhân vô cùng quan trọng, bạn cần ưu tiên việc trả nợ lên hàng đầu để sau này có thể linh hoạt hơn trong tài chính nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Aries March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/aries-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  2. Taurus March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/taurus-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  3. Gemini March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/gemini-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  4. Cancer March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/cancer-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  5. Leo March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/leo-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  6. Virgo March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/virgo-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  7. Libra March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/libra-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  8. Scorpio March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/scorpio-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  9. Sagittarius March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/sagittarius-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  10. Capricorn March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/capricorn-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  11. Aquarius March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/aquarius-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
  12. Pisces March 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/pisces-march-2016-horoscope/>. [Ngày 21 tháng 2 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com