Tử vi

Sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 1 năm 2016

Tiền tài và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 như thế nào? Tham khảo ngay để biết tiền tài và sự nghiệp của mình trong tháng đầu năm mới có gì khả quan và phát triển theo hướng nào nhé!

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016, dường như mọi áp lực trong công việc của Bạch Dương đã giảm đi một cách đáng kể trong những ngày đầu năm. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà bỏ bê công việc nhé Bạch Dương, phải chăm chỉ cày bừa thì cơ hội và tiền bạc mới đến được chứ.

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016

Tiền tài và sự nghiệp của Bạch Dương trong năm mới có vẻ khả quan hơn đấy

Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Quá tuyệt vời, tháng 1 này mọi thứ dường như đã cơ bản bước vào guồng quay của nó, tất nhiên điều này có được là do sự cố gắng, nổ lực không ngừng của bạn trong thời gian qua, tuy nhiên vẫn còn là quá sớm để tổ chức ăn mừng vào thời điểm này, khó khăn vẫn còn đang đợi bạn ở phía trước. Thêm vào đó Kim Ngưu cũng cần nhớ tháng 1 này sự hào phóng và thiện chí chính là chìa khóa mang lại thành công cho bạn đấy. Trong tháng 1 này, vấn đề tài chính của cung Kim Ngưu lên xuống thất thường, hãy biết cân đối lại các khoản chi tiêu nhé Kim Ngưu.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016, các Song Tử sẽ có nhiều cơ hội mới trong công việc và nhờ đó mà tình hình tài chính cũng được cải thiện theo. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhé, bởi lẽ cơ hội sẽ không đến với bạn lần hai đâu.

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 2

Tiền tài và sự nghiệp của Song Tử tháng 1 năm 2016

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Phải chăng thời gian vừa rồi Cự Giải chỉ biết mải miết đi theo một lối mòi định sẵn và chưa có bất kì đột phá mới nào trong công việc. Nếu đúng thật vậy thì những ngày đầu năm chính là thời điểm vô cùng thích hợp để Cự Giải tìm cho mình một hướng đi mới. Tuy nhiên Cự Giả cần nhớ, để đạt được thành công thì việc tạo mối quan hệ tốt với sếp và đồng nghiệp là điều hết sức quan trọng. Nếu biết tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp, chắn chắn những cơ hội mới trong sự nghiệp sẽ tìm đến bạn nhanh thôi.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào những ngày đầu tháng Sư Tử sẽ có nhiều khoản tiền thu vào, tuy nhiên đừng vì vậy mà tiêu xài hoan phí nhé Sư Tử, bạn có rất nhiều thứ cần phải tiêu tiền vào cuối tháng này đấy.

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 3

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo, lời khuyên cho Sư Tử là phải biết chi tiêu hợp lý nhé

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề tài chính tiền tệ của Xử Nữ trong tháng này không mấy khả quan cho lắm. Sẽ có nhiều biến động và bất ngờ liên tiếp xảy ra với bạn trong thời gian này. Chính bởi vậy, trước khi đầu tư vào một dự án nào đó, bạn cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro, giám sát kĩ càng mọi vấn đề để tránh thua lỗ. Hãy cố gắng giữ cho mình một thái độ làm việc nghiêm túc, chính xác đến từng giây để tránh những rủi ro không hay xảy ra trong công việc của bạn nhé.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vào khoảng giữa tháng, công việc và tài chính của bạn sẽ không được suông sẻ cho lắm có thể sẽ gặp phải một số khó khăn nho nhỏ, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng hãy bình tâm lại và tìm ra vấn đề mấu chốt bởi mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết và tháo gỡ riêng của nó. Trong tháng này hãy cẩn thận và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư làm ăn với ai đó.

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 4

Tiền tài và sự nghiệp của Thiên Bình tháng 1 năm 2016

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp sẽ đến với Bọ Cạp trong đầu tháng 1 này, tuy nhiên không phải bất cứ cơ hội nào cũng phù hợp với khả năng của Bọ Cạ đâu. Điều quan trọng là Bọ Cạp cần sáng suốt để tìm ra con đường đi thích hợp với bản thân.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016, các Nhân Mã cần gác chuyện đi chơi lại thôi, hãy dành thời gian cho công việc của mình. Có phải bạn đã đánh mất sự tự tin của mình trong thời gian này không. Hãy quan sát và theo dõi những người xung quanh thay vì chỉ mải mê chú ý đến bản thân mình bạn nhé!

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 5

Tiền tài và sự nghiệp của Nhân Mã tháng 1 năm 2016

Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Nếu Ma Kết đang có ý định kinh doanh riêng hoặc đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào khác liên quan đến sự nghiệp thì bạn cần cân nhắc cẩn thận nhé, bởi lẽ tháng này chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi công việc đâu. Tình hình tài chính trong tháng này của Ma Kết có xu hướng ổn định, có vẽ như sẽ không có nhiều thay đổi lớn.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là những người có trí tưởng tượng và sự sáng tạo vô biên, do đó công việc cũng sẽ có những thành công nhất định nhờ đó mà tình hình tài chính cũng có nhiều tiến triển khả quan.

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016, có lẽ Bảo Bình sẽ nhận được một món hời kha khá vào cuối tháng này để bổ sung vào sổ tiết kiệm của mình đấy.

Sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2016 hình ảnh 6

Tiền tài và sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng 1 năm 2016 có vẻ sẽ rất suông sẻ

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 1 này rất có khả năng Song Ngư sẽ gặp phải một số rắc rối không đáng có trong công việc đấy. Vào khoảng 10 ngày cuối tháng, một số đối tác hay đồng nghiệp có thể gây khó dễ cho bạn, tuy nhiên chỉ cần Song Ngư chịu khó để ý quan sát và đề phòng một chút thì mọi chuyện cũng không có gì quá nghiêm trọng đâu.

Xem thêm:
Bóc mẽ chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo năm 2016
Chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng đạo tháng 1 năm 2016



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Tử vi ngày 12 tháng 12. Đọc thêm tại: <http://ngaydep.com/tu-vi-nam-moi-2016-cua-12-cung-hoang-dao-thang-1-p65.html>.  [Ngày 25 tháng 12 năm 2015]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com