Tử vi

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Bạn có tò mò về chuyện tài chính, sự nghiệp, sức khỏe và cả chuyện tình cảm của mình trong tháng 4 này? Tất cả sẽ được tiết lộ qua lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Xem ngay nào!

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi tháng 4/2016 cho thấy Bạch Dương rất coi trọng thành tích cá nhân và việc giao tiếp với mọi người. Nhưng từ sau ngày 14, mọi thứ sẽ thay đổi và bạn lại để tâm vào những vấn đề trong gia đình nhiều hơn. Bạn sẽ cần quan tâm đến việc sửa sang và làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Tháng 4 này cũng là tháng mà bạn bắt đầu tự do và tự chủ hơn. Hãy đặt ra mục tiêu của cuộc đời mình và cố gắng nỗ lực để đạt được những gì mình đã đề ra nhé. Nếu không có ai giúp sức, bạn có thể nhờ mọi người xung quanh để hỗ trợ mình, tuyệt đối không được nản chí mà từ bỏ mục tiêu.

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Nghề nghiệp của Bạch Dương tháng 4/2016
Các hành tinh sẽ không trợ giúp cho Bạch Dương trong tháng 4 này. Do đó, công việc của bạn sẽ tiến triển khá chậm. Mọi chuyện sẽ bắt đầu sau tuần đầu tiên và bạn sẽ hiểu rõ về vấn đề kinh doanh của mình. Môi trường làm việc sẽ ngập tràn niềm vui và tiếng cười; nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng sẽ đến bất ngờ đấy.

Do ảnh hưởng của Nhật thực nên công việc của Bạch Dương sẽ có vài thay đổi. Những ai làm kinh doanh sẽ phải đối mặt với vấn đề nhân viên, còn những người làm công sẽ gặp những thay đổi lớn trong tổ chức và môi trường làm việc.

Tài chính cung Bạch Dương
Bạch Dương khá giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu trong tháng 4 này. Bạn sẽ có một khoản tiền bất ngờ vào giữa tháng và không ngần ngại để chi tiền vào các hoạt động từ thiện. Bạn sẽ làm mọi thứ theo trực giác và dường như tài chính của bạn mang đậm tính tâm linh.

Sau ngày 20, Bạch Dương sẽ kiếm được tiền nhờ việc đầu tư hoặc thông qua các chương trình làm giàu nhanh chóng. Tuy vậy, gia đình sẽ không tin tưởng vào cách kiếm tiền cũng như mơ ước về tài chính của bạn.

Tình yêu của Bạch Dương trong tháng 4
Tình yêu của các chú cừu sẽ diễn ra bất ngờ trong tháng 4 này. Bạn đang tìm kiếm một người có khả năng sáng tạo và những phẩm chất nổi trội. Rất có thể bạn sẽ gặp gỡ người ấy ở một chốn linh thiêng nào đấy. Nếu bạn đã kết hôn hay sắp có con thì “chuyện ấy” có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của bạn.

Sức khỏe cung Bạch Dương
Tháng này Bạch Dương sẽ có một sức khỏe rất tuyệt vời, hãy cố duy trì những thói quen tốt của mình. Với những Bạch Dương “lười” hãy dành ít thời gian tập yoga hay đi bộ để giữ tốt “phong độ” nhé!

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Theo tử vi tháng 4/2016, có lẽ Kim Ngưu sẽ gặp khá nhiều rắc rối để kiểm soát cảm xúc của mình. Chuyện gia đình sẽ chi phối nhiều đến công việc của bạn. Vấn đề tâm linh và cân bằng tâm lí rất quan trọng. Bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi gia đình và góc nhìn cá nhân.

Trong tháng này, Kim Ngưu cũng sẽ quyết định hành động để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn sẽ tự tin và lạc quan hơn trong việc xây dựng thế giới riêng của mình. Kết quả cuối tháng sẽ tác động mạnh đến vấn đề tâm linh. Cách nhìn nhận và suy nghĩ của bạn cũng sẽ thay đổi.

Nghề nghiệp của Kim Ngưu trong tháng 4/2016
Nửa tháng đầu công việc của bạn tiến triển rất tốt. Hãy nhớ là bạn cần có thời gian để biến những quyết định kinh doanh trở thành hiện thực.

Tài chính cung Kim Ngưu
Trong tháng này chuyện tài chính của Kim Ngưu diễn ra thuận lợi. Do hiểu rõ về nền tài chính và lường trước những hệ quả có thể xảy ra nên Kim Ngưu quyết định tích lũy tài sản của mình mà không mạo hiểm.

Tất cả vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được giải quyết. Do đó bạn có thể làm từ thiện và làm những việc liên quan đến tôn giáo.

Tình yêu vào tháng 4/2016 của Kim Ngưu 
Giác quan thứ 6 của Kim Ngưu sẽ trở nên nhạy bén sau tuần đầu tiên, nhưng những hành động của bạn vẫn lẫn lộn giữa tình bạn và tình yêu.

Chuyện tình cảm sẽ không tiến triển nhanh nên những ai còn độc thân sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Đừng lo lắng quá Kim Ngưu nhé, hãy để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Với những Kim Ngưu đã có một khoảng thời gian dài yêu nhau có thể sẽ tiến tới hôn nhân hoặc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Và đây là thời gian tốt để lên kế hoạch sinh con đấy các Kim Ngưu đã lập gia đình.

Sức khỏe cung Kim Ngưu
Nhờ khỏe mạnh nên Kim Ngưu có thể làm việc rất tốt, các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện và bạn cũng sẽ tự tin hơn rất nhiều. Tuy vậy, đừng coi thường những bệnh nhỏ nhặt, hãy thử áp dụng các cách chữa bệnh dân gian hay đi khám ngay khi cảm thấy mệt mỏi nhé, Kim Ngưu!

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi tháng 4/2016 dự đoán, đây sẽ là tháng “đỉnh cao” phong độ trong nghề của Song Tử. Bạn coi trọng công việc hơn gia đình và chuyện tình cảm, nhưng rất may là gia đình luôn tin tưởng và ủng hộ con đường sự nghiệp của bạn.

Song Tử làm việc bằng cả lương tâm và cả tinh thần của mình. Việc làm từ thiện sẽ đưa bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Song Tử sẽ đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ của mình. Tuy thế, do sự chuyển động ngược của Sao Thủy nên bạn khá “nhẫn tâm” với mọi người xung quanh vào cuối tháng. Tình bạn và con đường tâm linh cũng sẽ gặp thử thách do Nhật thực diễn ra vào ngày 19/4. Chỉ có những người mạnh mẽ mới có thể thành công mà thôi!

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hãy tiếp tục nỗ lực và chăm chỉ để đạt được mục tiêu Song Tử nhé

Nghề nghiệp của Song Tử tháng 4/2016
Những người đang tìm việc sẽ gặp may mắn trong tháng 4 này, nhưng bạn cần phải tìm hiểu kĩ về công việc trước khi quyết định. Đây cũng là thời gian tốt để kinh doanh. Nếu Song Tử đang có tham vọng làm việc ngoài lĩnh vực hiện tại của mình, hãy xem xét nhiều khía cạnh khác nhau và  tìm ra giải pháp thích hợp để có thể giải quyết mọi chuyện êm đẹp.

Tài chính cung Song Tử
Tình hình tài chính sẽ cải thiện sau ngày 14. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của các hành tinh để có thể đầu tư và thực hiện các kế hoạch tài chính của mình. Nỗ lực của Song Tử sẽ mang lại kết quả tốt và bạn sẽ kiếm tiền khá dễ dàng. Những kỹ năng xã hội đi kèm với sự trợ giúp của công nghệ sẽ giúp bạn cải thiện chi tiêu tốt hơn.

Tình yêu cung Song Tử trong tháng 4/2016
Tháng này chuyện tình cảm của Song Tử có vẻ không thuận lợi lắm. Bạn khó bắt đầu một mối quan hệ mới (nếu vẫn còn “ế”) hoặc gặp vài vấn đề trong chuyện tình cảm (nếu bạn đã có người yêu). Do đó, những Song Tử đã tìm thấy một nửa của mình thì hãy coi trọng mối quan hệ hiện tại, đừng lơ là hay vô tâm vì có thể bạn phải hối hận đấy. Còn những Song Tử vẫn còn lẻ bóng hãy tìm hiểu vài người bạn mới hoặc nhận lời giới thiệu của bạn bè, biết đâu bạn sẽ tìm thấy được bến đỗ của mình thì sao. Tuy nhiên, tháng này không phải tháng tốt để Song Tử có ý định kết hôn hay sinh con đâu nhé!

Sức khỏe cung Song Tử
Tháng này sức khỏe của Song Tử rất tốt nên bạn không cần phải thay đổi chế độ ăn uống hay tập luyện gì đâu, chỉ cần giữ năng lượng để tránh bệnh tật là được rồi.

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau ngày 14/4, sao Hỏa có tác động không tốt đến công việc của Cự Giải. Nghề nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi cả vấn đề tâm linh lẫn nhận định của chính mình. Hãy nhớ rằng việc thay đổi hình ảnh bản thân, giúp đỡ mọi người xung quanh và chăm chỉ làm việc sẽ giúp Cự Giải tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Nghề nghiệp của Cự Giải tháng 4/2016
Tử vi tháng 4/2016 cho thấy công việc của các bạn cua chỉ diễn ra êm xuôi trong 19 ngày đầu tiên mà thôi. Thành công sẽ đến vào giữa tháng. Nhật thực vào ngày 19 sẽ ảnh hưởng đến cả công việc lẫn tổ chức mà bạn đang làm việc nữa. Quá trình kinh doanh và công việc có thể chuyển hướng khiến Cự Giải gặp xung đột với công ty của mình.

Những người kinh doanh nên cẩn thận khi lựa chọn người, đồng thời những ai đang tìm việc cần thận trọng hơn nữa trước khi quyết định làm việc gì đó trong tháng 4 này nhé!

Tài chính cung Cự Giải
Nhờ tiền lương và sự hỗ trợ từ những người lớn trong gia đình nên tình hình tài chính sẽ trở nên khả quan với bạn trong tháng 4 này. Sau ngày 20, những nhóm/cộng đồng mà bạn đang tham gia sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính. Đầu tư vào nông nghiệp hay bất động sản sẽ có nhiều lợi nhuận đấy!

Trong tháng này Nhật thực có ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu của Cự Giải. Do đó, bạn cần xem xét và sửa lại bất kì sai sót nào trong chiến lược tài chính của mình. Đồng thời các kế hoạch đầu tư và tổ chức do các bạn cua lập ra cũng phải sửa đồi nhiều!

Tình yêu của Cự Giải trong tháng 4/2016
Tình yêu của bạn không có nhiều thay đổi trong tháng 4 này. Tuy thế mọi chuyện vẫn sẽ rõ ràng hơn sau ngày 5/4. Tình yêu sẽ “nở hoa” trở lại và trở nên cuồng nhiệt hơn. Sau ngày 19, bạn sẽ có đủ thời gian để làm những bữa tiệc lãng mạn. Đây là tháng an lành để lên kế hoạch sinh con.

Sức khỏe cung Cự Giải
Do ảnh hưởng từ sao Hỏa nên tháng này Cự Giải sẽ hoạt động nhiều hơn, năng động hơn. Tuy vậy, điều này khiến cho sức lực của bạn tiêu hao ít nhiều. Do đó, các bạn cua cần nghỉ ngơi đầy đủ, đồng thời lên kế hoạch tập luyện và bổ sung dinh dưỡng hợp lí nhé! Bạn có thể tập thể thao để kiểm soát tính gây hấn của mình.

Tóm lại đây là tháng mà cả tài chính lẫn sự nghiệp sẽ có tác động qua lại đối với Cự Giải nên hãy cố gắng cân bằng mọi thứ nhé!

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nghề nghiệp và thành tích cá nhân rất quan trọng với Sư Tử vì nó có tác động tới mối quan hệ trong gia đình bạn. Đồng thời các mối quan hệ xã hội và gia đình cũng sẽ là động lực để bạn cố gắng hơn trong sự nghiệp của mình.

Sư Tử cần nhớ sự hợp tác và hòa giải quan trọng hơn nhiều so với sự tự chủ và độc lập. Nhật thực sẽ có tác động lớn đến góc nhìn của Sư Tử nên bạn sẽ có nhiều biến đổi trong cách suy nghĩ trong tháng này.

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Tử vi tháng 4/2016 của các chàng/nàng Sư Tử

Nghề nghiệp của Sư Tử trong tháng 4/2016
Sư Tử cần nhìn nhận lại những ưu tiên trong nghề nghiệp của mình và tập trung vào những điều mà bạn cảm thấy quan trọng nhất. Bạn sẽ nhận được cả phần thưởng và sự công nhận ở nơi làm việc đi kèm với việc thăng chức và lợi nhuận. Hãy chuẩn bị cho những sự thay đổi trong nghề nghiệp và cả điều chỉnh trong tổ chức vào đầu tháng 4 này nhé. Sự nghiệp của bạn phụ thuộc vào những vấn đề liên quan đến quan hệ xã hội mà bạn phải đối mặt trong tháng này đấy.

Tài chính cung Sư Tử
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định cho đến giữa tháng này. Bạn biết chi tiêu hợp lí nên không những hái ra tiền mà còn hỗ trợ những người khác về tài chính nữa. Bạn có thể dùng tiền lời để  trả nợ. Nếu đầu tư vào kinh doanh trong tháng này, bạn cũng sẽ thu được một khoản kha khá đấy. Ngoài ra, tháng 4 này cũng là tháng lý tưởng để bạn chia sẻ với mọi người trong gia đình những thay đổi quan trọng trong kế hoạch tài chính của mình.

Tình yêu của Sư Tử trong tháng 4
Tháng này nghề nghiệp sẽ tác động đến đời sống tình cảm của bạn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ khá thoải mái. Người ấy nên học cách cho bạn tự do theo đuổi sở thích của mình để có được một cuộc hôn nhân như ý. Sự hòa hợp trong tình yêu, công việc và tinh thần là những điều quan trọng trong đời sống cá nhân của Sư Tử. Nếu bạn có con thì cuộc sống sẽ càng thêm hạnh phúc.

Sức khỏe cung Sư Tử
Sư Tử sẽ tràn trề năng lượng từ đầu tháng cho đến ngày 20/4. Tuy vậy, bạn sẽ tham gia nhiều chuyến đi quan trọng trong tháng này nên cần phải sử dụng năng lượng cho hợp lý, đồng thời cố gắng chọn những sản phẩm từ thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe nhé. Tránh đi ra nước ngoài vào tuần đầu hay tuần cuối của tháng.

Tóm lại đây là tháng thành công mỹ mãn về cả sự nghiệp lẫn đời tư của Sư Tử!

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi tháng 4/2016, tháng này là tháng mà Xử Nữ tập trung vào nghề nghiệp của mình nhiều hơn. Gia đình và vấn đề tâm linh không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Để đạt được mục tiêu, Xử Nữ cần gác mọi thứ sang một bên, chăm chỉ làm việc hơn và cố gắng đưa ra quyết định nhanh chóng.

Để thành công hơn nữa, Xử Nữ cần chú ý hơn vào việc giao thiệp với mọi người và tận dụng sức hấp dẫn của những người có tầm ảnh hưởng lớn. Đồng thời ứng xử linh hoạt và quan tâm tới mọi người xung quanh hơn.

Tháng 4 này là khoảng thời gian thuận lợi với Xử Nữ và tác động đến kế hoạch tài chính của người yêu hay bạn đời của bạn. Những người đang đi học sẽ cần phải thay đổi nhiều trong kế hoạch học tập của mình.

Nghề nghiệp của Xử Nữ vào tháng 4/2016
Nếu Xử Nữ là nhà kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cuộc cạnh tranh khốc liệt và ngay cả những người tài giỏi cũng cần nỗ lực hơn trong công việc. Hãy yên tâm vì bạn sẽ nhận được lợi ích xứng đáng cho những gì mình đã bỏ ra.

Mọi thứ diễn ra chậm do sự di chuyển ngược của sao Thủy, và đây là một quá trình dài. Có thể bạn muốn đổi nghề nhưng gia đình sẽ không chấp thuận.

Tài chính cung Xử Nữ
Trong tháng 4 này, người ấy sẽ giúp bạn rất nhiều trong vấn đề tài chính. Bạn cũng sẽ bị vướng vào rắc rối tiền bạc với gia đình sau tuần thứ 2 của tháng.
Bạn mong đợi mình sẽ có thể đột nhiên giàu có vào cuối tháng. Bạn hạnh phúc vì giúp người khác thêm giàu có và nhờ các mối quan hệ xã hội nên bạn cũng sẽ cải thiện được tiền tài của mình. Hãy cố gắng trả nợ bất cứ khi nào có tiền dư nhé!

Tình yêu của Xử Nữ trong tháng 4/2016
Xử Nữ cần xem xét và thay đổi những vấn đề liên quan đến gia đình, dù đây là một quá trình chậm. Chuyện con cái, mang thai và sự hòa hợp cũng cần phải được xem xét. Với những Xử Nữ đang còn độc thân thì sao nhỉ? Rất có thể bạn sẽ tìm được tình yêu của mình ở nơi làm việc đấy.

Sức khỏe cung Xử Nữ
Xử Nữ cần chú ý hơn vào việc giữ gìn sức khỏe. Hãy nhớ rằng hòa hợp với mọi người nơi làm việc sẽ có lợi cho tâm lý của bạn.

Tóm lại trong tháng 4 này Xử Nữ cần chủ động hơn để đạt được mục tiêu của mình!

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Do ảnh hưởng của các sao nên nửa tháng đầu Thiên Bình sẽ bị chi phối nhiều bởi các vấn đề gia đình, nhưng từ ngày 14 trở đi, chuyện công việc sẽ ảnh hưởng nhiều đến bạn.

Sự hiện diện của hầu hết các hành tinh ở phía tây biểu đồ sinh cũng giúp bạn thêm hấp dẫn và bổ sung các kỹ năng cần thiết trong xã hội. Sự độc lập và tự chủ cá nhân là điều quan trọng nhưng sự giúp sức từ mọi người cũng rất cần thiết trong tháng này. Theo tử vi tháng 4/2016 thì tháng này là tháng rất bận rộn với Thiên Bình.

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 4

Độc lập, tự chủ là rất quan trọng nhưng nhận sự giúp đỡ của người khác trong tháng này cũng rất cần thiết Thiên Bình à

Nghề nghiệp của Thiên Bình tháng 4/2016
Đây là tháng rất tốt để Thiên Bình đổi nghề. Mọi chuyện đều diễn ra bất ngờ đối với bạn. Công việc kinh doanh của Thiên Bình sẽ bước sang hành trình mới.

Tài chính cung Thiên Bình
Tháng này tiền lương của bạn không giảm nhưng lại không diễn ra với tốc độ nhanh. Bạn cần kiểm tra kỹ mọi khoản tiền đầu tư và chi phí phát sinh, đồng thời chia nhỏ những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét lại những kế hoạch về tài chính lẫn những hợp đồng mới. Tình hình tài chính sẽ diễn ra tốt đẹp cho đến ngày 19. Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho gia đình trong tháng 4 này nên bạn hãy lên kế hoạch tiết kiệm từ sớm đi nhé!

Tình yêu trong tháng 4/2016 của Thiên Bình
Tình yêu của Thiên Bình sẽ nồng ấm và có gì đó thiếu thực tế. Bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với người yêu. Bạn có thể trúng tiếng sét ái tình ở nước ngoài, một nơi thờ tự tôn giáo hay trong học tập. Tử vi tháng 4 cho thấy những ai từng li dị sẽ có cơ hội kết hôn lại lần nữa.

Nếu bạn đang yêu thì tình cảm của 2 bên sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách đó. Bạn thích giao thiệp với những người có tầm ảnh hưởng và nhờ đó bạn có thể có được tình yêu của đời mình.

Những người độc thân và đã kết hôn cũng gặp nhiều vận may. Người ấy sẽ quan tâm đến công việc của bản thân và bạn cũng được hưởng lợi từ người ấy. Đây là thời gian tốt để Thiên Bình sinh con hay kết hôn.

Sức khỏe của Thiên Bình
Bạn cần chú ý hơn về sức khỏe trong 20 ngày đầu tiên của tháng vì đó là những ngày dễ bệnh nhất. Hãy điều chỉnh lại kế hoạch ăn uống, giảm đường và thịt, năng ăn các loại rau xanh. Tinh thần tốt cũng giúp bạn khỏe mạnh.

Tóm lại đây là tháng tốt để Thiên Bình cải thiện quan hệ với người yêu.

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần tập trung nhiều hơn vào vấn đề gia đình và cảm xúc của mình. Hãy tạm gác chuyện thành tích cá nhân lại phía sau.

Do hầu hết các hành tinh đều ở phía Tây biểu đồ sinh nên Bọ Cạp cần linh hoạt và nhờ mọi người giúp sức để đạt được mục tiêu. Đây không phải là thời gian để bạn nghĩ ra ý tưởng mới hay chứng tỏ bản thân đâu nhé!

Nghề nghiệp của Bọ Cạp tháng 4/2016
Nghề nghiệp và công việc kinh doanh đang dần thuận lợi hơn với Bọ Cạp. Bạn cần bắt đầu xây dựng những kế hoạch mới trong nghề nghiệp của mình.

Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và thay đổi phù hợp. Nếu bạn đang tìm một công việc mới thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp sau nửa tháng đầu. Bạn sẽ có triển vọng đi ra nước ngoài hoặc làm việc ở các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Tài chính cung Bọ Cạp
Theo tử vi tháng 4/2016, Bọ Cạp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ toàn bộ các thành viên trong gia đình và bạn bè để đạt được các mục tiêu về tài chính.

Tuy việc kiếm tiền diễn ra êm đẹp nhưng có vẻ bạn không bằng lòng với sự yên bình này thì phải? Bạn nên tập trung vào việc lên các kế hoạch cho tương lai và bắt đầu thực hiện sớm nhé! Lợi nhuận sẽ đến khá chậm trong thời gian đầu.

Tình yêu của Bọ Cạp trong tháng 4/2016
Trong tháng này, bạn sẽ có thể gặp được ý trung nhân nhờ sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình (nếu bạn đang độc thân). Còn với những người đã kết hôn, tình yêu dễ gặp trắc trở và tan vỡ. Ngay cả những điều nhỏ nhặt cũng ảnh hưởng đến các cặp đôi cung Bọ Cạp. Bạn cần giải quyết những vấn đề nhỏ trước khi lên kế hoạch sinh con.

Trong tuần cuối cùng của tháng, bạn có thể gặp được “định mệnh” của đời mình khi đang mải mê làm việc hay tham gia vào các hoạt động xã hội. Còn với những người đang hẹn hò thì tình yêu sẽ tiếp tục thăng hoa và hai bạn sẽ trở nên hòa hợp hơn.

Sức khỏe cung Bọ Cạp
Do căng thẳng trong nghề nên Bọ Cạp chỉ có thể có được sức khỏe tốt trong 20 ngày đầu. Hãy ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi đầy đủ để đề phòng huyết áp hay cholesterol tăng cao.

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần tập trung hơn vào chuyện gia đình và cân bằng cảm xúc trong tháng này. Vì sự khỏe mạnh về cảm xúc sẽ giúp bạn tăng cơ hội thành công trong chuyện học tập, sự nghiệp và việc giữ sự hòa hợp trong gia đình là điều quan trọng. Hãy cam kết và nhượng bộ với mọi người thay vì gây hấn và làm việc một mình.

Nhật thực vào 19/4 sẽ tác động đến niềm tin tôn giáo của Nhân Mã và thay đổi niềm tin ấy nhanh đến bất ngờ. Để chấp nhận những niềm tin này, bạn sẽ gặp nhiều căng thẳng về tâm lý đấy.

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 5

Nhân Mã cần tập trung hơn vào chuyện gia đình và cân bằng cảm xúc trong tháng này

Nghề nghiệp của Nhân Mã tháng 4/2016
Nếu tháng 4 này Nhân Mã đổi nghề thì nguyên nhân có thể đến từ áp lực gia đình. Đây cũng là thời gian phù hợp để thay đổi nghề nghiệp. Do gặp nhiều thử thách nên Nhân Mã cần chăm chỉ và kiên nhẫn thì mới thành công được.

Môi trường làm việc của bạn phải đối mặt với nhiều sự thay đổi lớn. Những người làm kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn. Những người đang tìm việc sẽ tìm được “chốn dừng chân” tốt sau ngày 15 của tháng.

Tài chính tháng 4 của cung Nhân Mã
Sự nhạy bén giúp bạn hái ra nhiều tiền trong tháng này. Bạn dám chấp nhận mọi nguy hiểm và đầu tư để thu lợi nhuận. Điều duy nhất Nhân Mã cần làm là đóng thuế đúng hạn mà thôi.

Tình yêu của Nhân Mã tháng 4/2016
Sau tất cả mọi xung đột, Nhân Mã sẽ có được một mối tình sâu đậm. Tuy vậy, bạn cần cân bằng cảm xúc để có thể duy trì mối quan hệ này. Bạn sẽ hào hứng hơn trong tình cảm sau ngày 16/4. Những bạn Nhân Mã đã kết hôn sẽ nhượng bộ người ấy nhiều hơn trong những ngày Nhật thực. Bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định có con nhé!

Nhiều bạn Nhân Mã độc thân sẽ có một mối tình chóng vánh chỉ vì bạn muốn vui vẻ và thoải mái. Do không nghiêm túc nên chuyện tình cảm cũng dễ tan vỡ.

Sức khỏe cung Nhân Mã
Tuy sức khỏe của Nhân Mã tốt nhưng bạn cũng cần tập thể thao để cải thiện sức khỏe nhé. Những vấn đề mãn tính sẽ được giải quyết nhờ các phương thuốc dân gian.

Tóm lại trong tháng này nếu muốn tập trung vào công việc, bạn cần giải quyết chuyện gia đình ổn thỏa trước nhé.

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Vấn đề gia đình và cảm xúc ảnh hưởng đến Ma Kết nhiều trong tháng 4 này đấy. Bạn sẽ ngó lơ  công việc, đồng thời tham vọng của bản thân cũng như cách mọi người nhìn nhận sẽ không nằm trong vùng quan tâm của bạn nữa. Sau ngày 16 thì cảm xúc của bạn sẽ tốt hơn – điều này giúp bạn thành công trong cả nghề nghiệp lẫn các vấn đề khác trong cuộc sống.

Hãy nhớ những nỗ lực cá nhân sẽ thành công ngay lập tức nhưng về lâu về dài thì bạn cần sự hỗ trợ của mọi người mới có thể đạt được mục tiêu của mình.

Nghề nghiệp của Ma Kết trong tháng 4/2016
Vị trí của các hành tinh không thuận lợi cho sự nghiệp của bạn. Do đó trong tháng này Ma Kết đừng manh động, hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho tương lai cũng như làm việc chăm chỉ để hoàn thành các công việc hiện tại.

Nếu bạn đang muốn tìm việc hay lên kế hoạch kinh doanh mới thì hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ gia đình và các mối quan hệ xã hội, điều này sẽ giúp bạn có được công việc tốt.

Tài chính cung Ma Kết tháng 4
Bạn có thể nhận đươc sự hỗ trợ về tài chính từ gia đình hay từ các giải thưởng trong nghề. Đây là thời gian tốt để giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật và chính phủ. Nhật thực ngày 19 sẽ ảnh hưởng đến các khoản tiết kiệm của bạn. Bạn nên xem xét lại các kế hoạch đầu tư của mình bởi vì những kế hoạch kinh doanh của bạn dường như đang thiếu tính thực tế.

Tình yêu trong tháng 4/2016 của Ma Kết
Ma Kết sẽ cảm nhận được sức ảnh hưởng của sao Hỏa lên tình yêu trong tháng này. Bạn năng động và sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người độc thân sẽ dễ bị trúng tiếng sét ái tình và mối quan hệ sẽ kéo dài chứ không hề chớp nhoáng đâu nhé! Thậm chí có thể bạn còn yêu cô bạn của mình cơ đấy!
Tình cảm của những người kết hôn khá thất thường và sự xuất hiện của mối tình cũ có thể gây ra nhiều vấn đề. Bạn đang bỏ quên tình dục và đam mê trong tình yêu. Tháng 4 này hoàn toàn  không phải là thời điểm tốt để sinh con.

Sự can thiệp của những “bậc lão làng” trong gia đình sẽ gây xáo trộn đến sự hòa hợp trong mối quan hệ của bạn. Trong tuần đầu tiên và tuần cuối cùng của tháng, Ma Kết cần nhượng bộ mọi người trong gia đình.

Sức khỏe cung Ma Kết
Từ giờ đến ngày 20 của tháng, Ma Kết cần chú ý nhiều hơn về sức khỏe của mình. Hãy thư giãn và giữ một tình thần ổn định để đảm bảo sức khỏe tốt nhất nhé! Sau ngày 20 thì bạn sẽ cải thiện được sức khỏe nhiều hơn.

Tóm lại, tháng này bạn phải chữa lành những tổn thương vể tình cảm thì mới có thể thành công được.

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng này Bảo Bình tập trung nhiều vào gia đình và tình cảm nên sẽ gác công việc và thành tích cá nhân sang một bên. Để thành công trong nghề bạn cần ổn định về cảm xúc lẫn sự chủ động của bản thân. Bạn có thể tự quyết định hành động và tạo ra bản sắc cho riêng mình chứ không nhất thiết phải hợp tác và nhượng bộ mọi người, “dĩ hòa vi quý” là tốt nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần giữ thái độ này.

Lá số tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 6

Tháng 4 này, Bảo Bình sẽ tập trung nhiều vào gia đình và tình cảm hơn đấy

Nghề nghiệp của Bảo Bình vào tháng 4/2016
Tử vi tháng 4/2016 cho thấy vị trí của các hành tinh không hề thuận lợi cho nghề nghiệp hay công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể tận dụng thời gian này để nghĩ về những kế hoạch trong tương lai hay tìm việc.

Tài chính cung Bảo Bình
Tuy tình hình tài chính tốt nhưng Bảo Bình chỉ nên mạo hiểm đầu tư trong 16 ngày đầu tiên của tháng thôi nhé. Nếu đầu tư vào bất động sản thì bạn sẽ thu về nhiều lợi nhuận. Các thành viên trong gia đình sẽ khuyến khích bạn tiết kiệm và kiếm tiền nhiều hơn đấy!

Tình yêu của Bảo Bình trong tháng 4/2016
Tình yêu đến với Bảo Bình đầy bất ngờ, đó có thể là anh bạn hàng xóm hay là một người bạn cũ hoặc bạn cũng có thể gặp “tiếng sét ái tình” trong khi theo đuổi giấc mơ học tập của mình. Các thành viên trong gia đình sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực để bạn thoát khỏi cảnh “ế” dài cổ trong tháng 4 này đó!

Sau ngày 20, sự thay đổi về tâm lý có thể là rào cản cho mối quan hệ hiện tại của bạn, nhưng bạn có thể tìm lại sự hòa hợp nếu đưa ra những cam kết phù hợp. Những người đã kết hôn cần người bạn đời thật sáng suốt trong 20 ngày đầu và hỗ trợ về cảm xúc trong 10 ngày còn lại.

Nhật thực ngày 19 cũng ảnh hưởng lớn đến quan hệ của bạn. Mối quan hệ với gia đình và hàng xóm sẽ có nhiều thay đổi lớn và có thể có xung đột. Tình cảm hôn nhân cũng gặp căng thẳng và chỉ có những người mạnh mẽ thật sự mới có thể vượt qua khó khăn này. Đừng vội lên kế hoạch sinh con nhé!

Sức khỏe cung Bảo Bình
Bảo Bình sẽ dễ bị bệnh trong 20 ngày đầu của tháng. Do đó, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống lành mạnh, giữ cơ thể sạch sẽ và tập thể thao thường xuyên để tránh bị bệnh nhé!

Tóm lại tháng ngày bạn chỉ cần lên kế hoạch và chuẩn bị cho tương lai thôi.

Tử vi tháng 4/2016 của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Do bị vấn đề gia đình và tình cảm chi phối nên bạn không thể toàn tâm toàn ý trong công việc được. Song Ngư nên dành khoảng thời gian này để lên kế hoạch cho tương lai.

Trong tháng này, sự tự chủ và táo bạo sẽ chi phối Song Ngư. Bạn có thể tự do sáng tạo để làm những gì bạn muốn, hãy làm theo cách riêng của bạn, không cần phải phụ thuộc vào người khác và bạn sẽ nhận được thành quả từ những nỗ lực của bản thân trong thời gian sớm nhất.

Nhờ ảnh hưởng của Sao Kim, Song Ngư cũng trở nên quyến rũ với vẻ ngoài và phong cách ăn mặc của mình. Bạn cũng có thể muốn cải thiện làn da trong tháng 4 này, nếu vậy hãy thử sử dụng cây nha đam nhé!

Nghề nghiệp của Song Ngư tháng 4/2016
Tháng này Song Ngư có thể bị thất thoát tiền bạc vì tham gia vào những dự án kinh doanh lớn. Bạn cũng có thể phải đối mặt với nhiều xung đột trong khi làm những dự án mới. Thậm chí công việc của bạn cũng có thể bị đình trệ ngay cả khi bạn đang leo lên đến đỉnh của thành công.

Tài chính cung Song Ngư
Trong 20 ngày đầu tiên, tình hình tài chính Song Ngư rất tốt. Bạn sẽ có một nguồn thu nhập từ nghề nghiệp và sự giúp sức của mọi người xung quanh.

Những người làm kinh doanh sẽ tìm ra nhiều bạn làm ăn mới, và những người làm trong lĩnh vực y khoa sẽ thu được nhiều lợi nhuận.  Bạn nên tận dụng thời gian để lên kế hoạch đầu tư. Bạn sẽ được người yêu giúp sức về vấn đề tài chính.

Tình yêu trong tháng 4 của Song Ngư
Theo tử vi tháng 4/2016 dự đoán thì chuyện tình yêu của những Song Ngư độc thân sẽ có nhiều chuyển biến tốt – Bạn sẽ tìm được người yêu dễ dàng và không hề gặp vấn đề gì trong việc hình thành một mối quan hệ mới.

Các mối quan hệ của Song Ngư rất nhạy cảm và các bạn cá phải nhẹ nhàng và chăm sóc người ấy của mình hơn đấy nhé! Trong chuyện tình yêu, bạn thường hay mơ mộng và lý tưởng hóa mọi chuyện. Chỉ khi thật sự nghiêm túc thì tình cảm của bạn mới có thể đương đầu với mọi thách thức được.

Trong những ngày Nhật thực, quan hệ gia đình sẽ có nhiều thay đổi và bạn phải nhượng bộ nhiều với những hành vi khó lường của các thành viên trong gia đình. Đây không phải là thời gian tốt để cưới hỏi hay sinh con.

Sức khỏe cung Song Ngư
Dường như tháng này Song Ngư có một sức khỏe phi thường và bạn có thể duy trì sự khỏe mạnh bằng các biện pháp khác nhau. Hãy tập trung nhiều hơn vào sức khỏe tinh thần sau ngày 20 nhé. Bên cạnh đó, hãy tập luyện và ăn uống đầy đủ để có thể thích nghi trong những ngày Nhật thực.

Tóm lại, tháng 4 này, sự nghiệp của Song Ngư gặp đôi chút khó khăn, nhưng nếu được sự hỗ trợ của mọi người thì Song Ngư có thể vượt qua mọi trở ngại.




  1. Aries April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-aries-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  2. Sagittarius April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-sagittarius-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  3. Gemini April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-gemini-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  4. Cancer April 2016 Horoscope.  Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-cancer-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  5. Leo April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-leo-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  6. Virgo April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-virgo-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  7. Libra April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-libra-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  8. Scorpio April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-scorpio-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  9. Sagittarius April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-sagittarius-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  10. Capricorn April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-capricorn-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  11. Capricorn April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-capricorn-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
  12. Pisces April 2016 Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.sunsigns.org/april-2016-pisces-monthly-horoscope/>. [Ngày 24 tháng 3 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com