Tử vi

Bói tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Bọ Cạp cần bắt đầu suy nghĩ về những vấn đề tài chính quan trọng ngay từ hôm nay, Ma Kết thì lúc ẩn lúc hiện trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: 2 tuần bận rộn của Bạch Dương rồi đây! Bạn sẽ cực kì hoạt bát và hòa đồng trong 2 tuần sắp tới, do đó hãy chuẩn bị tư thế để chuyển sang giai đoạn thực sự bận rộn này nhé. Bạn cũng hoạt động xông xáo ở khắp mọi nơi vì bạn cố gắng nhồi nhét 48 tiếng đồng hồ vào 24 giờ mỗi ngày, những cuộc hành trình ngắn và các cuộc gặp mặt sẽ khiến cho bạn hoàn toàn bận rộn. Không có gì lạ nếu não bạn bị choáng ngợp, nhưng bạn cũng sẽ cần có nhiều khoảng thời gian để nghỉ ngơi nhằm tránh làm cho bản thân kiệt sức.
Làm việc nhóm là cách để tiến lên phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn sẽ thúc đẩy người khác tiến bộ hơn. Mối tương tác giữa bạn và đồng nghiệp có thể đem lại hiệu quả năng suất tốt cho công việc. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được chấp nhận một cách nhiệt tình bởi những người cùng chia sẻ công việc với bạn. Bạn sẽ nhận ra được rằng mình cần phải nỗ lực thêm bao nhiêu nữa để góp sức lực chung với những người khác.

Tình cảm: Bạn nên dành cả ngày hôm nay cho người mình yêu. 2 bạn hãy cùng nhau tạo ra khoảnh khắc có ý nghĩa mà ở đó, 2 bạn có thể trải qua những giây phút lãng mạn bên nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của mình dù cho 2 bạn đã ở bên nhau rất nhiều năm rồi nhé. Nếu 2 bạn cứ tiếp tục nhắc nhở nhau về điều đó và dành cho nhau sự tôn trọng thì khó mà có bất kì trở ngại nào trên con đường tiến đến mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc.

Sức khỏe: Vẻ điềm tĩnh tự nhiên và chế độ ăn uống khỏe mạnh giúp bạn nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể. Sự khỏe mạnh và nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có tốt nhất nên được dùng để tạo động lực người khác. Đừng sống tách biệt như thế các Bạch Dương à, hãy cố gắng thể hiện niềm đam mê và động viên của bạn bè của mình đi nào. Khi làm điều này, nghĩa là bạn đánh giá cao việc các hoạt động thể thao đem đến niềm vui nhiều như thế nào khi được sẻ chia rộng rãi với những người khác.

Tài chính: Bạn thực sự cần lời khuyên từ những người khác về những vấn đề có liên quan đến tiền bạc. Không phải vì bạn không thể dựa vào may mắn của mình, mà còn vì họ sẽ thực sự giúp được bạn thoát ra ngoài vấn đề đó. Bạn sẽ được chào bán các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều này cũng có thể được áp dụng tương tự với những giao dịch tài chính hoặc trao đổi mua bán khác. Bạn sẽ tự mình làm rất tốt, và nếu nhận được sự giúp đỡ từ người khác thì sẽ còn tốt hơn nữa.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 27, 19 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Xanh lá cây, Vàng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Hôm nay, các Kim Ngưu hãy suy nghĩ cẩn thận! Bạn cần phải dành thời gian để suy nghĩ về tài sản, tài chính và những giá trị chung từ nay cho đến giữa tháng Sáu. Hãy suy nghĩ cẩn thận về ngân sách hàng tháng của bản thân, và làm cách nào để bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ những thứ mà bạn thực sự yêu thích. Bạn cũng sẽ làm tốt dù trong bất kì thỏa thuận tài chính nào, bạn cũng có thể sẽ trình bày được trường hợp của mình một cách dễ dàng.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày lý tưởng để dành ra vài giờ lãng mạn với người mình yêu đấy Kim Ngưu! Cuối cùng thì bạn đã hiểu được rằng, bạn đã dành thời gian quá lâu cho danh sách những việc cần làm của riêng bản thân rồi. Bạn có thể làm người ấy phải ngạc nhiên sau giờ làm việc bằng một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh và bật những bản nhạc lãng mạn. Điều này cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mối quan hệ của bạn, bạn sẽ gặt hái được nhiều điều tốt đẹp trong một khoảng thời gian đấy.

Sức khỏe: Đừng để thời gian cứ trôi qua mà không tận dụng hết những năng khiếu thể thao mà bạn biết, bạn sở hữu. Bài học mà bạn đánh giá cao nhất là, rằng tập thể dục không cần bất cứ nỗ lực nào ở bản thân, mà đó là vòng cảm giác hạnh phúc thoải mái bao quanh giúp làm gia tăng thể lực của bạn. Hãy bổ sung 1 ngày luyện tập thể dục hàng tuần để giữ gìn sức khỏe vào, đồng thời cũng chăm sóc cẩn thận vóc dáng của bản thân nữa nhé Kim Ngưu!

Tài chính: Hôm nay là ngày đẹp nhất để đi ra ngoài và tiêu tiền. Hãy mua cho mình cái gì đó thật đẹp nhưng đừng vung tiền nhiều vào chỉ một món hàng. Thay vào đó, hãy tiêu tiền một cách thông minh. Những người xung quanh đang rất thành thật với bạn, do đó, đừng ngần ngại nhận lời khuyên từ họ. Dù bạn có chi tiêu nhiều hơn bình thường – như đang tính mua món đồ nho nhỏ nào đó hay đầu tư tiền vào một dự án lớn – thì bạn cũng sẽ không cháy túi hay  phá sản đâu.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 38, 24 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Hồng đào, Xanh bơ Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Những suy nghĩ tự cho mình là trung tâm sẽ là chủ đề xuyên suốt trong 2 tuần sắp tới của Song Tử. Chính xác là bạn nên có ý nghĩ đó từ bây giờ, mặc dù những người khác không đồng ý. Vì vậy hãy cố gắng cư xử khéo léo và lắng nghe bạn bè, những người thân yêu, dù cho bạn muốn nói chuyện về chính bản thân mình hơn. Sẽ tốt hơn nếu bạn ghi chép thường xuyên vào nhật kí hoặc sổ cá nhân, qua đó viết ra những suy nghĩ ngay khi chúng xuất hiện trong đầu bạn.

Tình cảm: Để tránh cảm giác khó chịu kéo dài, Song Tử nên để người mình yêu biết được sự thật rằng: quá ít sự âu yếm yêu thương thường dẫn đến nỗi thất vọng tràn trề và bầu không khí cũng bắt đầu căng thẳng hơn. “Vâng, em muốn anh ôm em trong vòng tay ấm áp và cảm nhận được tay anh đặt lên vai em.” Không có gì là sai khi bạn muốn thổ lộ những điều bản thân mong muốn, miễn là âm giọng nói của bạn không thể hiện sự buộc tội người ấy.

Sức khỏe: Bạn đã từng rất muốn bắt đầu chạy bộ trong một thời gian, và đây là thời điểm tốt nhất hơn bao giờ hết để thực hiện điều đó. Bạn cảm nhận được một sự đột biến về năng lượng của bản thân, cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Đừng quên dành một ngày cuối tuần thật yên bình và tránh đi những thứ lo toan thường ngày, dành cho cơ thể của mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng. Một cái nhìn tích cực sẽ giúp bạn duy trì thực hiện các hoạt động lành mạnh thường xuyên hơn.

Tài chính: Ngay bây giờ bạn cần một số biện pháp an toàn về tài chính, nhưng cũng đừng để sự thận trọng làm cho bạn trở nên bần tiện, bủn xỉn. Bạn chỉ cần những biện pháp thực tế và được lên kế hoạch cẩn thận là đủ. Và cũng như bình thường, hiện tại bạn không có bất kì bất ngờ lớn lao nào cả. Hãy tự thưởng cho mình cái gì đó nho nhỏ thay vì lúc nào cũng từ chối bản thân, Song Tử nhé.

Bói tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Bói tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 24, 28 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Màu cam quýt, Xanh ngọc bích Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Cự Giải đang rơi vào trạng thái trầm ngâm suy nghĩ từ hôm nay, và bạn sẽ duy trì tâm trạng suy tư này cho đến đầu tháng Sáu. Đây là cơ hội tuyệt vời để dành nhiều thời gian cho bản thân, một mình nghiền ngẫm những gì đang diễn ra trong cuộc sống của  bạn lúc này, đồng thời tự đánh giá tình trạng hiện tại của bản thân. Nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ luôn cảm thấy gần như bị “tật líu lưỡi” không thể nói, khiến bạn gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc ra thành lời.
Lời khuyên dành cho Cự Giải: Hãy nói cho những người bạn yêu thương biết rằng bạn đang cảm thấy như thế nào, nếu không, họ có thể sẽ nghĩ rằng bạn cứ im thin thít và trở nên lạnh nhạt với họ vì lý do nào đó.

Tình cảm: Cự Giải đang có tâm trạng rất tốt, bạn không cảm thấy bị giới hạn và đang rất hào hứng muốn tận dụng hết cả ngày hôm nay. Người yêu của bạn cũng nên cảm thấy như vậy. Hãy thử xem nào. Nhưng có lẽ người ấy đơn giản chỉ muốn được bạn lắng nghe và trao cho họ một cái ôm thật chặt. Hoặc có lẽ người yêu của bạn đang cần thêm thời gian để khơi dậy nguồn cảm hứng khi ở bên nhau chăng?
Hãy quan sát những biểu hiện và phản ứng của người ấy, đồng thời tận dụng triệt để nguồn năng lượng tích cực đang dồi dào trong bạn.

Sức khỏe: Chắc hẳn Cự Giải đang rất tự hào về cơ thể của mình, nhưng đừng vì vậy mà xem thường sức khỏe của bản thân! Hãy đảm bảo rằng cơ thể bạn được ăn uống đầy đủ theo nhu cầu, vì nó sẽ cung cấp lại năng lượng cần thiết cho các hoạt động của cơ thể bạn đó. Có rất nhiều các bài tập thể dục được tập luyện trong bầu không khí trong lành mà Cự Giải có thể tham khảo để giúp mở rộng trí óc, và đây cũng là nguồn động lực cung cấp năng lượng và sức sống cho bạn đấy.

Tài chính: Hôm nay các ngôi sao đang ưu ái và chiếu sự may mắn vào Cự Giải đấy, hãy duy trì cấp độ hoạt động này bởi vì bạn có khả năng thích hợp với các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 39, 72 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xanh dương, Vàng mật ong Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Những chủ đề về trí tuệ sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều thứ để suy nghĩ trong suốt 2 tuần tiếp theo và bạn thích thảo luận về những ý nghĩ này với những người có cùng quan điểm với bạn. Thậm chí là bạn còn tham gia vào một số cuộc thảo luận sâu rộng, lấy đây là cơ hội khuyến khích bản thân sắp xếp lại những ý tưởng và xem xét ý kiến của cá nhân mình. 2 tuần tới cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thiết lập liên lạc với những người bạn mà bạn đã lâu không nói chuyện.

Tình cảm: Mặc dù chuyện tình cảm của Sư Tử đang tiến triển thuận lợi, nhưng đôi lúc bạn lại quên béng người ấy, thậm chí là bỏ cả gia đình qua một bên để theo đuổi chuyện công việc học hành. Vậy nên Sư Tử hãy phân bổ đều giữa chuyện tình cảm, gia đình với công việc và học tập, công việc! Bạn sẽ nhanh chóng trân trọng sự hòa hợp đó và hiểu rằng, chính tình cảm và gia đình mới có thể tạo ra được một thế giới diệu kì tuyệt vời.

Sức khỏe: Không có gì nổi trội, tuy nhiên bạn đang có ý muốn thôi thúc bản thân tập thể thao, hãy thử cân nhắc các môn thể thao liên quan đến nhảy múa nhé!

Tài chính: Sư Tử rất cứng rắn và quyết đoán trong công việc nên các dự án tài chính của bạn được duy trì ở mức tốt và khả năng thành công rất cao. Điều này làm Sư Tử phấn chấn và có cảm giác làm người chiến thắng!

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 13, 27 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Màu vàng chanh Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: 2 tuần tiếp theo sẽ là thời điểm lý tưởng để Xử Nữ suy nghĩ cẩn thận hơn về sự nghiệp cũng như tham vọng của bản thân, đồng thời để quyết định sẽ đi theo hướng nào. Bạn có hài lòng với những tiến bộ mà bạn đạt được không, hay bạn nghi ngờ rằng mình phải bỏ đi mọi kế hoạch và bắt đầu lại từ khởi điểm?
Lời khuyên dành cho Xử Nữ: Hãy viết ra những suy nghĩ và ý tưởng của bạn để có thể duy trì được chúng.

Tình cảm: Kẻ nào gieo những hạt giống của sự giận dữ thì sẽ gặt bão – điều này được áp dụng tương tự vào các mối quan hệ và trong trường hợp này là nói về bạn đời của bạn. Bạn liên tiếp có xu hướng đáp ứng những yêu cầu bất khả thi của người yêu và rồi sau đó thì nhận lại sự giận dữ không cần thiết nếu người ấy không hài lòng. Nếu hôm nay bạn gặp những cuộc tranh cãi nảy lửa như vậy thì bạn nên đặt câu hỏi, liệu rằng điều này có đúng hay không?

Sức khỏe: Khi bạn xuất hiện bất kỳ một cơn đau nhức nào, hãy điều trị một cách nghiêm túc, đừng xem thường bất kỳ biểu hiện xấu nào của cơ thể nhé. Hãy tận dụng những kinh nghiệm kiến thức hồi phục sức khỏe của mình để đem lại sức sống và sự cân bằng cho chính bản thân nhé.

Tài chính: Hôm nay không phải ngày tốt trong chuyện tài chính, Xử Nữ không thể kinh doanh thành công được. Hãy chỉ ra rõ ràng những dự án mang tính rủi ro, vì cơ hội bạn có thể tạo ra lợi nhuận là rất mỏng manh. Về lâu dài, bạn có thể sẽ chịu nhiều thiệt hại và cảm thấy hối hận về những quyết định của ngày hôm nay. Bạn dễ dàng để bản thân mình bị qua mặt khi thực hiện những giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để những chuyện không may này xảy ra nhé.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 7, 36 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Xanh dương, Nâu Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Đây quả là một ngày khác với mọi ngày của bạn. Mới hôm qua bạn còn ngần ngại với mọi thứ, nhưng hôm nay bạn đã có thể nhìn thẳng vào cả thế giới lần nữa. Bạn đang quan tâm đến việc đền bù lại khoảng thời gian đã mất bằng cách thực hiện mọi thứ mà bạn cảm thấy yêu thích và gây phấn chấn tinh thần, như là đi đến một nơi nào đó lần đầu tiên chẳng hạn. Bạn cũng đang háo hức tăng thử thách lên một mức cao hơn và chứng minh điều gì đó cho chính mình thấy. Chúc Thiên Bình may mắn!

Tình cảm: Sự khao khát hành động và năng lượng của bản thân cũng gây ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của bạn. Bạn không chỉ tôn trọng sự bận rộn, các mối bận tâm khác nhau của bạn đời, mà bạn còn đang đạt đến sự phấn khích, thư giãn thoải mái.

Sức khỏe: Bạn điềm tĩnh, thư giãn, thoải mái và có một thái độ nhạy cảm đối với việc tập thể dục. Bạn gặp chút yếu tố ngăn cản việc đạt đến giới hạn và bạn có thể xử lý các hoạt động năng lượng ở nơi mà bạn thể hiện được khả năng phục hồi và sức mạnh của mình. Bạn dường như hoàn toàn không quan tâm đến tương lai ra sao – do đó hãy chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho những thay đổi có thể xảy ra.

Tài chính: Việc giải quyết những vấn đề về tài chính theo cách hoàn toàn thoải mái đối với người khác là điều dễ gây căng thẳng và sợ hãi, nhưng bạn lại đối phó với tình hình một cách đơn giản và bình tĩnh. Bạn có đủ can đảm để hành động đúng lúc và tạo ra lợi nhuận. Nhưng đừng lạm dụng nó, vì sự tự cao có thể dẫn đến sự trượt dốc, và bạn sẽ làm hỏng tất cả những gì bạn đạt được.

Bói tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay là ngày tốt lành trong công việc/ học tập của Thiên Bình

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 38, 54 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xám (hàu) và màu tổ ong Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bạn cần bắt đầu suy nghĩ về những vấn đề tài chính quan trọng ngay từ hôm nay, chẳng hạn như các khoản trợ cấp hưu trí, những kế hoạch tiết kiệm và thế chấp. Những điều này dĩ nhiên không thể đem lại cho bạn niềm vui đến mức phấn khích được, nhưng việc dành thời gian quan tâm đến các vấn đề tài chính của bản thân trong thời gian này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn.

Tình cảm: Bạn đang phản ứng thái quá bất cứ khi nào bạn cảm thấy mình bị lợi dụng hoặc bị khiêu khích bởi người yêu. Điều này sớm hay muộn sẽ dẫn đến một cuộc chiến nảy lửa. May mắn thay, có nhiều cách thức và phương tiện để tránh đi những cuộc cãi vã không cần thiết này, đó là: hãy đi đâu đó và trút hết cơn nóng giận qua môn thể thao bạn yêu thích hoặc đề nghị một buổi tối nào đó, cả 2 bạn đi theo những con đường riêng – và niềm hạnh phúc khi gặp lại nhau vào cuối ngày nhất định sẽ giúp cân bằng lại một số căng thẳng giữa 2 bạn.

Sức khỏe: Nếu sức khỏe là thứ bạn đang khao khát thì không nhất thiết là phải đi spa, mà thậm chí chỉ cần ngâm mình lâu trong bồn nước ấm, thư giãn nghe nhạc và đọc một quyển sách hay là có thể đem lại hiệu quả cho bạn. Đã đến lúc bạn cần phải tập trung hơn vào sức khỏe của mình, và học cách cân nhắc những lựa chọn lành mạnh nhằm tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe có thể xảy ra do ăn quá nhiều, lạm dụng rượu và hút thuốc.

Tài chính: Một vài vấn đề bất ngờ có thể nảy sinh trong quá trình giao dịch kinh doanh. Những kế hoạch và ý tưởng của bạn không đem lại bất cứ sự cải thiện hay tiến bộ nào, và bạn không thể thuyết phục người khác về những điều liên quan đến lợi ích của họ. Điều này thật sự bực bội, nhưng cũng đừng vội vàng mọi thứ vì hoặc chúng có thể sẽ phản tác dụng, hoặc bạn có thể kết thúc được tình trạng thua lỗ này. Hãy giữ cái đầu lạnh, nếu không những điều tồi tệ hơn sẽ xảy ra.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 20, 24 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Vàng gừng, Màu hàu Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã vẫn cứ tiến lên phía trước bất chấp mọi hậu quả ngay trong thời điểm yêu cầu bạn phải điềm tĩnh, bạn liên tục phải đối phó với những khó khăn mà đòi hỏi bạn phải có khoảng thời gian cân nhắc kĩ lưỡng để giải quyết. Tốt hơn là hãy cân nhắc cho kỹ để duy trì nền tảng vững chắc của công việc/ học tập nhé.

Tình cảm: Bạn có một người bạn đời rất yêu bạn nhưng trái tim bạn hiện tại chỉ thích những giai điệu nhẹ nhàng và vì vậy mà bạn không cảm nhận được điều gì liên quan đến đời sống yêu đương của bản thân. Do đó, ban đầu bạn nên chấp nhận những cảm giác thay đổi của mình và bắt đầu tìm kiếm các giải pháp thay thế. Những mong muốn và ý kiến của bạn sẽ sớm quay trở lại thôi. Và thậm chí là trước khi bạn kịp nhận thấy được chúng thì bạn và người yêu đã lần nữa ôm nhau trong vòng tay ấm áp rồi.

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy áp lực vì điều gì đó, thì tốt hơn hết là hãy giảm bớt lại các hoạt động gắng sức, vì thêm vào bất cứ áp lực nào thì cũng không đem lại hiệu quả. Bạn đang phải đối phó với rất nhiều thứ rồi và bạn không muốn phát sinh thêm những biến động khác nữa, hãy nhớ là bạn cần chứng tỏ được sự kiềm chế, hãy sống chậm lại và làm cho cuộc sống này trở nên dễ dàng hơn.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn đầy biến động. Bạn nghĩ rằng những quyết định của mình là luôn luôn đúng nhưng trong thực tế thì không phải vậy. Bạn sẽ sớm nhận ra rõ ràng rằng không phải khoản đầu tư nào của mình cũng có thể sinh ra lợi nhuận. Đừng đổ lỗi cho người khác – hãy kiềm hãm lại niềm kiêu hãnh, và chấp nhận rằng chính thái độ kiêu ngạo của bạn đã dẫn đến nỗi đau khổ này.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 26, 33 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Đỏ, Đen Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: 2 tuần kế tiếp sẽ là cơ hội thích hợp để bạn suy nghĩ về lịch trình hàng ngày của bản thân. Nó có phù hợp với bạn chăng? Hay bạn chán nản và tìm mọi cách để làm lịch trình đó trở nên sống động hơn? Đây cũng sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn tìm hiểu thật nhiều về các vấn đề liên quan đến sức khỏe khiến bạn quan tâm để kịp thời tìm đến sự tư vấn của bác sĩ, hoặc để đem thú cưng của bạn đến phòng thú y kiểm tra khi cần thiết.

Tình cảm: Ma Kết lúc ẩn lúc hiện trong mối quan hệ của mình. Trong khoảng thời gian dài, chưa có bất kì điểm nhấn thực sự nào, và người yêu của bạn thì thích thú nhìn ngắm bầu trời hơn là ở bên bạn. Vì vậy, hãy trung thực với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra và bắt đầu từ đâu mà 2 bạn trở nên không còn hòa hợp nhau như thế. Hãy cố gắng giải quyết những vấn đề ngay tận gốc cùng với người yêu của bạn.

Sức khỏe: Ma Kết cảm thấy không hài lòng với bản thân và luôn tìm cách cải thiện chính mình. Tuy nhiên hơn hết là hãy lắng nghe những tín hiệu từ cơ thể và dành chút ít thời gian nghỉ ngơi chứ đừng đẩy mình hoạt động quá nhiều, dẫn đến nguy cơ mệt mỏi.

Tài chính: Về tình hình tài chính, bạn có thể trải qua một số sự việc khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức rõ về những điểm yếu của bản thân. Khi người khác khiến bạn phải nhìn lại bản thân hay chỉ ra những điểm yếu, những sai sót của mình, hãy mạnh mẽ lên, vì đây có thể là một bài học kinh nghiệm tích cực đấy, Ma Kết à. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị kĩ càng cho những dự án quy mô lớn, và tránh các vụ đầu tư lớn ở hiện tại nhé.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 17, 12 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Màu hổ phách, Màu dâu tằm Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Sắp tới khoảng thời gian thích hợp để Bảo Bình hoạt động não bộ của mình. Hãy thử vận may của bạn tại các cuộc thi, cuộc đố vui và câu đố, và nhờ vào trí thông minh nhạy bén, bạn có thể giành lấy được một giải thưởng nào đó, hoặc bạn có thể lấy đó làm cơ hội để được vui chơi thoải mái. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để đem đến niềm vui cho con cái, đưa chúng đến những điểm đi chơi bên ngoài như sở thú, tắm biển chẳng hạn.

Tình cảm: Sự hòa hợp và hạnh phúc là những nhu cầu hàng đầu trong mối quan hệ của 2 bạn. Bạn cảm thấy an toàn và vì vậy có thể dễ dàng nói ra những mong muốn thầm kín nhất cho người bạn đời nghe. Điều này không chỉ giúp nâng cao đời sống yêu đương của bạn, mà còn tăng thêm độ tin cậy lẫn nhau giữa 2 bạn. Bảo Bình à, bạn nên tận hưởng khoảng thời gian thân mật này, thậm chí nó còn giúp làm sống lại những lời trêu ghẹo dễ thương, gợi tình mà 2 bạn bỏ quên lâu nay.

Sức khỏe: Cơ thể và tâm trí của bạn đều đang đặc biệt cân bằng. Bạn sở hữu nguồn năng lượng cần thiết để thực hiện những kế hoạch được mong đợi từ lâu. Hãy lợi dụng cơ hội này để đạt lấy những nguồn sức mạnh mới, đồng thời tạo cho mình khả năng chịu đựng với một số việc yêu cầu sức bền, như vậy là bạn đã được chuẩn bị kĩ càng và sẵn sàng để đối phó với bất kì thử thách nào đang nằm phía trước.

Tài chính: Tất cả những gì bạn đang mong muốn là một kịch bản hoàn hảo cho việc giải quyết các vấn đề tài chính một cách xuất sắc. Dĩ nhiên, bạn phải cẩn thận như mọi khi trong việc ứng phó với vấn đề tiền bạc. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn những dự án đầu tư nhạy cảm, và lời khuyên mà bạn nhận được từ người khác sẽ giúp bạn tin tưởng hơn về những lựa chọn của mình. Những vụ mua bán lớn hơn – như xe hơi hay nhà cửa – đều không làm bạn phiền não.

Bói tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Bảo Bình có khả năng lựa chọn những dự án đầu tư một cách đúng đắn

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 22, 46 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Màu hạt dẻ, Màu hồ trăn Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Những suy nghĩ từ quá khứ bắt đầu xâm chiếm tâm trí bạn ngay từ hôm nay và sẽ còn tiếp tục cho đến giữa tháng Sáu. Hãy tận hưởng những chuyến hành trình đa cảm này khi chúng hạ cánh xuống đường băng kí ức bằng cách nhìn lại những kỉ vật, đồ cất giữ đã cũ xưa, hoặc nói chuyện về những sự kiện trong quá khứ cùng với ai đó có thể chia sẻ với bạn nhé Song Ngư. Bạn cũng có thể thưởng thức các chương trình nói về chủ đề kí ức trên truyền hình để cảm thấy thoải mái hơn.

Tình cảm: Tâm trạng của Song Ngư hôm nay trên mức trung bình. Bạn rất hay nói – điều này khiến bạn trở nên cực kì nổi trội và có thể nói cho người ấy chính xác những gì mà người ấy ấy muốn nghe. Vì vậy, những câu chuyện của bạn cần phải có nội dung. Nhưng đặc biệt trong đời sống yêu đương của bạn, bạn đang đòi hỏi những điều không thể. Bạn mong đợi ở người ấy sự phục tùng mạnh mẽ, tin tưởng và có ý kiến phản biện, yêu thương dịu dàng và cũng đầy hoang dã. Bạn nên nhún nhường lại một chút và tự suy nghĩ về bản thân, nếu không, mối quan hệ của bạn có thể trở nên căng thẳng và gặp trở ngại nghiêm trọng.

Sức khỏe: Hãy hãm phanh lại và đối xử nhẹ nhàng với cơ thể của bạn. Hãy dành cho bản thân càng nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn càng tốt. Việc thể hiện một thái độ lành mạnh đối với cơ thể là điều quan trọng hơn hết nếu bạn đang trải qua khoảng thời gian đầy căng thẳng.

Tài chính: Hãy thận trọng khi giải quyết những việc liên quan đến tiền bạc. Việc đầu tư vốn ngay bây giờ có thể dẫn đến hậu quả tiêu cực, không thì cũng là hệ quả thảm khốc, vì có khả năng rất cao là bạn sẽ đưa ra quyết định sai lầm. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua bán trong thời gian dài, hãy đợi lâu hơn một chút nữa – các sự kiện bất ngờ có thể sẽ xảy ra sớm hơn làm những kế hoạch của bạn bị phá vỡ.

Theo tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 18, 3 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Đỏ, Vàng Hợp cạ: Cự Giải


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. AstroScope Me: Your Daily Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/piscesdaily.php>. [Ngày 21 tháng 5 năm 2016].
  2. Horoscope May 28th 2016. Đọc thêm tại:
  3. https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/28>. [Ngày 22 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com