Vấn đề khác

Cách vẽ móng tay đơn giản dễ thương cho ngày 8/3

Cách vẽ móng tay đơn giản dễ thương cho ngày 8/3: Trong ngày 8/3 sắp tới, đừng quên làm duyên cho đôi bạn tay của mình bằng những mẫu nail đẹp thật ấn tượng bạn ạ. Ở bài viết này, mekhonghoanhao sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu vẽ móng tay đơn giản dễ thương và ngộ nghĩnh, cách thực hiện không hề khó. Cùng tham khảo nhé.

>> 3 mẫu vẽ móng tay đẹp và siêu đáng yêu cho nàng ngày 8/3

1. Vẽ móng tay đơn giản dễ thương và quyến rũ với họa tiết nụ hôn

Cách vẽ móng tay đơn giản dễ thương cho ngày 8/3

Còn gì quyến rũ hơn với mẫu vẽ móng tay đơn giản dễ thương này phải không nào

Bước 1 – Sơn nền: Như mọi khi, chúng ta sẽ sơn 1 lớp lót và 2 lớp nền bạn nhé. Với mẫu vẽ móng tay đơn giản dễ thương, nhẹ nhàng này, màu hồng nude sẽ được chọn để làm nền (trong ảnh là màu “Samoan Sand” của thương hiệu sơn móng tay O.P.I.).

Bước 2 – Vẽ họa tiết son môi: Phủ 1 lớp sơn bóng để bước vẽ môi dễ dàng hơn. Tiếp theo, chúng ta sẽ vẽ họa tiết son môi với cọ mảnh và nước sơn đỏ (bạn có thể chọn sơn Dior Verni màu “Rouge 99”).

Bước 3: Dùng đầu nhỏ của dụng cụ chấm bi để vạch những đường dọc trên môi, giúp những đôi môi trông tự nhiên hơn. Trong quá trình thực hiện, đừng quên thường xuyên dùng khăn giấy lau sạch sơn thừa dính trên dụng cụ để tránh họa tiết bị lem.

Bước 4: Cuối cùng, hãy kiên nhẫn chờ một chốc để sơn khô hẳn và hoàn tất bằng 1 lớp sơn bóng nữa bạn nhé.

Họa tiết son môi chưa bao giờ lỗi thời và là một tuyên ngôn đầy nữ tính lẫn cá tính cho phái đẹp vào ngày này. Vì vậy, chẳng có lý do gì để chúng ta từ chối cách vẽ móng tay đẹp dễ thương và quyến rũ bên trên cho ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến cả, đúng không?

2. Vẽ móng tay đơn giản dễ thương, ngộ nghĩnh dành cho tín đồ matcha

Cách vẽ móng tay đơn giản dễ thương cho ngày 8/3 hình ảnh 2

Họa tiết matcha –  Cách vẽ móng tay đơn giản dễ thương và ngộ nghĩnh

Bước 1 – Sơn nền: Tương tự như mẫu bên trên, chúng ta bắt đầu bằng 1 lớp lót và 2 lớp nền. Với mẫu vẽ móng tay đơn giản dễ thương mang đậm màu sắc matcha này, chúng ta chọn màu xanh blue pastel để làm nền bạn nhé (trong ảnh là màu “Borrowed and Blue” của thương hiệu Essie). Chờ một vài phút để nước sơn khô hẳn.

Bước 2 – Vẽ họa tiết con mắt cho ngón út: Đầu tiên, chúng ta dùng cọ mảnh và sơn đen (bạn có thể chọn nước sơn Wet n’ Wild màu “Black Crème”) vẽ viền cho đôi mắt theo dáng quả hạnh và lông mi. Tiếp theo, dùng đầu to của dụng cụ chấm bi để vẽ màu mắt và đầu nhỏ để vẽ đồng tử mắt. Ở đây, chúng ta chọn màu xanh sáng cho mắt (màu “Cecilia” của Zoya) và đồng tử thì hẳn nhiên là màu đen bạn nhé.

Bước 3 – Vẽ họa tiết trái tim cho ngón áp út: Chúng ta sẽ dùng nước sơn màu hồng (màu “Clueless” của Lauren B. Beauty chẳng hạn) cho họa tiết trái tim và màu đen cho chữ U bên cạnh. Đừng quên rửa sạch cọ bằng acetone sau mỗi lần vẽ để màu sắc không bị lẫn vào nhau bạn nhé.

Bước 4 – Vẽ chữ “Sooo” cho ngón giữa: Tương tự như chữ U ở ngón áp út, chúng ta dùng cọ mảnh và sơn đen để vẽ chữ “Sooo” cho ngón giữa.

Bước 5 – Vẽ cốc matcha cho ngón trỏ: Trông có vẻ phức tạp, thế nhưng, nếu thực hiện từng bước, chúng đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều đấy. Với cọ mảnh và sơn trắng (trong ảnh là màu “Ecume” của Nars), đầu tiên, chúng ta vẽ một vòng tròn dẹt tượng trưng cho miệng cốc. Từ 2 đỉnh vòng tròn, vẽ thân cốc với dáng hình móng ngựa. Cuối cùng, bạn vẽ quai cốc. Chờ cho chiếc cốc hoàn chỉnh này khô hẳn, chúng ta sẽ vẽ sơn màu xanh lá pastel (như màu “Hudson Valley Getaway” của thương hiệu RickyColor) lên trên miệng cốc mô phỏng trà xanh matcha.

Tiếp theo, vẽ 1 vòng tròn khác bằng sơn trắng bên dưới chiếc cốc để tạo hình đĩa lót. Sau đó, dùng cọ mảnh và sơn đen để vẽ viền phác thảo cho chiếc đĩa, mắt mũi cho cốc matcha và cả những làn khói bốc lên nghi ngút nữa.

Cuối cùng, lau sạch cọ bằng acetone và vẽ “má hồng” cho cốc trà matcha bằng sơn hồng đã dùng ở bước 3 bạn nhé.

Bước 6: Tiếp tục dùng cọ mảnh và sơn đen để viết tên của bạn lên ngón cái.

Chờ “tác phẩm” khô hẳn và phủ lên một lớp sơn bóng, vậy là bạn đã hoàn tất một mẫu vẽ móng tay đơn giản dễ thương và siêu đáng yêu trong vô vàn mẫu nail đẹp mà mekhonghoanhao đã chia sẻ cho ngày đặc biệt của tháng Ba này rồi đấy.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

5 Adorable Valentine’s Day Nail Art Looks, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a52488/5-adorable-valentines-day-nail-art-looks/>. [Ngày 22 tháng 1 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com