Tử vi

Tử vi tuổi Dậu năm 2017: Năm tuổi với nhiều biến cố bất ngờ

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 báo hiệu một năm khá may mắn và thành công cho các chú Gà. Luôn tự tin vào bản thân chính là bí quyết giúp họ thảnh thơi về tiền bạc hay công việc. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe và vấn đề ăn uống để tránh bệnh tật không mong muốn.

Mekhonghoanhao.com xin giới thiệu bài viết tử vi cho những người tuổi Dậu năm 2017. Bài này áp dụng cho những người sinh năm Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu  Quý Dậu.

Năm sinh tuổi Dậu: 1969, 1981, 1993, 2005, 2017.

>> Bước nhảy vọt bất ngờ trong tử vi tuổi Dậu năm 2018

Tử vi tuổi Dậu năm 2017: Sự nghiệp 

Người tuổi Dậu luôn tự hào về mình và yêu thích vị trí trung tâm nên đôi khi tỏ ra huênh hoang. Vì thế, hãy học cách điều chỉnh cảm xúc, tránh mất bình tĩnh và giữ vững sự lạc quan để không cảm thấy hụt hẫng khi không một ai lắng nghe mình.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 - Sự nghiệp

Tận tụy và chăm chỉ làm việc sẽ giúp người tuổi Dậu thành công trong sự nghiệp.

Theo tử vi tuổi Dậu năm 2017, quý nhân năm nay của bạn chủ yếu là Văn Xương, hỗ trợ cho việc học hành, thi cử và thăng tiến trong sự nghiệp. Khối lượng công việc tuy nhiều nhưng người tuổi Dậu vẫn có thể giải quyết dễ dàng.

Điểm mạnh của bạn là biến đổi khá linh hoạt, tuy nhiên nhược điểm chí mạng đó là không kiên trì, không có tính độc lập nên cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa nếu muốn gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017: Tài vận

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 cho thấy đường tài vận của bạn rất tốt nhưng cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Tình hình đầu tư trong năm nay có khá nhiều biến động, phải đến những tháng cuối năm mới đi vào ổn định.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 - Tài vận

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 dự đoán năm nay bạn sẽ có nhiều thuận lợi trong đường tài vận, có thể thu nhiều tài lộc.

Nếu bạn có thể giao phó công việc quản lý, đầu tư tài chính cho người đáng tin cậy, kinh tế của bạn sẽ càng ổn định.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017: Sức khỏe

Năm Đinh Dậu là năm tuổi nên bạn cần chú ý tới vấn đề về dạ dày và da dẻ. Ngoài ra, bạn cũng phải thận trọng trong vấn đề đi lại.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 - Sức khỏe

Năm tuổi của bạn nên hết sức lưu ý đến các vấn đề về sức khỏe, an toàn của bản thân.

Theo tử vi tuổi Dậu năm 2017, năm nay Tuế Giá nhập cung mệnh cùng Kiếm Phong xuất hiện nên có điềm báo sự cố bất ngờ xảy ra, đặc biệt là các tháng 1, 4, 7, 10 âm lịch. Sao xấu có thể gây cho bạn tổn hại sức khỏe, tai nạn, rủi ro.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017: Tình duyên

Cửa tình duyên Đinh Dậu 2017 sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn kết hôn. Đối với những cá nhân đang tìm kiếm tình yêu, hãy kiên nhẫn và tìm hiểu kỹ đối phương xem họ có thực sự phù hợp với mình.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017 - Tình duyên

Năm nay các cá nhân tuổi Dậu có một năm tình duyên may mắn.

Với những bạn đang yêu, đừng để sự đố kỵ, ghen tuông làm mờ lý trí. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình, hóa giải giận hờn, hiểu lầm, làm dịu êm cuộc sống.

Những người đã kết hôn hoặc đang yêu có thể phạm phải đào hoa sát, vì vậy khi tiếp xúc với các người khác giới phải tỉnh táo, an phận thủ thường nếu không kẻ thứ ba rất dễ xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Tử vi tuổi Dậu năm 2017

Màu may mắn: Vàng, Nâu

Số may mắn: 5, 7, 8



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Chinese Horoscope 2017 – Year Of The Rooster 2017. Tham khảo tại:

<http://astrologyclub.org/chinese-horoscope/2017-year-rooster/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com