Mẹ đẹp

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng

Nếu bạn là cô nàng yêu màu hồng và ưa thích các mẫu nail đẹp, nàng hãy tham khảo các kiểu vẽ móng tay dễ thương và đơn giản với gam màu hồng lãng mạn dưới đây và làm đẹp cho đôi bàn tay mình ngay nhé.

Mẫu vẽ móng tay dễ thương “mix & match” cá tính

Màu hồng vốn rất được phái nữ yêu thích bởi sự đáng yêu, ngọt ngào, lãng mạn, hơn nữa lại là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc. Với màu sơn hồng, bạn không chỉ có thể vẽ nên các kiểu vẽ móng tay dễ thương, cách làm đơn giản mà còn rất cá tính nữa, đặc biệt là khi kết hợp với màu sắc lạnh như màu đen chẳng hạn.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng

Nàng hãy thỏa sức điểm tô cho đôi tay của mình với các kiểu vẽ móng tay dễ thương này nhé

Cách thực hiện:

Bước 1: Sau khi sơn một lớp lót, chúng ta sẽ sơn nền đen cho ngón cái và giữa, nền trắng cho ngón trỏ và áp út, và nền hồng cho ngón út. Bạn lưu ý nên sơn lớp nền hai lần để màu sắc lên đậm hơn nhé.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 2

Bước 2 – Ngón cái & ngón giữa: Để tạo hình trái tim, đầu tiên, chúng ta sẽ dùng dotter (dụng cụ chấm bi) chấm hai chấm tròn màu trắng nằm cạnh nhau, dùng cọ mảnh nối hai chấm tròn này lại bằng một hình chữ “V” và cuối cùng là tô màu kín bên trong. Sau đó, bạn tiếp tục dùng cọ mảnh tô sơn hồng lên nền trái tim trắng này. Nền trắng sẽ giúp sơn hồng dễ dàng lên màu hơn bạn nhé.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 3

Bước 3 – Ngón trỏ: Để tạo nên những đường zic zắc đều đặn, chúng ta sẽ cần đến sự trợ giúp của decal dán móng (bạn có thể tìm mua ở các cửa hiệu bán dụng cụ làm nail. Nhằm tránh làm nhòe lớp nền, bạn nên sơn một lớp sơn bóng và chờ khô hẳn trước khi dán decal.

Sau khi decal đã nằm ngay ngắn trên móng tay, chúng ta sẽ sơn đen cho toàn bộ móng và nhanh chóng lột decal ra khi sơn vẫn còn ướt.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 4

Bước 4 – Ngón áp út: Bạn dùng dotter vẽ những họa tiết màu hồng có hình dáng, kích thước khác nhau và tô viền cho những họa tiết này bằng màu hồng đậm hơn để mô phỏng da báo.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 5

Bước 5 – Ngón út: Sơn kim tuyến cho đầu móng và nhạt dần về giữa móng để tạo hiệu ứng ombré.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 6

Cuối cùng, đừng quên sơn một lớp sơn phủ dạng lì để hoàn tất mẫu vẽ móng tay dễ thương và cá tính này nhé.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 7

2. Mẫu vẽ móng tay dễ thương với họa tiết que kem và bánh cupcake

Nếu bạn là một cô nàng mê của ngọt, mẫu vẽ móng tay dễ thương với nào là kem que, nào là bánh cupcake bên dưới rất đáng để thử đấy.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 8

Bước 1: Lần lượt sơn một lớp lót và hai lớp nền màu hồng cho móng tay. Riêng ngón cái và ngón áp út chúng ta sẽ sơn nền trắng bạn nhé.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 9

Bước 2: Sơn một lớp sơn phủ cho toàn bộ bàn tay và chờ khô hẳn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 10

Bước 3: Với mẫu vẽ móng tay dễ thương này, chúng ta cần đầu tư một bộ decal có chủ đề kem và bánh bạn nhé (bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán dụng cụ làm móng). Chúng ta sẽ dán decal hình kem chảy lên những móng tay có nền hồng; dùng sơn màu nâu sậm (tượng trưng cho chocolate) sơn phủ lên và gỡ decal ra ngay khi sơn vẫn còn ướt.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 11

Bước 4: Dùng cọ mảnh vẽ topping đủ màu cho que kem. Để màu sắc lên “chuẩn” hơn, chúng ta nên vẽ topping bằng sơn trắng trước, sau đó hãy tô các màu sắc khác lên sau bạn nhé.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 12

Bước 5: Để tạo hiệu ứng ngũ sắc cho ngón cái và ngón áp út, chúng ta sẽ cho 4 màu sơn lên miếng bọt biển rồi nhanh tay chấm nhiều lần lên móng tay.

Sau khi sơn một lớp sơn bóng và chờ khô hẳn để tránh làm nhòe lớp nền, bạn dán decal hình que kem cắn dở lên giữa móng, tô màu nâu sậm cho phần kem và màu trắng cho phần que, rồi gỡ decal ra khi sơn vẫn còn ướt.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 13

Nếu thích, bạn cũng có thể thay que kem bằng bánh cupcake cho ngón cái bạn nhé.

Các kiểu vẽ móng tay dễ thương cho cô nàng yêu màu hồng hình ảnh 14

Với sự hỗ trợ của decal dán móng, việc sở hữu những mẫu vẽ móng tay dễ thương và đáng yêu trở nên đơn giản hơn bội phần đúng không nào? Nếu bạn yêu cảm giác tự tay chăm chút cho mười ngón xinh của mình, còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư đầy đủ những dụng cụ làm móng thật hữu dụng đi nào!




  1. Mix and Match nail art, Yagala S. Đọc thêm tại: <https://www.youtube.com/watch?v=kefHtm-vUvs>. [Ngày 19 tháng 1 năm 2016]
  2. Yummy nails, Yagala S. Đọc thêm tại: <https://www.youtube.com/watch?v=oMvzGvJtmO0>. [Ngày 19 tháng 2 năm 2016]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com