Vấn đề khác

Các mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết màu đỏ và màu vàng siêu đơn giản!

Lay ơn ngoài nét đẹp kiêu sa còn mang một tên gọi khác cũng tiểu thư không kém hình dáng bên ngoài – Kiếm lan. Loài hoa này tượng trưng cho sự tươi mới, khởi sắc nên được nhiều người chọn làm nguyên liệu để cắm hoa ngày Tết. Cùng tham khảo một số mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết ở bài viết này nhé!

>> Cách cắm hoa lay ơn ngày Tết đón Tài Lộc vào nhà

Mùa xuân đã gõ cửa rồi. Nhà nhà, người người đều háo hức chuẩn bị đón Tết và chọn mua những loại hoa tươi tắn, rực rỡ nhất để tạo nên không khí mùa xuân tươi đẹp cho căn nhà. Hoa là tinh hoa, là tặng phẩm quý giá nhất của đất trời. Ngày xuân, cắm hoa đẹp ngày Tết trong nhà như mang cả tinh túy của vũ trụ và đem đến may mắn tài lộc, niềm vui, hạnh phúc cho mọi người trong năm mới.

Hoa lay ơn là một trong những lựa chọn “đắt giá” của người Việt mỗi khi xuân về Tết đến, bởi loài hoa này mang ý nghĩa cho sự sum họp, vui vầy. Và vì vậy, những bình hoa lay ơn vàng, đỏ luôn hiện diện trong mỗi gia đình người Việt vào những ngày đầu xuân để mang những điều tốt lành và may mắn trong năm mới. Vậy thì cách cắm hoa lay ơn ngày Tết như thế nào? Hãy cùng mekhonghoanhao tham khảo những cách cắm và một số mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết bên dưới nhé:

Mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết với sắc đỏ may mắn

Sắc đỏ là màu của ngày Tết, tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Chính vì thế, lay ơn đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn trang trí nhà trong dịp Tết Bính Thân này đấy. Dưới đây là gợi ý mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết cho chị em tham khảo:

Gợi ý các mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết Bính Thân đơn giản

Mẫu cắm hoa lay ơn đỏ ngày Tết mang đến sự may mắn trong những ngày đầu xuân
Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách cắm hoa lay ơn và hoàng anh. Sắc đỏ và vàng kết hợp sẽ mang lại không khí tươi vui cho gia đình bạn.

Gợi ý các mẫu cắm hoa  lay ơn vàng trong ngày Tết

Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo mẫu cắm hoa lay ơn vàng ngày Tết bên dưới, tuy không rực rỡ như lay ơn đỏ nhưng lay ơn vàng sẽ thể hiện sự sang trọng và tao nhã. Ngoài ra, lay ơn vàng sẽ giúp bạn nhanh chóng mang không khí xuân tươi vui vào tổ ấm mình nữa đấy. Lay ơn vàng rất dễ cắm, bạn chỉ cần chọn những cành hoa mập, thân thẳng rồi cắm vào lọ thủy tinh dáng cao kết hợp với những lá trầu bà tươi xanh là đã có ngay một bình hoa lay ơn vàng trông đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

Gợi ý các mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết Bính Thân đơn giản hình ảnh 2

Mẫu cắm hoa lay ơn vàng ngày Tết
Nếu không thích sự đơn điệu của lay ơn, bạn có thể kết hợp nó với hoa đồng tiền. Lọ hoa lay ơn và đồng tiền sẽ mang lại may mắn cả năm cho gia đình bạn.

Phá cách với mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết

Nếu bạn là người thích sự độc đáo, phá cách, bạn có thể kết hợp giữa sắc vàng và đỏ của lay ơn để bình hoa thêm sinh động và tràn đầy sức sống trong những ngày đầu năm mới. Mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết này khá đơn giản nhưng cũng rất độc đáo, thử ngay nhé!

Gợi ý các mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết Bính Thân đơn giản hình ảnh 3

Phá cách với mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết

Bài viết đã chia sẻ một số mẫu cắm hoa lay ơn ngày Tết, hy vọng các chị em sẽ thực hiện thành công để có những bình hoa lay ơn rực rỡ điểm tô cho ngôi nhà trong những ngày đầu năm mới.

Ngoài ra, hoa hồng cũng là lựa chọn không tồi cho ngày tết. Tham khảo ngay các mẫu cắm hoa hồng trang trí cho ngôi nhà thêm xinh tươi ngày tết nha.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com