Vấn đề khác

Gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa cho gia đình và bạn bè

Còn vài ngày nữa là Tết Bính Thân sẽ gõ của mọi nhà, cũng là dịp để các thành viên sum họp và trao cho nhau lời chúc, những món quà Tết ý nghĩa cho gia đình với mong ước 1 năm mới an khang thịnh vượng. Hãy mang không khí Tết vào mỗi tổ ấm với một vài gợi ý chọn quà biếu Tết ở bài viết này nhé!

Quà biếu Tết Bính Thân dành tặng ông bà, cha mẹ

Không cần quá cầu kỳ trong việc chọn quà biếu ngày Tết cho ông bà cha mẹ, món quà cũng không cần quá giá trị chỉ cần ý nghĩa và thể hiện tình cảm chân thành của bạn là được. Những món quà handmade sẽ là ý tưởng tuyệt vời đấy ạ. Món quà tuy đơn giản nhưng nó chứa đựng tình yêu thương mà bạn muốn gửi gắm vào trong đó. Thế thì còn chần chừ gì nữa, hãy làm ngay hôm nay nhé!

Một chiếc gối nhỏ xinh xắn với dòng chữ “I love dad”, “I love mom” cũng là ý tưởng hay, có khi còn khiến bố cảm động và rơi nước mắt luôn đấy. Chiếc gối tự tay mình làm nó sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều chiếc gối mua ngoài cửa hàng, bởi nó chất chứa tình yêu thương gia đình mà. Và hơn thế nữa, sẽ không có gì thay thế được niềm vui gia đình mà chúng ta mang lại trong dịp đầu xuân này.

Gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa cho gia đình và bạn bè

Chiếc gối handmade – Quà Tết ý nghĩa dành tặng gia đình

Nếu khéo léo và đảm đang, bạn hãy cố gắng dậy thật sớm để trổ tài nấu nướng của mình cho cả nhà cùng thưởng thức nhé. Mâm cơm Tết có thể chưa được hoàn hảo như bà và mẹ nấu, nhưng chắc chắn ai cũng rất vui,  bất ngờ và cảm động lắm đấy.

Quà biếu Tết  Bính Thân cho anh chị em

Với anh chị em trong nhà, bạn có thể chọn những vật phẩm xinh xắn, đáng yêu như: khung ảnh, bộ sách ý nghĩa, sổ ghi chép, cây bút đẹp…vừa ý nghĩa, tiện lợi, lại phù hợp với túi tiền trong những ngày cuối năm cần chi nhiều thứ. Bạn có thể tặng nhóc em gái một bộ sách “Hạt giống tâm hồn”, “Tôi tài giỏi bạn cũng thế” sẽ là món quà rất hay và ý nghĩa đấy. Nó sẽ giúp bé có một năm mới với suy nghĩ tích cực, mới mẻ và hành động đúng đắn hơn.

Gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa cho gia đình và bạn bè hình ảnh 2

Quà biếu Tết Bính Thân ý nghĩa cho anh chị em

Quà biếu Tết ý nghĩa dành tặng bạn bè và người ấy

Bạn có thể tự thiết kế một tấm thiệp nhỏ xinh làm quà tặng cho người bạn thân. Món quà thật đáng trân trọng nếu được bạn cẩn thận và nắn nót gửi vào đó những dòng tâm sự và lời chúc ý nghĩa. Đó có thể là những kỷ niệm vui, những giận hờn, cãi vã trong một năm qua và chắc chắn cô nàng hay anh chàng bạn thân của bạn sẽ vô cùng cảm động.

Gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa cho gia đình và bạn bè hình ảnh 3

Tấm thiệp handmade dành tặng bạn thân

Không chỉ có các bạn nữ mới khéo tay đâu nhé. Nhiều bạn nam cũng không thua kém gì đâu. Những anh chàng đang có kế hoạch tặng quà cho cô nàng gà bông cùng lớp hay cô nàng chung cơ quan thì hãy bắt tay vào chuẩn bị thôi. Chỉ với những nguyên liệu vô cùng đơn giản như một thanh socola đắng, một ít rượu vang, một ít bơ… là chúng ta đã cho xuất xưởng một mẻ socola hấp dẫn rồi. Món quà socola đặc biệt được gửi gắm trong dịp đầu xuân này cũng là một cách bày tỏ yêu thương nhẹ nhàng và hơn hết là mong muốn một năm mới đến tràn ngập tình yêu.

Gợi ý chọn quà Tết ý nghĩa cho gia đình và bạn bè hình ảnh 4

Quà tặng Tết dành tặng người ấy

Tết Bính Thân sắp gõ cửa rồi, các bạn hãy nhanh tay chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa cho gia đình và bạn bè ngay nhé. Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và thành công.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Cách chọn quà cho người thân dịp Tết. Đọc thêm tại: <http://www.lamsao.com/cach-chon-qua-cho-nguoi-than-dip-tet-p214a83616.html>. [Ngày 19 tháng 12 năm 2015]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com