Tử vi

Bước chuyển mình ngoạn mục trong tử vi cung Sư Tử năm 2019

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 trong chùm 12 cung Hoàng Đạo năm 2019 báo hiệu một năm mà mật độ “phủ sóng” của Sư Tử lan tỏa trên khắp mọi mặt trận, mang đến những mối quan hệ mới, từ đó kéo theo vô vàn lợi ích không tưởng trong cuộc sống cũng như công việc.

>> Những màu sắc mới cho tử vi 2017 cung Sư Tử

>> Một năm rực rỡ thành công với tử vi cung Sư Tử năm 2018

>> Những câu chuyện ly kì trong tử vi cung Cự Giải năm 2019

>> Đón chào những điều tốt đẹp cùng tử vi cung Xử Nữ năm 2019

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Tổng quan  vi cung Sư Tử 2019  tử vi 2019 cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 tiên đoán rằng năm nay có vẻ là một năm tràn đầy hứng khởi đối với những chú Sư Tử dũng mãnh đấy. Không hổ danh là “nhà ngoại giao” trong 12 cung hoàng đạo, với tính cách hướng ngoại và quảng giao, bạn ngày càng mở ra thêm cho mình những mối quan hệ sâu rộng. “Thêm bạn bớt thù” lúc nào cũng tốt, phải không nào?

Bước chuyển mình ngoạn mục trong tử vi cung Sư Tử năm 2019

Không hổ danh là “nhà ngoại giao” trong 12 cung hoàng đạo, với tính cách hướng ngoại và quảng giao, bạn ngày càng mở ra thêm cho mình những mối quan hệ sâu rộng.

Ngoài ra, một lối sống tốt đẹp, cân bằng và lành mạnh có thể giúp Sư Tử thoát khỏi những gì đang gây phiền hà cho bạn và nếu bạn duy trì được điều đó, bạn sẽ đạt được thành công trong mọi lĩnh vực đó nha !

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 : Tình cảm tử vi cung Sư Tử 2019  tử vi 2019 cung Sư Tử

Đối với Sư Tử, 2019 là một năm “bảy nổi ba chìm” trong chuyện tình cảm cá nhân. Khi yêu, Sư Tử cuồng nhiệt và say mê, đôi lúc có một chút đào hoa nhưng khi đã tiến vào cuộc sống hôn nhân, bạn lại là một người rất chung thủy. Tuy nhiên, chớ nên lơ là mất cảnh giác trước những cám dỗ “chết người”, bởi sự hấp dẫn và sức quyến rũ đặc trưng của bạn sẽ thu hút rất nhiều “vệ tinh” vây quanh, khiến bạn dễ dàng sa ngã trong những phút yếu lòng đấy nhé !

Bước chuyển mình ngoạn mục trong tử vi cung Sư Tử năm 2019 hình ảnh 2

Đối với Sư Tử, 2019 là một năm “bảy nổi ba chìm” trong chuyện tình cảm cá nhân.

Bên cạnh đó, những chú Sư Tử vẫn đang cô đơn “lẻ bóng” thì hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé, vận đào hoa sắp gõ cửa nhà bạn kìa ! Tử vi cung Sư Tử năm 2019 dự báo rằng bạn sẽ có cơ hội gặp được đúng “chân mệnh thiên tử” của mình, đáp ứng được những gì mà bạn vẫn luông mong đợi. Hãy biết chớp lấy thời cơ để nắm bắt hạnh phúc cho riêng mình, biết đâu một cái kết có hậu sẽ nhanh chóng diễn ra thì sao?

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Sự nghiệp tử vi cung Sư Tử 2019  tử vi 2019 cung Sư Tử

Trong những tháng đầu năm 2019, con đường sự nghiệp của Sư Tử dường như được trải đầy hoa hồng. Mọi thứ đều ổn, và sẽ không có bất kì điều gì quá nghiêm trọng xảy ra nếu bạn biết nắm bắt những cơ hội dành cho mình. Tuy nhiên, để đạt được những thành công mà bạn đã mong chờ từ lâu, tử vi cung Sư Tử năm 2019 khuyên bạn hãy học cách kiên nhẫn, dẹp bỏ sự bướng bỉnh và cứng đầu cố hữu, đặc biệt là khi bạn ở vị trí lãnh đạo.

Bước chuyển mình ngoạn mục trong tử vi cung Sư Tử năm 2019 hình ảnh 3

Trong những tháng đầu năm 2019, con đường sự nghiệp của Sư Tử dường như được trải đầy hoa hồng.

Nửa cuối năm là thời điểm thích hợp để Sư Tử xây dựng cho mình những dự án hợp tác hay những mối quan hệ đối tác khác nhau. Hãy cố gắng tìm kiếm và tạo ra thật nhiều những sự lựa chọn tối ưu, bởi người thông minh luôn biết nhìn xa và chừa cho mình một đường lui mà, có phải không?

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Tài chính tủ vi cung Sư Tử 2019  tử vi 2019 cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 dự báo rằng thần tài sắp ghé thăm nhà bạn, và có vẻ như sẽ ở lại khá lâu đấy nhé, thật đáng mừng đúng không nào? Cuộc sống của Sư Tử sẽ ổn định hơn bởi những vấn đề về tiền bạc không còn làm phiền đến bạn nữa. Cụ thể là từ khoảng tháng Năm trở đi, những mục tiêu tài chính mà bạn đề ra có thể sẽ đạt được một cách nhanh chóng và số tiền thu được sẽ vượt xa những gì mà bạn mong đợi. Nguồn thu nhập dồi dào không chỉ mang lại một cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn, mà bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản làm vốn cho tương lai sau này nữa đấy nhé !

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Sức khỏe tử vi cung Sư Tử 2019  tử vi 2019 cung Sư Tử

Những người sinh ra dưới chòm sao Sư Tử luôn rất mạnh mẽ, sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết. Để phù hợp với những nét tính cách đó không gì khác là một cơ thể khỏe mạnh và ngập tràn năng lượng. Đây là lý do vì sao điều đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ trong việc giữ gìn sức khỏe là xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ hượng calo cần thiết để thực hiện các hoạt động thường ngày. Một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng rất quan trọng và hiệu quả đúng không nào?

Bước chuyển mình ngoạn mục trong tử vi cung Sư Tử năm 2019 hình ảnh 4

Ngoài ra, một chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lí, tránh xa những chất kích thích và độc hại cũng sẽ góp phần bảo vệ hệ tim mạch, đồng thời mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và một sức khỏe luôn “đạt chuẩn” đó nha !

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 theo từng tháng tử vi cung Sư Tử 2019  tử vi 2019 cung Sư Tử

Tháng 1 là thời điểm Sư Tử cần mạnh mẽ gạt bỏ những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống cũng như quá khứ của mình và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Hãy dũng cảm nắm bắt cơ hội và tiến về phía trước nhé !

Tháng 2 những mối quan hệ trong công việc của bạn sẽ diễn ra theo một chiều hướng tích cực hơn. Việc hòa nhập một cách nhanh chóng và dễ dàng sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn đấy !

Tháng 3 sự cầu toàn trong công việc dường như vô tình khiến cho Sư Tử tự tạo áp lực cho chính bản thân mình. Hãy cố gắng cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi thư giãn để tránh những rắc rối xảy ra, nhất là về sức khỏe.

Tháng 4 nhờ những nỗ lực từng ngày mà bạn từng bước từng bước hoàn thành những mục tiêu của mình, đạt được những thành công lớn trong công việc và sự nghiệp. Chúc mừng nhé !

Tháng 5 là tháng mở đầu cho sự hanh thông trong tài chính của Sư Tử năm nay. Nguồn thu nhập dồi dào khiến bạn không còn phải quá lo lắng về những khỏn đầu tư dài hạn nữa.

Tháng 6 Sư Tử cảm thấy ngay lúc này bản thân mình cần tìm lại sự cân bằng trong cả thể chất và tinh thần hơn bao giờ hết. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm chút cho bản thân và laoij bỏ những điều khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Tháng 7 nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn, mang đến cho bạn những lợi ích và những điều tốt đẹp trong công việc cũng như sự nghiệp của bạn.

Tháng 8 là thời điểm tốt nhất trong năm để Sư Tử xem xét lựa chọn và lập kế hoạch di chuyển, sắp xếp hay sửa sang lại nhà cửa đấy nhé !

Tháng 9 là khoảng thời gian mà tính cách hướng ngoại và quảng giao của Sư Tử được bộ lỗ một cách rõ ràng nhất, giúp bạn dễ dàng hòa nhập với tất cả mọi người, từ đó xây dựng nên những mối quan hệ hợp tác đáng tin cậy.

Tháng 10 là thời điểm những dấu hiệu lạ đối với sức khỏe của bạn bắt đầu xuất hiện. Căng thẳng vá stress từ công việc sẽ khiến tinh thần và sức khỏe của bạn bị sa sút đó nha, hãy thật cẩn thận và đề phòng !

Tháng 11 là khoảng thời gian khá náo nhiệt trong cuộc sống tình yêu của Sư Tử với vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tháng 12 Sư Tử nhận ra rằng tiền bạc và vật chất không có ý nghĩa gì khi không được ở bên cạnh những người thân yêu. Và do đó, những ngày lễ cuối năm Sư Tử sẽ dành để ở cạnh gia đình của mình, thật ấm áp và hạnh phúc biết bao !




Leo Horoscope 2019. Tham khảo tại: https://www.horoscope2019.guru/astrology/yearly-overview/leo/ [Ngày 5 tháng 12 năm 2018]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com