Tử vi

Những gam màu sống động trong tử vi Sửu năm 2019

Theo tử vi tuổi Sửu năm 2019 trong chùm bài 12 con giáp 2019, năm Kỷ Hợi này sẽ có rất nhiều thay đổi lớn trong chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu, đồng thời con đường công danh sự nghiệp cũng rất rộng mở đó nha !!!

>> Tiền đầy túi tình đầy tim cùng tử vi tuổi Sửu năm 2017

>> Bóc mẽ từ A đến Z tử vi tuổi Sửu năm 2018

>> Đón chào những điều tốt đẹp cùng tử vi tuổi Tý năm 2019

>> Những ngã rẽ bất ngờ trong tử vi tuổi Dần năm 2019

Bài viết Tử vi tuổi Sửu năm 2019 này dành cho các bạn: Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2019 cho các bạn sinh năm 1997, Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 dành cho các bạn sinh năm 1985, Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2019 cho các bạn sinh năm 1973, Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2019 dành cho các bạn sinh năm 1961, Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2019 cho các bạn sinh năm 1949.

Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2019

Tử vi tuổi Sửu năm 2019 dự báo một con đường hanh thông xán lạn trong chuyện tình cảm. Sẽ có vô vàn những biến chuyển không ngờ, từ đó làm sáng tỏ những khía cạnh khác trong những mối quan hệ sẵn có của bạn. Cư dân nhà Trâu sẽ có cơ hội tận hưởng một giai đoạn tình cảm vô cùng tốt đẹp mà vài năm trở lại đây bạn chưa từng được cảm nhận. Thật đáng mong chờ phải không nào?

Những gam màu sống động trong tử vi Sửu năm 2019

Trong năm 2019, thần may mắn sẽ luôn song hành cùng tình yêu và sự nghiệp của các chú Trâu.

Người xưa có câu “Đỏ tình đen bạc”, nhưng trong năm 2019, dường như thần may mắn luôn song hành cùng tình yêu và sự nghiệp của các chú Trâu. Trong chuyện tình yêu đôi lứa thì các cặp đôi sẽ rất hòa thuận và mặn nồng. Còn các mối quan hệ hợp tác kinh doanh thì đều sẽ phát triển thành những mối quan hệ quan trọng và tốt đẹp. Tình yêu bền chặt, sự nghiệp thăng hoa thì còn gì bằng !

Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Sự nghiệp và Tài chính tử vi tuổi Sửu 2019

Lâu nay khi nói đến sự tương sinh tương hỗ thì Sửu và Hợi luôn là những con vật đứng đầu trong danh sách. Nhờ vậy mà trong năm Kỷ Hợi này, tử vi tuổi Sửu năm 2019 chúc mừng những người cầm tinh con Trâu vì năm nay các bạn sẽ gặp rất nhiều những điều tốt lành đó nha.

“Vạn sự khởi đầu nan”, bước vào năm 2019, dù trong công việc có chút khó khăn nhưng nhờ sự bình tĩnh và chắc chắn của mình mà những cô cậu nhà Trâu vẫn đảm bảo có một mức “thu hoạch” dồi dào và phong phú vô cùng với rất nhiều những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, chớ nên quá bướng bỉnh cũng như đề cao cái tôi của mình quá lớn nhé, sẽ phản tác dụng đấy !

Trong năm Hợi này, người tuổi Sửu có cơ hội được tỏa sáng, nhận được sự hưởng ứng và tán thưởng của những người xung quanh. Nhờ việc có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo và thú vị mà bạn có thể dễ dàng thuyết phục được cả những người tưởng chừng như rất khó tính. Tuy nhiên đừng quên gia tăng thêm một chút “gia vị” nhạy bén và tinh tế trong việc nắm bắt xúc cảm của những người xung quanh.

Những gam màu sống động trong tử vi Sửu năm 2019 hình ảnh 2

Những cô cậu nhà Trâu vẫn đảm bảo có một năm “thu hoạch” dồi dào và phong phú vô cùng với rất nhiều những thành tựu đáng kể dù gặp đôi chút khó khăn.

Bên cạnh đó, năm 2019 còn mang đến những cơ hội để người tuổi Sửu tham gia vào các sự kiện xã hội qua đó thiết lập tình bạn và các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, tử vi tuổi Sửu năm 2019 cũng cảnh báo rằng, nếu những chú Trâu cứ mãi cứng đầu và bướng bỉnh, không chịu từ bỏ chủ nghĩa bảo thủ đặc trưng của mình cũng như không cố gắng hết sức để hòa nhập vào hoàn cảnh mới, môi trường mới thì bản thân bạn sẽ bị phủ nhận và chịu nhiều thiệt thòi do không chịu mở lòng và hòa đồng cùng với thế giới xung quanh mình đấy. Và để tránh được những điều này thì tử vi tuổi Sửu năm 2019 đưa ra lời khuyên, rằng hãy linh hoạt trong các tình huống mà tranh chấp có thể xảy ra, đồng thời chủ động thương lượng hoặc thỏa hiệp khi cần thiết thay vì chỉ mang lại cho bản thân sự ấm ức và thiệt thòi. Nhu hòa và mềm mỏng một chút cũng có sao đâu mà phải không?

Một tín hiệu không tốt là trong năm 2019 này những kế hoạch dài hạn của người tuổi Sửu rất khó được tập trung thực hiện bởi bạn rất có thể sẽ bị xao lãng vào những cuộc cãi vã, xung đột không cần thiết. Tuy nhiên đừng vội lo lắng quá nhé, bởi nhờ sự kiên trì và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh cùng với một cái nhìn thực tế và trực diện sẽ giúp bạn quay trở lại đúng con đường phải đi mà bạn đã vạch ra từ trước cho mình.

Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Tình yêu tử vi tuổi Sửu 2019

Theo tin “tình báo” từ tử vi tuổi Sửu năm 2019, nhờ sự tương hỗ lẫn nhau giữa Sửu và Hợi mà các cặp đôi tuổi Sửu sẽ có một năm tràn ngập yêu thương vô cùng mãnh liệt và nồng cháy.

Với những chú Trâu đã “yên bề gia thất”, dường như càng ở bên nhau, các bạn càng khám phá ra được thêm những khía cạnh tốt đẹp ẩn chứa từ lâu của đối phương. Nhờ vậy mà không những tình cảm ngày càng thăng hoa, mà mức độ hiểu biết về nhau cũng đạt đến từng “chân tơ kẽ tóc”.

Những gam màu sống động trong tử vi Sửu năm 2019 hình ảnh 3

Các chú Trâu đã sẵn sàng đón chào một năm tràn ngập yêu thương nồng cháy chưa nào?

Với những cặp đôi mới cưới, hãy chuẩn bị tinh thần để đón thêm thành viên nhé. Đây chẳng phải là điều mà các bạn đang chờ đợi để cuộc sống hôn nhân thêm trọn vẹn hay sao? Còn với những chú Trâu vẫn còn “lẻ bóng” và đang ở trong một mối quan hệ lửng lơ “trên tình bạn, dưới tình yêu” thì các bạn sẽ có những cơ hội để củng cố, bồi đắp thêm tình cảm của mình. Biết đâu sẽ có một cái kết có hậu cho bạn thì sao?

Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Sức khỏe tử vi tuổi Sửu 2019

Để có được một sự nghiệp thăng hoa và một cuộc sống tình cảm viên mãn chắc hẳn sức khỏe của bạn cũng rất tốt và ổn định đúng không? Tuy nhiên các bạn vẫn không nên chủ quan. Các cô cậu nhà Trâu vẫn cần kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh gặp phải những phản ứng tình cảm tiêu cực, nghiêm trọng hơn có thế dẫn đến dấu hiệu của chứng trầm cảm nhẹ. Đặc biệt chú ý đến hệ thống hô hấp, vùng cổ họng và dạ dày của mình – những nơi dễ bị tổn thương do cảm xúc thay đổi tác động đến. Đừng bỏ qua bí kíp “vàng” để giữ gìn sức khỏe, đó là duy trì thói quen tập luyện thể dục kết hợp với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi thật hợp lý nha !

Những gam màu sống động trong tử vi Sửu năm 2019 hình ảnh 4

Duy trì thói quen tập thể dục kết hợp với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý luôn là bí kíp vàng để giữ gìn sức khỏe.

Cũng giống như tuổi Tý, tử vi tuổi Sửu năm 2019 nhắc nhở các bạn nên kiểm soát vấn đề ăn uống khi nạp năng lượng cho cơ thể. Những bữa tiệc cuối năm triền miên có thể khiến bao nhiêu công sức tập luyện và giữ gìn của bạn trong suốt cả năm “đổ sông đổ bể” đấy, hãy chú ý điều này nhé! Đừng quên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý ngay từ đầu, điều này sẽ giúp cho những chú Trâu nhà ta có một thân hình cân đối và một sức khỏe dồi dào. Tập luyện đều đặn nhưng đừng quá sức và tránh làm cho hệ tim mạch bị quá tải đó nha !

Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Vật may mắn tử vi tuổi Sửu 2019

  • Về tiền tài: Tại hướng Tây nam hãy đặt các loại cây hoặc hoa như: cây bonsai, cây cảnh hoặc chậu hoa nhỏ,… Hoặc đơn gian hơn bạn có thể treo những chiếc chuông gió bằng tre hoặc hình ảnh khu vườn hoặc khu rừng có cây cối,… Tất cả sẽ thu hút và mời gọi thần tài đến gõ cửa nhà bạn đấy, nhớ chuẩn bị để đón tiếp nhé !
  • Về tình yêu: Các chuyên gia phong thủy khuyên người tuổi Sửu nên sắm một quả cầu pha lê đỏ bởi đây là biểu tượng cho sự bình yên cũng như giúp thu nạp tinh hoa của đất trời, nhờ vậy mà không chỉ đem lại sức khỏe cho gia đình gia chủ mà còn khiến cho cuộc sống hôn nhân trở nên viên mãn và thăng hoa hơn.
  • Về sức khỏe: Để chống lại những năng lượng tiêu cực có thể thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình,  tử vi tuổi Sửu năm 2019 mách các bạn nên treo một quả hồ lô trên đầu giường của mình hoặc đặt ở hai bên đầu giường. Đây là cách để xua đuổi những vận hạn xui xẻo đồng thời giúp cải thiện và duy trì sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình mình.

 

Những điểm cần đọc về Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2019 cho bạn nào sinh năm 1997 (gồm tử vi 2019 Đinh Sửu nam mạng và tử vi 2019 Đinh Sửu nữ mạng)

Nội dung về Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 dành cho các bạn sinh năm 1985. (gồm tử vi 2019 Ất Sửu nam mạng và tử vi 2019 Ất Sửu nữ mạng)

Các điểm lưu ý cho Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2019 nếu bạn sinh năm 1973  (gồm tử vi 2019 Quý Sửu nam mạng và tử vi 2019 Quý Sửu nữ mạng)

Vài dòng về Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2019 dành cho người sinh năm 1961  (gồm tử vi 2019 Tân Sửu nam mạng và tử vi 2019 Tân Sửu nữ mạng)

Cần đọc cho các bạn quan tâm tới Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2019 tức sinh năm 1949  (gồm tử vi 2019 Kỷ Sửu nam mạng và tử vi 2019 Kỷ Sửu nữ mạng)



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Ox Horoscope 2018. Tham khảo tại: https://www.thechinesezodiac.org/ox-horoscope-2019/ [Ngày  3 tháng 12 năm 2018]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com