Tử vi

Tử vi tuổi Tuất năm 2017: Một năm may mắn cả tình lẫn tiền

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 báo hiệu một năm may mắn về tiền bạc cho những người tuổi Tuất. Tuy nhiên bạn nên đề phòng miệng lưỡi kẻ tiểu nhân, tránh lo chuyện bao đồng. Biết độ lượng sẽ giúp tránh khỏi vận hạn ảnh hưởng đến cuộc sống.

>> Khám phá những điều kì thú trong tử vi tuổi Tuất năm 2018

Mekhonghoanhao.com xin giới thiệu bài viết tử vi cho những người tuổi Tuất năm 2017. Bài này áp dụng cho những người sinh năm Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất Nhâm Tuất.

Năm sinh tuổi Tuất: 1958, 1970, 1982, 1994, 2006.

 Tử vi tuổi Tuất năm 2017: Sự nghiệp 

Người mang tử vi tuổi Tuất năm 2017 sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc trong năm nay. Thời gian đầu bạn cần dành thời gian cho sự nghiệp. Để đảm bảo việc gì cũng thành công bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho mình.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 - Sự nghiệp

Năm nay sẽ là một năm rực rỡ với nhiều cay đắng ngọt bùi của người tuổi Tuất trong công việc.

Thái Dương tinh nhập mệnh giúp sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển khá tốt, nhất là nam giới làm trong ngành kỹ thuật, máy móc. Nhược điểm của họ là dễ xao nhãng, bỏ qua tiểu tiết nhỏ. Những lúc khách hàng hay đồng nghiệp đưa ra những yêu cầu vô lý hay không hợp tác sẽ gây phiền não, tiêu cực cho họ.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017: Tài vận

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 cho thấy đường tài vận của họ vô cùng tươi sáng. Quý nhân xuất hiện tạo thuận lợi cho công việc làm ăn. Những người kinh doanh có nhiều mối làm ăn, cần phải nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 - Tài vận

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 cho thấy một năm tài vận tươi sáng, không cần lo lắng về tiền bạc.

Tuy nhiên tâm lý của người tuổi Tuất dễ dao động và xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực cho nên dễ bỏ qua những cơ hội tốt. Tháng 3, 6 và tháng 9 âm lịch có điềm báo phá tài, tiền đến tay rồi nhưng còn bị người khác cướp mất.

Người tuổi Tuất lức đầu có nhà nhỏ, về sau có nhà lớn nhờ tích lũy, cũng có người do gia sản tổ tiên để lại hoặc nhờ chồng con mà có.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017: Sức khỏe

Năm nay những người tuổi Tuất phải tập trung hết mình vào công việc. Họ sẽ chịu nhiều vất vả và áp lực nên dễ bị đau đầu, mệt mỏi. May mắn là có cát tinh trợ lực cho nên có bệnh cũng sẽ nhanh khỏi, phần lớn là từ ý thức chăm sóc bản thân của họ.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 - Sức khỏe

Những chiến binh tuổi Tuất có sức đề kháng mạnh mẽ với nhiều căn bệnh.

Năm Hại Thái Tuế cho nên bạn cần chú ý tới vấn đề an toàn giao thông, nhất là những người thường xuyên phải di chuyển. Năm nay bạn hay gặp phải những triệu chứng như mất ngủ, đãng trí, đau dạ dày và mệt mỏi. Bạn cần duy trì lối sống lành mạnh và nghỉ ngơi hợp lý để mau hồi phục.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017: Tình duyên

Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu xuất hiện Hàm Trì đào hoa tinh lâm mệnh. Đây là thời điểm mà vận đào hoa của bạn vượng phát nhất. Thái Dương đại diện cho quý nhân là phái nam cho nên tình duyên của người nữ vô cùng sinh động.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017 - Tình duyên

Năm nay là thời điểm mà vận đào hoa của bạn vượng phát nhất.

Nếu bạn đang yêu thì năm nay tình cảm này sẽ phát triển thêm một bậc, hai bạn trở nên gắn bó hơn. Nếu bạn đã lập gia đình thì sẽ xảy ra một số xung đột. Điều quan trọng là giữ bình tĩnh để tránh cãi vã ngày càng lớn.

Tử vi tuổi Tuất năm 2017

Màu may mắn: Đen, Nâu

Số may mắn: 6, 8, 9

>> Bắt mạch tử vi tuổi Dậu năm 2017



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Chinese Horoscope 2017 – Year Of The Rooster 2017. Tham khảo tại:

<http://astrologyclub.org/chinese-horoscope/2017-year-rooster/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com