Tử vi

Vận mệnh sự nghiệp và tình duyên tuổi Tuất năm 2016

Bạn có muốn biết về con đường công danh, sự nghiệp và tình duyên của tuổi Tuất năm 2016  sẽ thay đổi ra sao không? Tháng nào sẽ có quý nhân phù trợ, tháng nào cần phải đề phòng? Hãy cùng tham khảo qua bài viết đoán tử vi 2016 dưới đây nhé.

Theo tử vi trọn đời của phương Đông, người tuổi Tuất là người được sinh ra trong các năm 1934 và 1994 (Giáp Tuất),1946 và 2006 (Bính Tuất), 1958 (Mậu Tuất), năm 1970 (Canh Tuất)  năm 1922 và 1982 (Nhâm Tuất).

Vận mệnh sự nghiệp và tình duyên tuổi Tuất năm 2016

Những điều may mắn cho các bạn tuổi Tuất trong năm 2016.

  • Số may mắn: 3,4,9 và những số có chứa những con số này (ví dụ như 34, 49,93…)
  • Ngày may mắn trong năm: Ngày 7 và 28 âm lịch mỗi tháng
  • Tháng may mắn trong năm: 6,10, 12 (tính theo tháng âm lịch)
  • Kết hợp tốt với: Tuổi Mẹo (tuổi Mão)
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lá và màu tím
  • Hoa may mắn: Hoa hồng, địa lan
  • Hướng may mắn: Đông, Nam, và Bắc
  • Hoa may mắn trong tình duyên: Hoa thủy tiên
  • Quả may mắn trong tình duyên: Quả táo đỏ
  • Đá quý may mắn trong tình duyên: Thủy tinh màu vàng.

Tử vi tuổi Tuất năm 2016 – đường tài lộc và sự nghiệp

Vốn dĩ những người tuổi Tuất hiểu rất hiểu rõ giá trị của đồng tiền, do đó họ thường không xem nhẹ cũng như lãng phí tiền bạc. Họ có kế hoạch tiết kiệm tiền và chi tiêu hợp lý, không có tính bốc đồng trong tiêu xài. Phần lớn những người này khi trẻ đều có khả năng tiết kiệm được nhiều tiền hơn những người tuổi khác, đôi khi họ có thể bị hiểu lầm là keo kiệt, tuy nhiên trên thực tế họ chỉ chi tiền vào những thứ đáng chi mà thôi.

Tử vi tuổi Tuất năm 2016 nhìn chung có khá nhiều sự thay đổi. Năm nay họ bị sao dữ “Tiểu Hao” chiếu ở cung mệnh nên tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Do vậy, người tuổi Tuất cần quản lý tốt tài chính, cố gắng giảm bớt các khoản chi không cần thiết, không nên tham gia các hoạt động kinh doanh mang tính rủi ro cao để tránh gặp phiền toái về kinh tế, thêm vào đó cần cố gắng tiết kiệm, tích trữ tiền bạc để phòng thân.

  • Tháng 1: Tháng 1 tình hình tài chính của những người tuổi Tuất nhìn chung khá ổn định, không có quá nhiều sự thay đổi lớn, theo đó tiền tài cũng có xu hướng cân bằng, không có nhiều khoản thu bên ngoài.
  • Tháng 2: Sang tháng 2 sự nghiệp những người tuổi Tuất có một số dấu hiệu khó khăn, có nhiều kẻ gây cản trở, tuy nhiên, chỉ cần nhẫn nhịn thì mọi chuyện sẽ chóng qua.
  • Tháng 3: Tình hình sự nghiệp trong tháng này chưa có nhiều biến chuyển rõ rệt, tuy nhiên những người tuổi Tuất có thể sẽ gặp một số chuyện xảy ra ngoài ý muốn, cần đề phòng kẻ tiểu nhân.
  • Tháng 4: Sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn, có thể dính vào nhiều chuyện thị phi, rắc rối không đáng có. Việc quan trọng cần làm nhất trong tháng này là họ cần phải biết tha thứ và nhẫn nhịn, không nên lúc nào cũng coi trong bản thân mình, dẫn đến cực đoan, khó tính.
  • Tháng 5: Tháng 5 này nhìn chung sẽ có một vài sự thay đổi nhỏ trong công việc, những khó khăn cơ bản được giải quyết. Tuy nhiên những người tuổi Tuất cũng không nên quá chủ quan mà lơ là trong công việc, nếu muốn đạt được thành tựu, họ phải nổ lực hơn người khác rất nhiều lần.
  • ­Tháng 6: Tháng này họ sẽ được sao tốt “Thiên Phúc” chiếu mệnh vì thế mà sự nghiệp cũng bớt khó khăn và có nhiều nét khởi sắc. Những người tuổi Tuất sẽ có quý nhân phù trợ trong tháng này. Những khó khăn trước đó sẽ được giải quyết nhanh chóng, mọi rắc rối trong công việc cũng sẽ được sắp xếp ổn thỏa, và đạt được hiệu quả cao. Trong tháng này, sức sáng tạo của người tuổi Tuất cũng vô cùng phong phú­­, nên tận dụng điều này để phát triển thêm nhiều hướng đi mới trong sự nghiệp.
  • Tháng 7: Tháng 7 này, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi, tất cả đều tiến triển tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, cùng lúc đó sẽ có nhiều sự việc rắc rối, phức tạp xảy đến, để vượt qua được họ phải cố gắng để phân biệt rạch ròi giữa việc công và việc tư, không nên để những việc không đáng làm ảnh hưởng đến công việc chung, thêm vào đó cũng cũng cần cố gắng phân biệt rõ ràng đâu là bạn thực sự và đâu là kẻ thù đội lốt bạn bè. Chỉ có như vậy thì sự nghiệp của họ mới có thể phát triển tốt và sẽ không bị những người bạn chơi xấu từ phía sau.
  • Tháng 8: Dường như sự may mắn của tháng trước vẫn còn tiếp diễn sang đến tháng này vì thế sự nghiệp của họ sẽ gặp được khá nhiều thuận lợi, mọi thứ đều tiến triển khá tốt đẹp. Song song với nó có thể là những sự việc rắc rối, cho nên đòi hỏi sự bình tĩnh khi hành động, tốt nhất nên nhận biết rõ ràng mọi việc trước khi thực hiện bất cứ một hành động nào.
  • Tháng 9: Tháng 9 này những người tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều may mắn trong công việc, nếu biết nắm chắc lấy cơ hội trong thời gian này cộng thêm tính nhẫn nhịn và kiên trì theo đuổi mục tiêu, chắc chắn những người tuổi Tuất sẽ có được những thành công mà nhiều người mơ ước.
  • Tháng 10: Tháng 10 này những người tuổi Tuất cần phải hết sức đề phòng bởi lẽ họ rất dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột. Thêm vào đó cũng cần hết sức cẩn thận khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó, bởi nếu không sẽ rất dễ dẫn đến những nguy cơ thất thoát về tiền bạc.
  • Tháng 11: Sự nghiệp tháng 11 âm lịch của người tuổi Tuất có xu hướng đi lên và phát triển tương đối tốt. Nếu gặp phải các khó khăn hay tranh chấp nào trong công việc thì sớm muộn đều được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên trong tháng này nếu muốn thăng tiến nhiều hơn trong công việc những người tuổi Tuất cần mạnh dạn nêu ra những ý tưởng sáng tạo mới; nếu không, rất có thể họ sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp.
  • Tháng 12: Sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng này sẽ có xu hướng đi lên và phát triển tương đối tốt. Với những khó khăn hay tranh chấp trong công việc mà họ gặp phải trong tháng trước sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa. Những việc cần làm trong tháng này là chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm nêu ra những ý tưởng sáng tạo mới để không bị bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp của bản thân.

Tử vi tuổi Tuất năm 2016 – đường tình duyên

Nhìn chung những người tuổi Tuất thường rất chung thủy, đây cũng chính là một trong những điểm đặc trưng của họ. Nam giới tuổi Tuất là những người có tính cách hiền lành, dịu dàng, tốt bụng tuy nhiên đôi khi họ lại khá rụt rè, nhất là trong chuyện tình cảm, họ không dám thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình nên dễ bị người khác hiểu lầm.

Nữ giới tuổi Tuất thường rất nhiệt tình, biết cách đối nhân xử thế, nụ cười tỏa nắng và cuốn hút chính là điểm hấp dẫn cuốn hút đối phương.Về đường tình duyên, những người tuổi Tuất thường chịu nhiều áp lực từ bố mẹ, nếu chưa an bề gia thất, những người tuổi Tuất thường bị hối thúc. Nam giới tuổi Tuất thường có số đào hoa tương đối tốt vào sau 24 tuổi, chỉ cần bỏ chút thời gian và nỗ lực nhiều hơn nữa là sẽ có cơ hội tìm được người yêu lý tưởng cho mình.

Tử vi tuổi Tuất năm 2016 cho thấy nam giới tuổi Tuất sẽ gặp khá nhiều điều may mắn, họ nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, từ đó đường tình duyên có nhiều bước khởi sắc. Nữ giới tuổi Tuất phải chờ đến sau 30 tuổi thì đường tình duyên mới gặp nhiều thuận lợi, có thể gặp được duyên lành.

Màu vàng là màu sẽ mang lại may mắn cho nữ giới tuổi Tuất, họ có thể mang đồ trang sức bằng đố quý hoặc thủy tinh có màu vàng. Trong khi đó, màu đỏ lại là màu mang đến may mắn cho nam giới tuổi Tuất, có thể đeo đồ trang sức chế tác theo hình sao để gặp nhiều thuận lợi hơn trên đường tình duyên.

Để làm tăng may mắn trong đường tình duyên trong năm nay những người tuổi Tuất nên chọn màu hồng tím cho ga giường, rèm cửa, giấy dán tường trong phòng mình hoặc dùng nhiều những đồ vật có trang trí hình hoa hồng. Việc lựa chọn màu sắc này, ngoài tác dụng điều hòa cảm giác, dễ khiến bản thân trở nên vui vẻ hơn, những vật dụng đó còn có thể thay đổi toàn bộ từ trường và giúp cho tình duyên của họ được thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, người tuổi Tuất cũng nên ăn nhiều đồ ăn có màu vàng như nước cam, quả lê hoặc ngô để vừa tăng cường sức khỏe vừa tăng cường vận mệnh tình yêu của mình.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. The year of the  dogs. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/dog.htm>. [Ngày 11 tháng 02 năm 2016].
  2. Xem tử vi Bính Thân 2016 cho tuổi Tuất: Bính Tuất, Canh Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tuất, Nhâm Tuất. [Ngày 11 tháng 2 năm 2016]. Đọc thêm tại: <http://tuvibinhthan.2016.vn/xem-tu-vi-binh-than-2016-cho-tuoi-tuat-binh-tuat-canh-tuat-giap-tuat-mau-tuat-nham-tuat.html>. [Ngày 11 tháng 02 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com