Tử vi

Dự đoán vận mệnh tuổi Hợi năm 2016

Con đường tiền tài, sự nghiệp của tuổi Hợi năm 2016 có thật sự khởi sắc? Tháng nào cần đề phòng rắc rối, thị phi? Tình duyên của tuổi Hợi trong năm 2016 nở rộ hay lận đận? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dự đoán tử vi 2016 dưới đây.

Theo tử vi phương Đông, những người tuổi Hợi là những người sinh vào các năm 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007

Dự đoán vận mệnh tuổi Hợi năm 2016

Những điều may mắn của tuổi Hợi trong năm 2016.

  • Số may mắn: 2,5,8 và những số có chứa những chữ số này (ví dụ như 25, 58,82…)
  • Ngày may mắn trong năm: Ngày 17 và 24 âm lịch mỗi tháng
  • Kết hợp tốt với: Tuổi mùi, dần, mẹo
  • Màu may mắn: Vàng, xám, nâu lá và vàng
  • Hoa may mắn: Hoa cúc, và hồng tú cầu
  • Hướng may mắn: Phía đông và tây nam
  • Tháng may mắn: 2,7,10,11 (tính theo tháng âm lịch)
  • Hoa may mắn trong tình duyên: Hoa Mộc Miên
  • Quả may mắn trong tình duyên: Quả táo đỏ
  • Đá quý may mắn trong tình duyên: Đá cẩm thạch

Tử vi đường tài lộc và sự nghiệp tuổi Hợi năm 2016

Trong đường tài lộc, những người tuổi Hợi thường gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn so với những tuổi khác, tuy vậy họ không phải là người có khả năng kiếm tiền giỏi, tiền họ kiếm được một phần nhờ sự nổ lực của bản thân, phần còn lại là nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Nếu người tuổi Hợi có thu nhập cao, có tiền đầu tư vào kinh doanh thì tốt nhất nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, khi về già, càng may mắn. Tử vi tuổi Hợi năm 2016 sẽ có những điểm nổi bật dưới đây:

Tháng 1: Trong tháng 1 âm lịch này, những người tuổi Hợi nên chú trọng trong mọi hành động của bản thân, không nên tùy tiện, bừa bãi, nếu không sẽ gặp tai vạ không đáng có. Trong công việc sẽ có khá nhiều cơ hội tốt giúp họ phát huy đúng sở trường của mình, tuy nhiên vẫn chưa thể gọi đây là bước đột phá hay bước ngoặt lớn được. Con đường tài lộc trong tháng 1 này vẫn duy trì ở mức ổn định.

Tháng 2: Sang tháng 2, tình hình tài chính và sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ có nhiều bước tiến đáng kể. Có những lúc họ phải làm việc bù đầu bù cổ cho đến tận khuya nhưng kết quả đạt được lại hoàn toàn xứng đáng với công sức mà họ đã bỏ ra. Việc mà họ cần chú ý nhiều nhất trong tháng chính là luôn bình tĩnh, tìm cách để cải thiện các mối quan hệ xã hội, nhìn nhận một cách khách quan để tránh những sai lầm lớn.

Tháng 3: Tháng này con đường tài lộc của những người tuổi Hợi có phần bị chững lại, cần chú ý trong quản lý tiền bạc nếu không muốn bị mất tiền vô cớ.

Tháng 4: Con đường tài lộc sẽ không có nhiều thay đổi lớn trong tháng 4 này. Ngoài việc phải đề cao cảnh giác, họ còn cần cố gắng duy trì thật tốt các mối quan hệ xã hội của mình.

Tháng 5: Sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ có nhiều bước tiến rõ rệt trong tháng 5 này, tuy nhiên, họ cũng cần giữ thái độ khiêm tốn, cẩn trọng, không nên tự đề cao mình quá, dễ gây bất lợi cho bản thân sau này.

Tháng 6: Tháng 6 này, họ có thể gặp một số khó khăn trong công việc, con đường tài lộc từ đó cũng bị kéo xuống. Lời khuyên dành cho những người tuổi Hợi trong năm nay là nên thay đổi tư duy, không nên ôm mãi những tư tưởng cũ và cần có kế hoạch chi tiết mỗi khi gặp trở ngại trong công việc. Ngoài ra cũng không nên ỷ lại, dựa dẫm quá nhiều vào người khác để tránh bị lừa gạt hoặc bị bán đứng bởi những kẻ xấu bụng.

Tháng 7: Chớ cho người khác vay tiền trong tháng 7 âm lịch này, nếu không khó mà đòi lại, hơn nữa còn đắc tội với bạn bè.

Tháng 8: Trong sự nghiệp những người tuổi Hợi có thể sẽ gặp khá nhiều áp lực trong công việc, tốt hơn hết không nên triển khai các dự án mới hay đầu tư quá nhiều để tránh bị tổn thất nặng nề.

Tháng 9:Tháng 9 âm lịch này cả đường tài lộc và sự nghiệp của người tuổi Hợi đều vô cùng thuận lợi, họ thu được khá nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, theo đó vận may về tiền bạc cũng tăng lên.

Tháng 10: Đường tài lộc và sự nghiệp của những người tuổi Hợi không tốt như tháng trước, do vậy họ cần phải tích trữ tiền của đề phòng những lúc nguy cấp, ngoài ra tránh đầu cơ hoặc kinh doanh mạo hiểm kẻo thất thoát lớn.

Tháng 11: Sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ có đôi nét khỏi sắc trong tháng 11 này, mọi khó khăn cơ bản đã được giải quyết,
Tháng 12: Tháng cuối năm mặc dù không có nhiều thay đổi lớn trong công việc, tuy nhiên sẽ có một khoản tiền bất ngờ nào đó đến với những người tuổi Hợi.

Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Hợi năm 2016

Những người tuổi Hợi thường khá hiền lành, chân thành, suy nghĩ thoáng, không so đo tính toán nhỏ nhen, luôn lạc quan, yêu đời, cũng chính nhờ những tính cách này mà họ thường được nhiều người yêu quý. Nam giới tuổi Hợi thường chất phác, thật thà, mang lại cho những người xung quanh cảm giác an toàn, do đó những phụ nữ mong muốn tìm được cảm giác được an toàn thường ấn tượng mạnh với những người nam tuổi Hợi. Nữ giới tuổi Hợi thường là những người thẳng thắn, hào phóng, họ cũng có tính nhẫn nhịn, biết thông cảm với người khác nên có khá nhiều những người bạn khác giới, tuy vậy họ không dễ dàng trao tình cảm với một ai đó.

Nhìn chung tình yêu của người tuổi Hợi năm 2016 sẽ có nhiều bước tiến mới, đối với những người đã yên bề gia thất thì tình cảm của hai người sẽ càng trở nên rất sâu đậm. Với những người chưa tìm được tình yêu thì chỉ cần kiên trì theo đuổi chắc chắn là sẽ có được hạnh phúc. Thời điểm sau Tết là khoảng thời gian những người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên, cần nắm bắt ngay cơ hội khi có thể, đừng để cơ hội vụt qua rồi nuối tiếc không kịp. Vào những thời điểm khác trong năm, tốt nhất là không nên lãng phí quá nhiều thời gian cho tình cảm của mình, nếu không rất dễ gặp phải hiểu lầm hay rắc rối sau này.

Để tăng may mắn trong đường tình duyên, người tuổi Hợi nên trồng hoặc đặt một vài bông hoa tươi vào đường nối hai góc nhà bên trái và bên phải tính từ cửa ra vào. Người tuổi Hợi thuộc hành Thủy trong ngũ hành, phương hướng sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho họ là phương Bắc. Vì vậy, người tuổi Hợi nên tích cực đi về phương Bắc đề gặp nhiều thuận lợi trong tình duyên hơn.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. [8:38:00 AM] thảo hiền: The Year of the Pig. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/pig.htm>. [Ngày 15 tháng 2 năm 2016].
  2. [8:39:01 AM] thảo hiền: Xem tử vi năm 2016 cho tuổi Hợi. Đọc thêm tại: <http://ngaydep.com/xem-tu-vi-nam-2016-cho-tuoi-hoi-p5.html>. [Ngày 15 tháng 2 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com