Tử vi

Xem lá số tử vi tuổi Mùi năm 2016 chi tiết

Bạn đang tò mò không biết liệu tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi theo tử vi 2016 thế nào? Liệu bạn có gặp vận may trên con đường công danh hay sự nghiệp? Lá số tử vi tuổi Mùi năm 2016 dưới đây sẽ tiết lộ tất tần tật những gì liên quan đến vận mệnh của bạn trong năm nay.

Những điều may và không may của người tuổi Mùi năm 2016

Quyến rũ, đáng yêu và luôn cảm thông với người khác – Đó chính là những đức tính đáng quý của người tuổi Mùi. Họ luôn luôn nhìn vào những khía cạnh tốt đẹp hay ưu điểm của người khác mà ít bao giờ chỉ trích hay chê bai ai. Họ thường chọn cho mình nhân sinh quan giàu tính khoan dung, dễ tha thứ cho lỗi lầm của kẻ khác, chọn cách quên đi những kêu ca phàn nàn, từ bỏ hết những oán giận để tâm hồn mình được thanh thản. Trong 12 con giáp, tuổi Mùi là tuổi hội tụ của những bậc nghệ nhân hay nghệ sĩ khéo léo và sáng tạo.

Theo như tử vi phương Đông thì năm 2016 này người tuổi Mùi sẽ có được điềm lành, vận may từ những thứ như sau:

  • Số may mắn: 2,7, và tất cả những số nào chứa 2 hoặc 7 ví dụ như 27, 72, 12,76…
  • Ngày may mắn: Ngày 7 và 30 hằng tháng theo âm lịch.
  • Màu may mắn: Nâu đỏ và tím.
  • Hoa may mắn: Hướng dương

Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Mùi bên cạnh đó vẫn có một số thứ cần kiêng kỵ vì có thể mang lại điềm không may như:

  • Màu sắc cần tránh: Màu xanh lục, xanh dương hoặc đen
  • Số cần tránh: 4 hoặc 9
  • Hướng cần tránh: Hướng tây nam
  • Tháng cần tránh: 3, 6, 10 âm lịch.

Tuổi Mùi trong 12 con giáp có nét tương đồng với chòm sao Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo của chiêm tinh phương Tây.

Tổng quan về vận hạn của người tuổi Mùi trong năm Bính Thân 2016

Tuổi Mùi là những người được sinh ra trong các năm sau 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, hoặc 2003, có lẽ họ là những người rất may mắn vì được thừa hưởng nhiều đặc điểm tính cách hiếm có.

Tuổi Mùi vốn giống với chòm sao Cự Giải, người tuổi Mùi cũng có những đặc tính gắn liền với hành Thổ, họ cũng là một trong những người khéo léo nhất của 12 con giáp. Vì là một người rất thông minh, dí dỏm, quyến rũ, giàu lòng trắc ẩn cũng như lịch thiệp, nên họ được bạn bè và người thân yêu quý, đồng thời cũng nhận được sự tin tưởng từ mọi người khi gặp vấn đề khó khăn. Người tuổi Mùi ưa thích sự thong dong, thích môi trường giản dị, bình thường và chuộng mối quan hệ tương tác trong một nhóm nhỏ hơn là một đám đông tụ tập ồn ào. Bởi vì không thích bị trói buộc vào những quy củ cứng nhắc nên những người tuổi Mùi thường thích dành thời gian để ở bên cạnh bằng hữu hoặc người thân.

Xem lá số tử vi tuổi Mùi năm 2016 chi tiết

Người tuổi Mùi không thích bị trói buộc vòa những quy củ cứng nhắc

Một người tuổi Mùi vốn quen sống hiền lành, có thể sẽ gặp phải nhiều bối rối trong năm Bính Thân 2016 này. Đừng cố gắng suy nghĩ nhiều về những thứ đang diễn ra, bởi vì họ sẽ không có đủ thời gian để làm việc đó. Năm Bính Thân này như một bánh xe quay hối hả, cuốn họ vào những thăng trầm cùng với những thay đổi đột ngột, những cơ hội bất chợt kéo đến và tất cả những gì họ cần là thời gian để có thể bình tĩnh và đưa ra quyết định. Mọi thứ diễn ra vội vàng, hối hả đều làm cho họ cảm thấy lo sợ, điều này khiến họ trở nên kích động và mất kiên nhẫn, làm cho gia đạo bất hòa. Năm nay, nếu họ vẫn giữ được cho mình sự bình tĩnh, có lẽ vận may và tài lộc có thể vẫn sẽ mỉm cười với họ. Hãy nhớ rằng, đừng để bản thân mất kiểm soát chỉ vì những âm mưu hèn hạ của những kẻ tiểu nhân.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi năm 2016

Người tuổi Mùi thường thích dựa dẫm vào kẻ khác, do đó trong chuyện tình cảm, họ thường thích mình là người ở vị thế đón nhận hơn là người chủ động tấn công. Vốn là người cởi mở và hay giúp đỡ người khác nên sự ấm áp và đáng mến trong tâm hồn của họ thường thu hút tình cảm của nhiều người. Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Mùi năm 2016 cho thấy, đây là một năm đầy biến động: Chuyện tình yêu và hôn nhân có thể phải gặp nhiều trắc trở, có thể xảy ra xung đột cãi vã do liên quan đến các vấn đề tiền bạc hoặc con cái; Nếu là người còn độc thân, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong bước đường tìm kiếm ý trung nhân cho mình.

Trên hết, đây không phải là năm để họ đưa ra những quyết định lớn cho cuộc đời mình. Nếu trong 2 năm vừa qua, họ vẫn chưa lập gia đình, thì có thể sẽ phải chấp nhận chờ đợi thêm một khoảng thời gian khá dài nữa. Các mối quan hệ trong gia đình hoặc là chuyện tình cảm yêu đương trong năm nay sẽ làm cho họ bị nhiều cú sốc khó lường, cách tốt nhất là luôn giữ cho mình một tư tưởng thật thoáng để có thể chấp nhận được hết sự thay đổi chóng vánh này. Bầu không khí quanh họ rất ư bất ổn, lúc trầm lúc bổng, do đó họ phải cố gắng chịu đựng, bình tĩnh và sống trung lập.

Làm sao để khắc phục được những sự cố này? Cách tốt nhất là họ cần phải giữ cho mình một đầu óc thật cởi mở, cẩn thận trong lời ăn, tiếng nói và kiềm chế hành động trong những lúc hai người đang căng thẳng. Theo tín ngưỡng dân gian, việc đặt một cặp “Long Phụng hòa duyên” trong nhà sẽ giúp gia đình xua đi những chuyện dễ gây bất hòa, mâu thuẫn và giữ cho tình nghĩa phu thê mãi được mặn nồng.

Về việc chọn ý trung nhân cho mình, trong năm 2016 này, người tuổi Mùi thường sẽ thu hút người tuổi Hợi nhờ vẻ ngoài e lệ và dịu dàng. Cặp đôi người tuổi Mùi-tuổi Hợi sẽ có khả năng tiến tới hôn nhân cao nhất. Người tuổi Thìn cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho họ, bởi lẽ người tuổi Thìn thường thích làm người tiên phong chủ động, còn họ thì lại sẵn sàng nghe theo, giống như câu “phu xướng phụ tùy”, sự kết hợp giữa tuổi Thìn-tuổi Mùi chính là một minh chứng cho sự hài hòa. Ngoài ra, họ cũng có thể cân nhắc thêm những mối nhân duyên khác, liên quan đến người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ và tuổi Mão.

Nên tránh việc kết duyên với người tuổi Tý, tuổi Tuất hay người cùng tuổi Mùi. Người xưa có lưu truyền rằng sự phối hôn giữa người tuổi Mùi và tuổi Dần là điều đại kỵ và phải tránh tuyệt đối.

Nói chung, dù cho họ chọn kết duyên cùng ai trong số 12 con giáp thì bằng sự quyến rũ của bản thân, tình yêu của họ vẫn sẽ nở rộ.

Công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2016

Người tuổi Mùi năm 2016 này cần lưu ý nhiều hơn đến sự nghiệp bản thân vì sẽ có nhiều chuyện thị phi và tranh đấu ác liệt trong công việc khiến cho họ rơi vào thế bị vây hãm, bị động. Ngoài ra, họ cũng có thể gặp một số vấn đề phiền toái hoặc nan giải làm cho tâm trí họ không thể yên ổn được. Tất cả những điều vừa kể có thể sẽ làm cho họ bị phân tâm và thành tựu mà họ cố phấn đấu đạt được trong những năm qua có thể trở thành công cốc.

Dù phải đối mặt với nhiều vận rủi trong năm nay nhưng bằng sự tính toán chi tiết, cẩn thận trong từng kế hoạch thì mọi sự vẫn sẽ ổn thỏa. Kiên định trong giải quyết công việc là điều cần thiết và sẽ giúp cho việc giao tiếp của họ với mọi người trở nên suôn sẻ hơn. Trong năm nay người tuổi Mùi cũng nên lên một kế hoạch mới nào đó, điều này ít nhiều sẽ mang lại lợi ích cho họ. Nếu người tuổi Mùi dám mạo hiểm chọn lựa những công việc có nhiều thử thách lẫn rủi ro thì có thể sẽ đạt được thành công dễ dàng hơn trong năm nay.

Tài lộc của người tuổi Mùi năm 2016

Theo tử vi tuổi Mùi năm 2016 tiên đoán thì năm nay thần tài sẽ ban cho họ nhiều điềm lành, có thể mua hoặc xin một thỏi vàng để đem về đặt trong nhà, hoặc trong công sở để thêm tinh thần làm việc.

Chìa khóa để thành công trong chuyện tiền bạc là phải có một thái độ làm việc thật siêng năng và tự tin. Nên chọn những con đường riêng cho bản thân mình, chấp nhận những rủi ro và tận hưởng những bài học hay lợi ích mà chúng có thể mang lại.

Sức khỏe người tuổi Mùi năm Bính Thân

Sự phát tài trong năm nay đều nhờ vào sự can đảm, liều lĩnh, dám thử thời vận của họ, tuy nhiên sức khỏe không tốt có thể làm cho tiền bạc vơi đi ít nhiều, và họ sẽ không thể hưởng niềm vui ấy trọn vẹn. Cần cẩn thận những thương tích và tránh lo âu phiền não, đồng thời cũng nên cố gắng ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi để có thể tận hưởng vận may tài lộc một cách đầy đủ. Người tuổi Mùi năm 2016 nên thay đổi cách ăn uống và bắt đầu tập luyện thể thao để có một thể lực dẻo dai, phòng tránh bệnh tật, không nên ham công tiếc việc mà lơ là việc ăn uống.




  1. Sheep (Goat) Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại:< http://astrologyclub.org/sheep-goat-horoscope-2016/ >[Ngày 05 tháng 03 năm 2016]
  2. The Year of the Goat. Đọc thêm tại:< http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/goat.htm >[Ngày 05 tháng 03 năm 2016]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com