Tử vi

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2016 chi tiết

Theo tử vi trọn đời của phương Đông, người tuổi Ngọ là những người được sinh ra trong các năm 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990 hay 2002. Cùng xem tử vi tuổi Ngọ năm 2016 – năm Bính Thân về chuyện tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe,…của mình năm nay có suôn sẻ hay gian truân gì không nhé!

Tuổi Ngọ được xem là một trong những tuổi có được đức tính thân thiện, dễ gần nhất trong số 12 con giáp. Vừa thông minh tài trí, lại vừa quyến rũ lôi cuốn, dù là bằng hữu hay thân tộc, ai ở bên cạnh họ mà lại chẳng thấy thật dễ chịu? Họ cần khoảng trời riêng để phát triển, cần một thế giới riêng cho mình được thong dong tự tại. Họ thực sự không thể bình chân như vậy trước những kẻ nào muốn đoạt lấy sự tự do, phóng khoáng vốn thuộc về họ.

Hầu như cả cuộc đời người tuổi Ngọ nhắm tới hai từ “nhiệt tình”, “sôi nổi”. Cuộc sống họ vui vẻ, hạnh phúc và kết giao được với nhiều bạn bè. Cố nhiên, họ ưa thích tán gẫu, giỏi diễn thuyết (cũng đôi khi có chút “mồm mép”, ba hoa) nhưng nói chung là họ tạo dựng được cho mình một hình tượng tốt trong mắt mọi người. Bản mệnh của họ, tuổi Ngọ – cầm tinh con ngựa nên họ ưa chuộng sự tự do, phóng khoáng.

Những con số may mắn cho người tuổi Ngọ năm 2016: 1,3,4,8,13,14,41,43.

Cái nhìn tổng quan vận số của người tuổi Ngọ năm 2016

Những người tuổi Ngọ năm 2016 này sẽ được trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời cùng người thân và bạn bè. Họ sẽ tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, cũng như kết giao thêm những đối tác mới. Năm nay có lẽ là một năm đầy hứa hẹn cho những trải nghiệm hết sức thú vị trong việc khẳng định vị thế xã hội của mình.

Nhưng theo tử vi tuổi Ngọ năm 2016, chuyện đời tư của họ năm nay có khi như vòng xoay khúc khuỷu, gập ghềnh. Tâm tình có lúc thăng hoa đến tột đỉnh, có khi lại như rớt xuống vực sâu. Người tuổi Ngọ chắc hẳn cần phải bước đi từng bước thận trọng để đối mặt với những tình huống bất ngờ, đột ngột xảy ra. Cuộc đời như một canh bạc, vận may đưa đến bất ngờ, quan trọng là họ có biết nắm bắt thời cơ hay không.

Năm nay do có một vài Hung tinh xuất hiện nên người tuổi Ngọ cần phải thật cẩn thận để tránh khỏi bị mưu hại ngấm ngầm, gây ra đau đớn cho bản thân. Tuy nhiên, trong hung có cát, mọi thứ xoay chuyển, biết đâu họ lại nhận được điềm lành nếu như đừng quá chấp nhặt hay câu nệ nhiều thứ.

Thời gian này cũng là lúc những người tuổi Ngọ đạt được những gì mà họ tìm kiếm bấy lâu nay, đường đi nước của họ có chút gì đó hơi đề phòng, và cũng mang lại nhiều niềm vui, hầu như lúc nào họ cũng biết cách để chừa lại cho mình một lối thoát. Họ cũng tiếp tục ôm niềm hi vọng ấp ủ của mình vào những công việc đầy rủi ro nhưng đầy hứa hẹn về sau, như đầu cơ tích trữ, sách lược  ngoại giao…Tuy nhiên, về ổn định lâu dài, trên bước đường hành trình của mình, họ cần lưu tâm việc mình trở thành kẻ quá tham vọng, nếu không sẽ để lại nhiều hậu họa về sau.

Những người tuổi Ngọ năm 2016 này cũng cần phải cẩn trọng hơn trong việc phòng tránh các tai nạn như lái xe hay sử dụng các vật kim loại sắt nhọn (dao, kéo ).

Đây cũng là một năm cho người tuổi Ngọ có cơ hội để ngộ ra thế nào là “hòa khí sinh tài”, “gia hòa vạn sự hưng”, biết cách thu phục nhân tâm và san sẻ lợi ích với mọi người. Nên nhớ rằng, sự ích kỷ chỉ đưa đến kết quả thảm hại mà thôi.

Họ khéo léo ở việc lưu tâm đến những mưu toan hay ám hại nhắm đến mình trong năm nay. Cứ đường hoàng làm việc, sống năng nổ, nghĩ kỹ trước khi nói, có như vậy thì vạn sự mới được yên. Năm Bính Thân này không hề chống nghịch lại họ.

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2016 chi tiết Mẹ Không Hoàn Hảo

Xem bói vận mệnh tuổi Ngọ năm Bính Thân 2016

Tình yêu của người tuổi Ngọ năm 2016

Đối với người tuổi Ngọ, mái ấm chính là lâu đài quý giá, và họ muốn được tận hưởng tình cảm và sự bình yên bên nó. Họ đánh giá cao tính riêng tư, và thường thích những người có tính cách trầm ổn trong 12 con giáp hơn là những người dễ xúc động, dễ bồn chồn. Họ hi vọng trong mối quan hệ này, họ sẽ được tôn trọng và đối phương chắc chắn cũng sẽ nhận lại điều tương tự như thế.

Trong suốt năm 2016 này, họ sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi việc tận hưởng cảm giác tình yêu nồng nàn lãng mạn, tạo cho họ cảm giác như mình là một ông vua hay một bà hoàng.

Theo tử vi tuổi Ngọ năm 2016, chuyện tình duyên của họ được buộc với những người mang bản mệnh tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Hợi, tuổi Mão và tuổi Sửu. Ngược lại, họ sẽ gặp không ít gian truân nếu có tình cảm với người tuổi Tỵ, tuôi Tý, tuổi Thân hay tuổi Dậu trong năm nay, nhưng không phải là không thể (“kỵ”) nhé.

Những ai còn độc thân năm nay sẽ bồn chồn, mong sớm thành gia lập thất. Nhưng đừng quá căng thẳng, “Ngọc lành còn đợi giá cao” nên kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi gặp được người thích hợp, và cũng đừng nên vì chiều lòng cha mẹ mà vội vàng chấp nhận một cuộc hôn nhân qua mai mối. Đối với người tuổi Ngọ đã lập gia đình hoặc có ý trung nhân rồi, đừng nên để người bạn đời này vuột mất khỏi tay mình.

Tính cách những người tuổi Ngọ thường không kiên định, nên trước khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm chính thức, họ cần phải suy nghĩ thật chu đáo trước khi lún vào quá sâu. Tình yêu cuồng nhiệt của người tuổi Ngọ thường khó kiềm chế được, do đó cần tìm cách để lý trí của mình thắng được những giấc mơ đầy màu hồng, trước khi đi vào tình yêu thực sự. Một năm Bính Thân trôi qua yên bình như vậy, người tuổi Ngọ chỉ việc tận hưởng niềm hân hoan và tình yêu theo một cách riêng của bản thân họ.

Tiền tài và sự nghiệp của người tuổi Ngọ năm 2016

Không cần biết là chọn nghề gì, người tuổi Ngọ luôn là là kẻ nổi bật và đi tiên phong trong mọi lĩnh vực. Người tuổi Ngọ có thể trở thành chính trị gia, luật sư, giáo viên, vận động viên, nghệ nhân, diễn viên, chuyên gia quan hệ công chúng, nhà thiết kế hoặc vũ công.  Những người tuổi Ngọ nổi tiếng trên thế giới, ở phương đông thì có Thành Long, Lý An, Lâm Thanh Hà, Triệu Nhã Chi,.. ở phương Tây thì có John Travolta, Clint Eastwood, Sean Connery, Isaac Newton.

Tử vi năm 2016 mang đến cho người tuổi Ngọ một điềm báo không may, liên quan đến những mưu chước trên con đường công danh sự nghiệp, họ sẽ phải đối mặt với những sự kiện đầy rủi ro. Dù có bỏ công sức ra làm thật nhiều, họ chưa chắc sẽ nhận được một phần thưởng tương xứng cũng như được mọi người thừa nhận.

Năm Bính Thân 2016 này là lúc người tuổi Ngọ sẽ gặp chật vật khá nhiều trong những vấn đề dính líu đến tiền bạc. Vì vậy để tránh điều này thì cách tốt nhất là họ nên giải quyết các việc kinh doanh bên ngoài chỗ họ thường làm việc. Hãy cố kềm chế mình trước những cạm bẫy của thương trường.

Vấn đề tiền bạc của người tuổi Ngọ năm 2016 sẽ được giải quyết dựa trên sự tương xứng với công sức mà họ bỏ ra trong việc lựa chọn những gì họ làm và quyết định chi tiêu đúng đắn. Đừng nên quá hấp tấp lao đầu vào những công việc hứa hẹn giúp làm giàu lên nhanh chóng. Mặc dù nó là miếng mồi hấp dẫn, nhưng hãy cẩn thận vì sự rủi ro bên trong, người tuổi Ngọ năm nay nên biết tự hài lòng và an phận với nguồn thu nhập ổn định mà mình hiện có. Với tính cách lạc quan vốn có thì dù năm nay có khó khăn đến mấy, họ vẫn có cách để chống đỡ được.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ năm 2016

Việc đi đây đi đó trong năm nay là điều rất tốt đối với người tuổi Ngọ, trong việc cầu công danh và tài lộc. Sức khỏe theo đó cũng an hưởng được phần nào nhờ những chuyến đi chơi. Nên cẩn thẩn trong việc mình làm, đừng cố gắng làm việc quá sức nếu không sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horse Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/horse-horoscope-2016/>. [Ngày 23 tháng 2 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com