Kỹ năng sống

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch

Những cách xếp đồ khi đi du lịch sau đây sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó khi lần nào đi chơi, bạn cũng cồng kềnh cả tỉ thứ đồ. Vài tuyệt chiêu “thu dọn” sau sẽ giúp bạn vác hết những thứ bạn cần nhưng vẫn đảm bảo vali trông thật gọn nhẹ.

Lên danh sách những vật dụng cần thiết khi đi du lịch

Đây là việc đầu tiên bạn cần làm nếu muốn tiết kiệm thời gian và không bị bỏ sót vật dụng cần thiết nào. Hãy lên danh sách những vật dụng cần thiết khi đi du lịch và nhớ là “cần thiết” thôi nhé, nếu không chẳng có vali du lịch nào chứa hết tất cả.

Bạn nghĩ xem, nếu bạn mang nhiều đồ: bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về trang phục trong chuyến đi, nhưng xin hãy nghĩ tới những điều phiền toái mà bạn phải đối diện: bạn sẽ phải trả thêm chi phí hành lý mang theo khi đi máy bay? Và hành lý của bạn sẽ ra sao khi phải bổ sung vài món lưu niệm? Vậy nên hãy lên danh sách những vật dụng cần thiết thôi nhé!

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch

Cách xếp đồ khi đi du lịch: Nên “cuộn” chứ không nên “gấp”

Nhiều người thường nghĩ chỉ cần gấp quần áo và đặt ngay ngắn vào vali là cách tốt nhất để quần áo được thẳng và và tiết kiệm diện tích, nhưng chưa hẳn là vậy, cách tốt nhất để tiết kiệm không gian vali là cuộn tròn quần áo.

Hơn nữa, quần áo nếu được cuộn tròn thường sẽ ít nhăn hơn so với việc gấp lại như thông thường đấy. Bạn không tin ư? Hãy thử đi nhé!

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 2

Cuộn tròn quần áo là một trong những cách xếp đồ khi đi du lịch thông minh

Làm gì với những vật dụng lặt vặt nhưng lại chiếm diện tích lớn?

Những bộ mỹ phẩm “to đùng” khiến bạn bận tâm vì chẳng có đủ chỗ để chứa? Không sao, hãy tận dụng hộp kính áp tròng cũ hoặc một chiếc hộp sạch nhỏ và cho một ít kem vào thế là vấn đề của bạn đã được giải quyết. Nhưng đừng quên vệ sinh thật sạch chiếc hộp nếu không muốn mỹ phẩm của mình bị nhiễm khuẩn nhé.

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 3

Còn dây chuyền, lắc tay thì sao? Hãy tận dụng chiếc ống hút để chúng không bị rối, còn bông tai thì cố định bằng vài chiếc nút nhỏ.

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 4

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 5

Một ống son cũ cũng là chỗ giấu tiền bí mật phòng khi cần thiết đấy.

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 6

Tận dụng mũ tắm để chứa giày thay vì bịch hoặc túi và đặt xuống đáy vali sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và giữ vali không bị vướng bẩn. Đây cũng là một cách xếp đồ khi đi du lịch hay ho đấy.

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 7

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng hộp kính, hộp kẹo,… để chứa những đồ vật lặt vặt như sạc điện thoại, dây cáp máy ảnh, tai nghe,… Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời để cố định chúng và bảo quản tốt những sợi dây của bạn.

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 8

Một lưu ý nhỏ cho bạn: Để tránh bị jet lag (cơ thể mệt mỏi vì lệch múi giờ), những ngày trước khi bay hãy vận động nhiều hơn nhé!

Mẹo xếp gọn nhẹ những vật dụng cần thiết khi đi du lịch hình ảnh 9




http://www.yan.vn/tuyet-chieu-can-biet-khi-thu-don-cho-chuyen-du-lich-32163.html
http://dancotravel.com.vn/kinh-nghiem-du-lich/kinh-nghiem-sap-xep-do-khi-di-du-lich-1894.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com