Tử vi

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2016 chi tiết – Tử vi vận mệnh

Theo tử vi tuổi Thìn năm 2016 thì có lẽ năm nay mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, tiềm năng của người tuổi Thìn cũng được khơi nguồn từ sự sáng tạo và tính cởi mở. Tuy vậy tử vi 2016 cũng nhấn mạnh, với bản tính bất đồng, người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều rắc rối nếu chỉ hành động mà không suy xét kỹ.

Những điều may và không may của người tuổi Thìn năm 2016

Người tuổi Thìn thuộc kiểu người có cá tính mạnh, kết quả mà họ đạt được, dù thành công tuyệt vời hay thất bại thảm hại cũng đều làm cho thế nhân phải kinh tâm động phách. Bởi lẽ, một khi trong đầu họ đã dự định làm việc gì, họ sẽ làm đến nơi đến chốn bằng tất cả sự tận tâm của mình. Tuy vậy, cách cư xử của họ với mọi người có phần hơi bộc trực và quá phóng túng nên đôi khi làm người khác lúng túng, hiểu nhầm nhưng bằng sự năng nổ nhiệt tình và bản tính trung hậu, họ sẽ sớm khiến cho người khác hiểu rõ điểm mạnh của mình.

Tuổi Thìn trong 12 con giáp cũng có nét tương đồng với biểu tượng của chòm sao Bạch Dương trong chiêm tinh Hoàng đạo của phương Tây.

Tử vi tuổi Thìn trong năm nay cho thấy, vận may của họ sẽ gắn liền với những điều sau đây:

  • Con số may mắn: 1,6 và 7.
  • Ngày may mắn: Ngày 1 và 16 hằng tháng âm lịch.
  • Màu may mắn: Màu hoàng kim, bạc và trắng xám.
  • Hoa may mắn: Hoa ngọc nữ và xương rồng.
  • Tháng may mắn: Tháng 3-4-7 âm lịch.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số thứ cần kiêng kỵ vì có thể mang lại điềm không may như:

  • Màu sắc cần tránh: Màu xanh dương, xanh lục.
  • Số cần tránh: 3-9.
  • Hướng cần tránh: Tây Bắc.
  • Tháng cần tránh: Tháng 5-6 âm lịch.

Tổng quan về vận hạn của người tuổi Thìn năm 2016

Tử vi tuổi Thìn năm 2016 cho thấy, trong năm nay họ sẽ có những khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp, mọi thứ xung quanh cuộc sống của họ đều diễn ra suôn sẻ hơn. Tiềm năng của người tuổi Thìn sẽ được khơi nguồn từ sự sáng tạo, tính cởi mở. Bên cạnh đó, sự duyên dáng, quyến rũ cũng là một nhân tố để họ có cơ hội chạm tay tới thành công. Tuy vậy, với bản tính bốc đồng sẵn có, họ sẽ gặp khá nhiều rắc rối nếu như chỉ biết hành động mà không suy nghĩ kĩ càng.

Chuyện tình cảm người tuổi Thìn năm 2016

Người tuổi Thìn đầy cá tính, luôn được xem là trung tâm trong mọi cuộc chơi mà họ có mặt, thế nhưng để kiếm được một tình yêu chân chính trong năm nay lại không phải là điều dễ dàng gì.

Cũng trong năm nay, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn sẽ có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn, có lẽ họ sẽ được ai đó ngưỡng mộ và được tán tỉnh. Dù là đang hẹn hò hay đã yên bề gia thất thì mối quan hệ của họ vẫn rất gắn bó. Có thể thỉnh thoảng họ gặp phải một số việc xung khắc với đối phương nhưng hầu như chuyện tình cảm của hai người sẽ vững như bàn thạch.

Còn với những ai vẫn độc thân, chăn đơn gối chiếc, thì có lẽ trong năm này, nếu giao thiệp và mở lòng nhiều hơn sẽ là cơ hội rất tốt để người tuổi Thìn tìm được ý trung nhân cho mình. Có thể họ sẽ có dịp tái ngộ lại người yêu cũ của mình, điều này làm cho mọi thứ trở nên thêm rối rắm khi họ muốn bắt đầu một tình yêu mới. Do đó cần phải thật tỉnh táo, khôn ngoan để đánh giá chính xác từng mối quan hệ.

Người tuổi Thìn năm 2016 này nên kết duyên với người Tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Dậu, những người tuổi này thường có bản tính hoạt bát, hồn nhiên, đầu óc phong phú, dễ chuyện trò và có khiếu hài hước.

Sự nghiệp người tuổi Thìn năm 2016

Năm Thân thường không phải thiên thời dành cho người tuổi Thìn. Họ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chông gai ở phía trước bởi có thể sẽ có nhiều hung tinh xuất hiện trong năm nay. Trong công việc, những ý tưởng hay ho nào đó của họ có thể sẽ không nhận được sự tán đồng của mọi người xung quanh.Thêm vào đó, dù người tuổi Thìn có cố gắng cẩn thận trong công việc đến đâu thì vẫn rất khó phòng được những cuộc tranh đấu ngấm ngầm sau lưng hoặc bị kẻ tiểu nhân rắp tâm muốn chiếm lấy địa vị của mình. Những tranh cãi với đối tác hay với đồng nghiệp nơi công sở sẽ cứ đeo bám họ trong suốt năm 2016 này, vì vậy hãy giữ một cái đầu thật bình tĩnh để hạn chế những cuộc xung đột hết mức có thể.

Người tuổi Thìn có thể bị cám dỗ bởi những thứ có tính may rủi cao như một canh bạc lớn, điều này có thể giúp họ đổi đời trong phút chốc hoặc sẽ long đong chìm nổi. Cuộc sống đầy những biến chuyển khôn lường nhưng nó cũng đem lại cho họ những ngạc nhiên hết sức thú vị và thêm nhiều cơ hội chạm đến sự thành công. Năm Bính Thân này cũng là năm dành cho sự thỏa hiệp và ngồi lại để nghiền ngẫm những lời khuyên từ những người xung quanh.

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2016 chi tiết - Tử vi vận mệnh

Người tuổi Thìn có thể bị cám dỗ bởi những thứ có tính may rủi cao

Tài lộc người tuổi Thìn năm Bính Thân

Theo tử vi tuổi Thìn năm 2016 tiên đoán thì tài lộc sẽ đến với người tuổi Thìn trong năm 2016 này. Họ có thể nhân cơ hội này để khuếch trương tiền tài cho bản thân mình, tuy nhiên, cũng cần phải chú ý những kẻ gian xảo, muốn chiếm đoạt tài sản cũng như phải tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen. Điều họ nên làm trong thời gian này là gom góp hết những tài sản của cải mà họ dành dụm được để đầu tư cho một việc gì đó, nhờ vậy mà tài lộc của họ càng thêm dồi dào.
Người tuổi Thìn là những kẻ không thích bị trói buộc bởi những điều luật khắt khe, đồng thời họ còn là những người có máu mê kinh doanh, do đó năm nay là lúc thích hợp để họ thử thực hiện một đề án, một kế hoạch hay một công việc làm ăn mới. Nói tóm lại, năm nay, người tuổi Thìn nhất định sẽ thu được nhiều tài lộc, miễn là họ luôn hăng say, nhiệt tình trong sự nghiệp.

Quan hệ bạn bè, gia đình

Theo tử vi tuổi Thìn năm 2016, cũng trong năm này, các mối quan hệ của người tuổi Thìn với bạn bè hay người thân sẽ trở thành một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của họ. Những mối quan hệ họ hàng thân thuộc trước đây bị chia cắt nay sẽ được đoàn tụ hoặc trở nên khăng khít hơn xưa.

Người tuổi Thìn thường có lòng tự tôn rất cao, họ thường tỏ ra cao ngạo và đòi hỏi người khác phải nhún nhường, tôn trọng mình. Bằng hữu thường tìm đến họ và sẽ làm theo những gì họ làm, còn gia đình sẽ rất tự hào về khả năng lãnh đạo của họ. Người tuổi Thìn hãy cố gắng sống hòa nhã, chân thành và phóng khoáng với mọi người, tất nhiên, cũng phải tránh xa những kẻ sống tiêu cực và có dã tâm.

Sức khỏe của người tuổi Thìn năm 2016

Cũng khá giống đời sống tình cảm, chuyện sức khỏe của họ năm nay nhìn chung khá tốt đẹp và bình ổn, dù rằng thỉnh thoảng có những lúc họ khá phiền não, nhưng cũng không đáng kể lắm. Người tuổi Thìn trong năm 2016 này chỉ cần chú ý nhiều hơn trong thói quen sinh hoạt hằng ngày như tránh ăn đồ dầu mỡ, uống rượu bia hay hút thuốc lá, và cũng nên cẩn thận khi sử dụng những đồ sắc nhọn.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Dragon Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại:< http://astrologyclub.org/dragon-horoscope-2016/ >[Ngày 05.03.2016]
  2. The Year of the Dragon. Đọc thêm tại:< http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/dragon.htm >[Ngày 05.03.2016]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com