Tử vi

Bói tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay dự báo rằng Xử Nữ sẽ gặp phải một số trở ngại trong công việc, nhưng hãy coi đó là những thách thức phải vượt qua nhé. Bảo Bình thì cảm thấy “rung rinh” vì có quá nhiều người đẹp xung quanh khiến mình xao xuyến.

Đã có Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Hôm nay Bạch Dương có khả năng giải quyết công việc nhanh gọn lẹ và chính xác. Đồng nghiệp cũng đang muốn bạn cho lời khuyên vì họ cho rằng những gì bạn nói đáng tin cậy và có giá trị. Hãy giúp họ khi có thể.

Tình cảm: Hôm nay là ngày lí tưởng để Bạch Dương giành thời gian bên người ấy, để cùng trải qua những giây phút cực kì lãng mạn dưới ánh nến và âm nhạc. Bạn nên làm như  vậy nhiều hơn để củng cố tình cảm.

Sức khỏe: Đừng quên dành thời gian để tập thể thao nhé Bạch Dương. Bạn chẳng những không tốn sức mà còn tăng cường sức khỏe đáng kể nếu chăm tập luyện đó.

Tài chính: Bạch Dương có thể mua mọi thứ mà mình thích, nhưng hãy tiêu xài thật thông minh. Dù có tốn thời gian nhưng bạn nên hỏi ý kiến bạn bè người thân khi muốn mua đồ hay khi đầu tư gì đó nhé!

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 2 và 14 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Làm việc nhóm với đồng nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho Kim Ngưu. Bất cứ khi nào có thể hãy hỗ trợ mọi người, vì 12 Chòm Sao cho biết hôm nay bạn có thể gặp một rắc rối gì đó khá lớn, và bạn sẽ được nhóm của mình giúp đỡ hỗ trợ đi qua lúc khó khăn này.

Tình cảm: Đừng chỉ suy nghĩ về những khoái lạc trong tình yêu mà hãy tìm cách củng cố tình cảm ở mặt cảm xúc nhiều hơn. Bạn có thể cùng người ấy tham gia các hoạt động văn hóa hay thể thao … để hai bên hiểu nhau hơn nữa.

Sức khỏe: Sức sống của Kim Ngưu có tác động rất tích cực đến mọi người ở quanh bạn. Hãy tiếp tục giữ vững nguồn năng lượng mình đang có để đối mặt với bất kì căng thẳng nào trong tương lai nhé.

Tài chính: Công việc của Kim Ngưu khá thành công đấy. Trong thời gian tới mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp và sự hiểu biết sâu rộng của bạn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận . Nếu có tiền thì bạn hãy sẵn sàng đầu tư đi nhé vì hôm nay là ngày tốt mà.

Bói tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 1 và 16 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Bạn cần tham vọng nhiều hơn và thực hiện những ý tưởng táo bạo nhiều hơn nữa. Tại sao ư? Song Tử tự tin và nhiệt tình thế này thì nhất định bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người rồi đó. Đừng chối từ khi ai đó muốn giúp đỡ vì họ sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới giấc mơ của mình.

Tình cảm: Song Tử có xu hướng nghĩ nhiều về bản thân mình hơn người khác. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của bạn bởi vì người ấy không biết bạn đang có suy nghĩ hay cảm nhận gì. Song Tử có thể gợi ý cho người ấy chút xíu về những gì mình đang nghĩ được không nào? Nếu được thì bạn cũng nên nghĩ về cách làm cho bạn í hạnh phúc cho dù đây không phải là điều dễ dàng với bạn trong thời điểm này.

Sức khỏe: Đừng trì hoãn việc tập thể thao thêm một ngày nào nữa nhé Song Tử. Bạn hãy bắt đầu lên kế hoạch tập luyện để cơ thể mình trở nên khỏe khoắn năng động và săn chắc hơn.

Tài chính: Song Tử cần xem xét giá cả thị trường thật cẩn thận và đừng làm gì quá mức thì mọi chuyện sẽ ổn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư gì đó thì nên nhờ người khác tư vấn thử xem sao nhé!

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 4 và 8 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Đen Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Hãy cởi mở với những người thật sự cần bạn nhé! Bạn sẽ nhận ra họ sẽ cho mình biết bao nhiêu là ý tưởng, đồng thời bạn lại có thể duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp nữa chứ.

Tình cảm: Cự Giải đang đắm chìm vào chuyện tình cảm quá mức rồi, hãy kiềm chế bản thân lại vì ngoài chuyện tình cảm ra bạn còn vô vàn các mối quan hệ xã hội khác mà!

Sức khỏe: Cự Giải khỏe mạnh và đang cực kì thích thú với các hoạt động thể thao, nhưng sao bạn không thử tìm cách cân bằng giữa niềm đam mê này với việc giao lưu xã hội và học một thứ gì đó mới mẻ xem sao nào.

Tài chính: Cự Giải quyết đoán nên bạn có thể đầu tư vào một dự án mới – đó có thể là thứ bạn đã ấp ủ bấy lâu hay là một vụ mua bán bất thình lình. Bạn có thể thành công nếu tin tưởng bạn bè nhiều hơn.

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 9 và 12 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Công việc nhóm của Sư Tử hôm nay khá tốt, hãy theo đà đó mà tạo bầu không khí hợp tác và tin tưởng trong nhóm làm việc nhé!

Tình cảm: Đang cảm thấy lo âu thì người ấy xuất hiện và làm Sư Tử ngập tràn trong tình yêu và sự lãng mạn. Hãy dành cả tối nay cho người ấy của bạn, đây là những điều rất quan trọng trong tình yêu của bạn bây giờ đó.

Sức khỏe: Bạn có thể thực hiện hàng tá bài tập thể thao nhưng nên tìm cách hoạt động hiệu quả nhất để không bị mất sức hay làm việc quá đà đó nghe. Chỉ cần tập luyện vừa đủ là bạn có thể giảm thiểu căng thẳng và giữ sức khỏe tốt rồi đó!

Tài chính: Bằng trực giác nhạy bén, Sư Tử có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn bè cũng cho bạn những lời khuyên chân thành. Đồng thời việc đầu tư lại mang cho bạn nhiều lợi nhuận. Chắc chắn tài chính của bạn sẽ thuận lợi trong hôm nay.

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Cứ coi những trở ngại mà mình sẽ gặp phải trong hôm nay là những thách thức nhé Xử Nữ.

Tình cảm: Những thay đổi trong tình cảm có thể đến từ bản thân bạn và người ấy, cũng có thể do nguyên nhân từ bên ngoài. Bạn nên tập trung vào những gì mình muốn và bình tĩnh thực hiện để cải thiện mối quan hệ nhé.

Sức khỏe: Đừng quá ngạc nhiên khi mình bị đau đầu hay mệt mỏi, vì lúc đó cơ thể đang thông báo cho Xử Nữ biết mình có vấn đề dấy. Hãy tập thể thao và ngủ đủ giấc đồng thời ăn uống đầy đủ lại cho cơ thể cân bằng nha!

Tài chính: Chuyện tài chính của Xử Nữ đang gặp chút trục trặc. Bạn có thể rối trí và đầu tư vào những dự án không phù hợp. Dù vậy thì hãy cứ tin vào trực giác của mình, chắc chắn bạn sẽ biết cái gì là hợp với mình. Lắng nghe người khác là tốt, nhưng cân nhắc kĩ trước khi quyết định nha.

Bói tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Chuyện tài chính của Xử Nữ sẽ gặp một chút trục trặc hôm nay

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 6 và 8 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Bạn làm việc với phong thái đầy tự tin, nhưng rồi đồng nghiệp lại nhìn nhận kết quả đầy bi quan và cực kì thận trọng. Hãy bỏ ngoài tai những lời nói đó và phát huy sự tự tin để làm việc, như thế bạn sẽ giảm bớt những bận tâm của người khác về mình.

Tình cảm: Ái chà, có vẻ hôm nay Thiên Bình nhiều năng lượng quá nhỉ? Bạn hướng nguồn năng lượng của mình với tâm trạng cực kì tốt của bản thân tới người khác, đặc biệt là một nửa của mình. Tuy là bạn có nhiều ý tưởng táo bạo, có thể làm người ấy hào hứng, phân tâm hay vui vẻ, nhưng đừng đòi hỏi quá nhiều ở người yêu mình quá nhiều vì như thế chỉ làm bạn bực bội và thất vọng mà thôi.

Sức khỏe: Tham gia các hoạt động thể thao sẽ giúp Thiên Bình cảm thấy tích cực bởi vì bạn đang tạo dựng sự cân bằng từ bên trong con người mình.

Tài chính: Một ngày lí tưởng cho Thiên Bình đầu tư và mạo hiểm. Đừng lo lắng gì cả nhé, bạn chỉ cần nỗ lực thêm một chút để thành công đến gần hơn thôi.

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 3 và 7 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp nên thay đổi những cách giải quyết thông thường, bởi vì bạn đang đối mặt với những vấn đề phức tạp hơn trước kia nhiều. Bạn cũng không nên quá tự tin vào khả năng của bản thân vì đâu phải lúc nào bạn cũng có cách giải quyết đúng đắn phải không nào?

Tình cảm: Bọ Cạp cảm thấy càng lúc càng chán ngấy chuyện tình cảm của mình. Cả hai người chỉ gặp gỡ nhau trong khoảng thời gian ngắn nên cảm thấy cô độc. Cách duy nhất để cải thiện tình trạng này là bạn phải chủ động ở bên và nói chuyện nhiều hơn với người ấy, bắt đầu lại từ đầu để khám phá sự hấp dẫn từ nhau.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy không sung sức như thường ngày thì cũng đừng quá lo lắng nhé Bọ Cạp. Bạn đừng lạm dụng tập luyện thể thao, vì ai cũng có giới hạn nhất định. Điều bạn cần làm là nghĩ ra giải pháp để cải thiện phong cách sống cho lành mạnh hơn.

Tài chính: Tình hình tài chính của Bọ Cạp không tốt, bạn dễ tin người nên có thể sẽ phải mua một món hàng nào đó không đúng với giá trị thật nào đó khiến bạn thâm hụt tài chính, thậm chí có người còn muốn lừa gạt bạn để giành được lợi lộc cho bản thân, vì thế hãy cẩn thận nhé!

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 6 và 7 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Bạn đang muốn chứng tỏ bản thân với đồng nghiệp và thường tìm cách để phản đối những gì họ nêu ra. Tuy nhiên, hãy tự hỏi bản thân xem điều mình làm có thật sự cần thiết không? Có lẽ bạn nên duy trì sự tốt bụng và hợp tác thì công việc mới tiến triển tốt được.

Tình cảm: Nhân Mã dễ dàng bực bội và điều này không hề tốt cho chuyện tình cảm của bạn tí nào. Hãy trung thực đối diện với sự thật này và tìm cách giải quyết vấn đề nhé.

Sức khỏe: Nếu muốn cơ thể tràn trề sức sống thì Nhân Mã cần ưu tiên cho những điều quan trọng đối với sức khỏe. Bạn có thể bắt đầu tập những môn thể thao hay bài tập thể dục nhẹ nhàng rồi tăng dần cấp độ.

Tài chính: Hôm nay không phải là ngày tốt để Nhân Mã đầu tư hay mạo hiểm trong chuyện tiền bạc, vì thế hãy tạm ngưng tham vọng của mình lại và chờ thời cơ trong những ngày kế tiếp.

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 11 và 14 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Bạn đang gặp phải những tình huống bất khả kháng. Hãy giữ bình tĩnh và lên kế hoạch hành động cụ thể, đừng tránh né vấn đề.

Tình cảm: Tuy chuyện tình cảm của bạn có vẻ không được tốt, nhưng Ma Kết đừng đổ lỗi hoàn toàn cho người ấy, điều bạn cần làm là tìm cách để cải thiện tình hình. Đừng tập trung vào sự khác biệt của hai bên mà hãy tự hỏi bản thân về những điều bạn có thể làm cho tình yêu.

Sức khỏe: Để đối mặt với những khó khăn trong ngày hôm nay, Ma Kết cần giữ gìn năng lượng của mình trong trạng thái tốt nhất. Đừng quá tham vọng vì điều này chẳng có lợi gì cho bạn cả.

Tài chính: Nếu Ma Kết đang định thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc thì bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ càng vào nhé. Bạn sẽ gặp vài trở ngại nên mọi chuyện không êm xuôi như Ma Kết tưởng tượng đâu. Dù cho có muốn mua gì đi nữa thì hãy nghĩ về kết quả thuận lợi trước nha.

Bói tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Ma Kết ơi, hôm nay chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được tốt đâu

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 8 và 16 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Mọi thứ đang dần cải thiện trong công việc của Bảo Bình. Bạn đã giải quyết xong những vấn đề lớn và mọi việc đều hoàn thành dễ dàng. Hãy tập trung vào công việc trong ngày hôm nay thôi nhé, đừng để bản thân mệt mỏi vì có quá nhiều thứ để làm.

Tình cảm: Xung quanh Bảo Bình có quá nhiều người đẹp và khiến bạn dễ dàng xao xuyến. Thậm chí có lúc Bảo Bình còn muốn thoát ra khỏi mối quan hệ của mình. Vậy là không tốt đâu Bảo Bảo à, hãy nghĩ thật kỹ, hít thật sâu xem ai là thực sự tốt với mình!

Sức khỏe: Bạn cảm thấy khỏe mạnh và có để tham gia vào một vài hoạt động giải trí, nhưng tránh uống rượu bia hay hút thuốc, vì nó sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn so với mọi ngày.

Tài chính: Bảo Bình nên kết thúc mọi công việc còn tồn đọng trong ngày hôm nay, bởi vì chỉ có như vậy bạn mới có thể nhìn nhận mọi việc tổng quát nhất có thể.

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Những vấn đề tái diễn lại khiến Song Ngư phải bận tâm. Hãy nhìn vấn đề khách quan nhất và đừng ngại thử những cách mới mẻ để giải quyết mọi chuyện.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tốt đẹp bao giờ cũng cần nỗ lực từ những người trong cuộc. Để làm được điều này, Song Ngư cần chút nhạy cảm và cân nhắc kĩ lưỡng, cần tìm cách để nói chuyện rõ ràng, tránh gây hiểu lầm cho người ấy.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi và giải tỏa bản thân khỏi những gánh nặng không cần thiết trong cuộc sống. Cuộc sống này vốn lắm thách thức nên Song Ngư cần ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi đầy đủ, càng dễ dàng hơn với Song Ngư vì đây là cuối tuần mà!

Tài chính: Hãy hoãn lại mọi kế hoạch đầu tư trong hôm nay vì có nhiều chuyện bất lợi sẽ đến và có thê bạn cần giữ lại tiền để đề phòng trường hợp bất lợi. Đừng làm bất cứ điều gì khi bạn không tin tưởng 100%.

Theo tử vi thứ 7 ngày 4/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 1 và 5 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Xử Nữ



Horoscope – 3rd June 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/4>. [Ngày 27 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com