Tử vi

Gieo quẻ tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tình cảm của Cự Giải đang xuất hiện rạn nứt. Những kế hoạch và ý tưởng tài chính của Song Ngư hôm nay không có gì mới mẻ, nên bạn không thể thuyết phục được mọi người nghe theo mình.

Tử vi tháng 6 cho những bạn yêu thích bói toàn nè. Còn đây là tử vi ngày đầu tuần 6/6/2016, đừng bỏ lỡ nhé!

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Nhờ thái độ sống tích cực mà Bạch Dương dễ dàng hợp tác với đồng nghiệp của mình. Điều này giúp bạn có thể đạt được mục tiêu và lợi ích cho bản thân.

Tình cảm: Bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và cảm thấy mình không phải sống trong giới hạn nào cả. Tình yêu là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất và hôm nay bạn có diễm phúc để trải nghiệm điều này nhiều hơn thường lệ

Sức khỏe: Sức khỏe và tinh thần Bạch Dương hoàn toàn khỏe mạnh. Đừng tập thể thao quá nhiều vì điều này có thể gây ra cho bạn nhiều vấn đề đó. Điều Bạch Dương cần làm là kiểm soát bản thân, cẩn trọng hơn và thực hiện đúng nguyên tắc.

Tài chính: Bạch Dương biết cách hợp tác với người khác để giành được lợi ích cho chính mình. Trong ngày hôm nay bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhớ giữ gìn những mối quan hệ mới vì sẽ có ích trong tương lai đó.

Gieo quẻ tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Gieo quẻ tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 1 và 3 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Kim Ngưu khá hài lòng trong công việc của mình, còn đồng nghiệp lại nhìn bạn như một người tự tin và sáng tạo. Bạn có thể giúp đỡ mọi người, nhưng ở chừng mực nhất định, đừng để họ lợi dụng bạn nhé.

Tình cảm: Cuộc sống của Kim Ngưu khá hòa hợp. Bạn cảm nhận những điều ngọt ngào từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình. Có thể nói rằng ở thời điểm hiện tại bạn đang có được những gì mình mong muốn, nhưng hãy nhớ nỗ lực hơn nữa vì thành công không bao giờ đến với những người chỉ biết “há miệng chờ sung” đâu nhé.

Sức khỏe: Khi kết thúc công việc trong ngày, Kim Ngưu nên chọn cho mình một nơi thư giãn để nghỉ ngơi, tránh xa chốn xô bồ. Bạn không cần màu me hoa lá gì cả, chỉ cần một nơi yên tĩnh có âm nhạc và ánh sáng dịu nhẹ là tốt lắm rồi.

Tài chính: Sau những lần thực hiện các dự án thành công thì mọi người lại càng muốn Kim Ngưu chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền của mình, vì Kim Ngưu kiếm tiền rất giỏi. Hãy cứ chia sẻ, nhưng đừng nói ra hết tất cả mọi thứ, vì bạn cũng cần phải lắng nghe người khác để cho công bằng mà phải không?

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 9 và 16 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Quyết định của Song Tử có tác dụng lâu dài đến việc thăng tiến trong nghề và là bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn. Đồng nghiệp sẽ ủng hộ Song Tử nếu bạn nếu biết chia sẻ ý kiến của mình.

Tình cảm: Song Tử muốn chứng tỏ tình yêu mãnh liệt của mình với một nửa của mình. Hãy thử thì thầm vào tai người ấy những lời nói ngọt ngào và vuốt ve nựng nịu bạn í thử coi nào! Tin tốt là tình yêu của bạn sẽ hiểu ra sự quan tâm này và sẽ “đáp trả” bằng những cử chỉ ngọt ngào hơn nữa.

Sức khỏe: Hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành để cùng tập luyện thể thao và thúc đẩy bạn. Hiện tại bạn vẫn khỏe mạnh và nhiều năng lượng nên hãy tận dụng cơ hội này để duy trì sức khỏe nhé.

Tài chính: Không khó để cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu đâu Song Tử ạ. Chỉ cần bạn đừng quá sa đà vào những món hàng giá rẻ hoặc đầu tư tiền bạc vào những đồ đạc xa xỉ là được rồi.

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 5 và 8 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Hiện tại công việc của Cự Giải đang rất thuận lợi, nhưng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu nhận sự giúp đỡ từ người khác

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Cự Giải đang xuất hiện rạn nứt. Nhưng các bạn cua nhớ nhé: một người tình khiến bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi ở bên sẽ không quan trọng bằng việc có một người yêu làm bạn cảm thấy tin tưởng. Có lẽ Cự Giải nên xem lại vì rằng sự hài lòng trong tình yêu trong thời gian qua rồi hẵng tìm cách xử trí nhé.

Sức khỏe: Cả cơ thể và tâm trí của bạn đang trong trạng thái cực hoàn hảo. Sao Cự Giải không thử sức xem mình có thể đạt được mức độ tập luyện thể thao đến cỡ nào nhỉ? Bạn có thể nhận ra khả năng chịu đựng của bản thân đến cỡ nào luôn đó.

Tài chính: Ngày tốt cho Cự Giải đầu tư và tin tưởng vào lời khuyên của người khác. Mọi người sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành và không vụ lợi

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 11 và 16 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Đen Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Bạn tương tác tốt với đồng nghiệp nhờ sự tự tin và nhiệt tình của mình, đổi lại mọi người cũng rất nhiệt tình khi làm việc với bạn. Có lẽ Sư Tử đã nhận ra những nguồn lực mình có thể đạt được khi làm việc với người khác rồi đúng không?

Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên người ấy và cùng thưởng thức những giây phút lãng mạn bên nhau. Nếu cả hai cùng tôn trọng lẫn nhau thì không có gì có thể là chướng ngại trên chặng đường sắp tới của hai bạn cả.

Sức khỏe: Năng lượng và sự mạnh mẽ của Sư Tử có tác động đến những người bên cạnh bạn nhiều lắm đó! Vì thế đừng tập thể thao đơn độc mà hãy thúc và động viên bạn bè cùng tập luyện với mình để niềm vui nhân đôi nhé.

Tài chính: Bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác với những vấn đề về tiền bạc, bởi vì chỉ dựa vào may mắn của bản thân là chưa đủ đâu. Mọi người sẽ giúp đỡ bạn nếu bạn nói ra vấn đề của chính mình.

Gieo quẻ tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay Sư Tử tương tác tốt với đồng nghiệp, thật là đáng mừng

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Nhiều trở ngại xảy đến trong công việc và Xử Nữ không dễ dàng vượt qua. Tuy vậy, đừng quá lưỡng lự hay nghi ngờ quá nhiều, không chừng cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn đó!

Tình cảm: Xử Nữ đang gặp chút rối loạn trong tình cảm, nhưng đừng vì thế mà đổ lỗi cho người ấy. Hãy xem lại xem gần đây bạn có đổ hết những căng thẳng cá nhân và công việc lên người ấy không nha. Thật sự điều bạn cần làm là giữ bình tĩnh và giành thời gian bên nhau

Sức khỏe: Hôm nay là ngày mà Xử Nữ sẽ mất nhiều năng lượng nên nhớ ngủ nhiều và thư giãn nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tài chính: Xử Nữ à, có khi nhiều chuyện bất ngờ xảy đến và bạn không thể đoán trước được điều gì. Cho nên nếu hôm nay có nhận được một đề nghị hấp dẫn về việc đầu tư thì bạn cũng nên chờ đợi một chút và bình tĩnh hơn để xử trí mọi chuyện.

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 2 và 3 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Đồng nghiệp chú ý tới sự tự tin và sáng tạo của Thiên Bình, hơn nữa họ còn rất ấn tượng bởi vì bạn có thể thực hiện thành công những dự án khó nhằn.

Tình cảm: Thiên Bình hãy thử xem xét tâm trạng của người yêu mình hôm nay thế nào. Có thể người ấy đang muốn cùng bạn làm điều gì đó với nhau. Thiên Bình có thể sáng tạo để biến những giây phút bên nhau lãng mạn nhưng không nhàm chán nhé.

Sức khỏe: Hãy dậy sớm hơn thường lệ để cảm nhận sự sảng khoái của không khí trong lành buổi sớm. Những mệt mỏi và đau nhức đã tiêu tan nên Thiên Bình cảm thấy tràn trề sinh lực. Tuy vậy đừng lạm dụng hoat động thể thao nhé, chỉ tập luyện vừa đủ để năng lượng biến chuyển tự nhiên nhất.

Tài chính: Nếu muốn mua thứ gì đó mới mẻ thì Thiên Bình hãy cứ sẵn sàng. Hôm nay là ngày của bạn và cứ làm những gì bạn muốn, bạn có thể đầu tư nhưng nhớ đừng tiêu xài quá nhiều là được.

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 1 và 6 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Song Tử

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp phải đối mặt với những tình huống và thử thách đầy bất ngờ. Đừng lo lắng gì cả nhé, chỉ cần bạn tin vào khả năng và sự sáng tạo của bản thân, đồng thời hành động cẩn thận và bình tĩnh thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.

Tình cảm: Cho dù chuyện gì có xảy ra thì Bọ Cạp cũng hãy cố gắng trò chuyện với người ấy thật rõ ràng và công bằng. Hãy nói về những điều bạn chưa hài lòng về người ấy, nhưng đừng vội đưa ra kết luận, như thế thì có thể những hiểu lầm bấy lâu sẽ chấm dứt.

Sức khỏe: Hãy để ý nhiều hơn đến cơ thể mình để xem xét xem mình có căng thẳng hay không. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là tập thể thao hay các hoạt động gây căng thẳng cho cơ thể. Đây là lúc mà bạn cần giữ năng lượng và điềm tĩnh cho bản thân.

Tài chính: Bọ Cạp đừng đầu tư vào những dự án mạo hiểm hay cả những việc tốn thời gian, bởi vì hôm nay sẽ có nhiều chuyện không hay xảy ra.

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã ơi, hôm nay bạn nên hạn chế để những thất vọng từ đồng nghiệp ảnh hưởng đến công việc của mình nha. Đây chỉ là giai đoạn tạm thời thôi mà.

Tình cảm: Đừng đổ hết những thất vọng và buồn bực của mình lên người khác, đặc biệt là người ấy của bạn. Nếu bạn muốn giải tỏa thì hãy tập thể thao, có thể là chay bộ hay lái xe chẳng hạn. Rồi bạn sẽ thấy người ấy hiểu ra những nỗ lực của mình, và rồi hai người có thể có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Sức khỏe: Có lẽ hôm nay Nhân Mã nên giành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành để cảm nhận sự vui vẻ, hơn là lao đầu vào các trò chơi giải trí, vì những hoạt động này chỉ làm bạn mệt hơn mà thôi.

Tài chính: Nhân Mã luôn cảm thấy bất an trong chuyện tài chính, từ việc kiếm ra tiền hay việc giữ tiền. Chính vì lo âu như vậy nên bạn dễ đưa ra những quyết định không khách quan, nhưng hãy tin tưởng rằng tương lai bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, vì hôm nay không phải là ngày tốt của Nhân Mã.

Gieo quẻ tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Đừng đổ hết buồn bực lên người ấy để tránh mọi thứ đi quá giới hạn

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 9 và 10 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Tuy là Ma Kết đang đối mặt với nhiều trở ngại, nhưng khi đồng nghiệp muốn giúp đỡ thì có lẽ bạn nên kiểm tra xem họ có thật lòng muốn tốt cho mình hay không rồi mới nhận nhé.

Tình cảm: Ma Kết lại có những đòi hỏi vô lí lên người yêu của mình, và bạn lại trở nên bực bội khi người ấy không thỏa mãn được những điều bạn đưa ra. Nếu hôm nay có tranh cãi thì có lẽ Ma Kết nên xem lại bản thân một chút.

Sức khỏe: Hãy chú ý nhiều hơn nếu bạn cảm thấy đau nhức, đừng coi thường những gì cơ thể bạn lên tiếng. Hãy xem lại những cách thức trước kia mà bạn từng áp dụng để cơ thể lấy lại phong độ.

Tài chính: Hôm nay không phải là ngày tốt để Ma Kết đầu tư mạo hiểm vì mức lời không cao mà bạn còn có thể gánh chịu hậu quả nặng nề, hoặc thậm chí là bị lừa khi làm những cuộc giao dịch nhỏ hơn. Cảnh giác nhé!

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 5 và 7 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn có nhiều thời gian để cân nhắc đến những bước tiến mới mẻ và to bự hơn trong công việc của mình. Hãy tập trung vào những điều quan trọng để tránh việc phải đầu tư thời gian vào những điều nhỏ nhặt, đồng thời tránh mọi phiền nhiễu nhé!

Tình cảm: Không những lôi kéo người ấy vào các hoạt động khác nhau, Bảo Bình còn làm cho người yêu của mình rất hứng thú ở nhà nữa. Nếu như tình yêu của bạn sẵn sàng thì những điều bạn làm là rất có ích, nhưng hãy cẩn thận, có khi bạn đang lấn át bạn í đó.

Sức khỏe: Bảo Bình hoàn toàn thoải mái trong các hoạt động thể thao. Chẳng có gì giới hạn dược bạn và bạn có thể tham gia các hoạt động với tinh thần sảng khoái, sự phục hồi và sức mạnh phi thường.

Tài chính: Trong khi người khác đang căng thẳng và lo sợ khi phải đối mặt với các vấn đề về tài chính thì Bảo Bình lại hoàn toàn thư giãn. Bạn đủ gan dạ để có thể hành động nhanh chóng và giành được lợi nhuận. Nhưng hãy tránh quá tự cao nhé, không chừng bạn sẽ phá hỏng mọi thứ đó.

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 1 và 7 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Có thể những vấn đề mà Song Ngư đang gặp phải khá là khó giải quyết, nhưng chỉ cần bạn giữ bình tĩnh, linh hoạt và chấp nhận lời khuyên cũng như sự giúp đỡ của người khác thì bạn có thể cải thiện tình hình.

Tình cảm: Bạn sẽ thấy tức giận khi bị người ấy khiêu khích hay cảm thấy mình bị lợi dụng. Để tránh nguy cơ “một cuộc chiến” bùng nổ giữa hai người, hãy thử làm vài cách để tránh những tranh cãi không cần thiết như là: trút hết bực bội qua thể thao, chờ cho hết giận mới gặp lại người ấy .

Sức khỏe: Không cần phải đến tiệm spa đắt đỏ, Ngư Ngư chỉ cần một khoảng không gian nhỏ để thư giãn và đọc sách là ổn rồi. Hãy tập trung vào những thói quen lành mạnh để giữ gìn sức khỏe.

Tài chính: Những ý tưởng và kế hoạch của Song Ngư không có gì mới mẻ, bạn không thể thuyết phục được người khác nghe theo lợi ích của mình. Điều này có thể làm bạn khá là thất vọng nhưng đừng quá vội vàng nếu không sẽ phản tác dụng.

Theo tử vi chủ nhật ngày 5/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 4 và 6 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Bọ Cạp


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope – 3rd June 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/5>. [Ngày 28 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com