Tử vi

Điểm danh top 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất

Thực sự dù được sinh ra dưới chòm sao nào thì mỗi người cũng đều mang nét cá tính riêng biệt, không ai giống ai. Thế nhưng, theo chiêm tinh học phương Tây thì trong số 12 Cung Hoàng Đạo có một số Hoàng Đạo trông mạnh mẽ và quyền uy hơn hẳn. Chúng ta cùng xem top 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất gồm những ai nhé.

>> Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất
>> Hé lộ cách thể hiện tình yêu của 12 Cung Hoàng Đạo
>> Bóc mẽ chuyện tình cảm của 12 Cung Hoàng Đạo năm 2016
1. Bạch Dương (từ 21/3 đến 20/4)

Cung Bạch Dương là một trong những chòm sao mạnh mẽ nhất của 12 Cung Hoàng Đạo. Bạn là những người luôn tràn đầy năng lượng và sức sống, với một tính cách khá quật cường và đam mê thử thách.

Bạn không sợ trời, cũng không sợ đất, luôn luôn khao khát mình được bắt đầu chinh phục những tầm cao mới, và tâm tư của Bạch Dương là tâm tư của một người thống lĩnh, điều đó tạo cho bạn một cảm giác an toàn tuyệt đối.

Đôi khi Bạch Dương cũng tỏ ra bất cần và nông nổi, và điều này khiến bạn gặp không ít rắc rối trong các mối quan hệ vì có vẻ mọi người chẳng ưa tính khí này của bạn. Bạn cũng chẳng bao giờ ngại ngần việc nói ra quan điểm của mình trong mọi khía cạnh, bạn cũng khá là cứng đầu nên việc thuyết phục hoặc điều khiển bạn không hề dễ dàng.

Điểm danh top 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất

Bạch Dương là 1 trong 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất

Có lẽ thứ khiến Bạch Dương trở nên đầy quyền lực chính là khả năng dẫn dắt, năng lượng tràn trề và tinh thần bất khuất của mình.

Một số người nổi tiếng được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, như: Johann Sebastian Bach, Maya Angelou, René Descartes, Harry Houdini, Billie Holiday, Charles Chaplin, Lady Gaga,…

2. Bọ Cạp (từ 24/10 đến 22/11)

Thiên Yết cũng là một tạng người có cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên tính chất của nó lại khác với đa số những Cung Hoàng Đạo còn lại. Sự mạnh mẽ ấy có thể bộc lộ ra ngoài cho người khác thấy được chính bằng mức độ cảm xúc của bạn. Không cam chịu và ham muốn không ngừng sẽ là động lực để bạn cố gắng cho đến khi bạn đạt được mục đích mới thôi.

Những người sinh ra dưới chòm sao này, thường rất khó chìu, đầu óc ưa phê bình, kèm theo một chút gì đó ngạo mạn nên rất khó để bạn tự hài lòng với những gì khuôn mẫu diễn ra ngày qua ngày.

Điểm danh top 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất hình ảnh 2

Bọ Cạp là tạng người có cá tính mạnh mẽ và rất khó chìu

Quyền lực mà Bọ Cạp có được chính là nhờ sự kiên định và khả năng nỗ lực liên tục cho đến khi đạt được thứ mình muốn.

Một số người nổi tiếng được sinh ra dưới chòm sao Thiên Yết như: Pablo Picasso, Marie Anotinette, Jimmy Kimmel, Leonardo DiCaprio, Katy Perry, Ryan Gosling,…

3. Cự Giải (từ 22/6 đến 23/7)

Mặc dù được xem là dạng người có tính khí thay đổi nhanh chóng thất thường, nhưng Cự Giải cũng là người rất mạnh mẽ và kiên quyết. Đặc biệt, bạn thường là người bảo vệ, che chở cho những ai đặt niềm tin vào khả năng của bạn, và chính điều này đã khiến cho Cự Giải phát huy được bản chất cầu tiến của mình, trong sự nghiệp lẫn trong chuyện tình cảm.

Cự Giải là những người đòi hỏi khá gắt gao từ những người xung quanh như bè bạn hay người yêu, và bạn cũng tự hào về bản tính trung thành tuyệt đối của mình, kể cả khi có phải làm tổn thương một ai đó.

Điểm danh top 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất hình ảnh 3

Cự Giải là người rất mạnh mẽ, kiên quyết và tin vào chính mình

Cự Giải là một người quyền lực bởi bạn luôn tự tin vào chính mình, điều đó giúp bạn tìm thấy được bất cứ thứ gì bạn muốn cùng với chủ nghĩa hoàn mỹ mà bạn theo đuổi, nó cho phép bạn làm nên những điều kỳ tích.

Những người nổi tiếng thuộc cung Cự Giải: Gustave Klimt, Julius Caesar, Meryl Streep, George W. Bush, Frida Kahlo, Prince William,…

4. Sư Tử (từ 24/7 đến 23/8)

Phác họa nét chân dung đặc biệt nhất của người cung Sư Tử, đó chính là tính lấn át vượt trội, lúc nào cũng sẵn sàng thị uy, và dường như bạn được sinh ra để làm lãnh đạo người khác.

Sư Tử chẳng ngần ngại gì khi đối mặt với khó khăn bởi lẽ bạn tin vào khả năng tuyệt vời của mình trong việc đề ra các kế hoạch hay các dự án của mình. Nhưng đôi khi, sự mạnh mẽ lại làm bạn trở nên tự đắc, ngạo mạn và bướng bỉnh.

Điểm danh top 4 Cung Hoàng Đạo quyền lực nhất hình ảnh 4

Sư Tử chẳng ngần ngại gì khi đối mặt với khó khăn bởi lẽ bạn tin vào khả năng của mình

Điều giúp Sư Tử đạt được quyền lực đó chính là uy tín, khả năng thu phục nhân tâm, khiến Sư Tử vượt lên khỏi số đông và kiên định theo đuổi sự thành công cho đến cuối cùng.

Sinh ra dưới chòm sao Sư Tử có những người nổi tiếng như: Andy Warhol, Barack Obama, Madonna, Louis Armstrong, Jacqueline Kennedy Onassis, Amelia Earhart,…



  • nghethuatamnhacsaigon.com

The Most Powerful Zodiac Signs. Đọc thêm tại:< http://education.onehowto.com/article/the-most-powerful-zodiac-signs-957.html >[ Ngày 17 tháng 4 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com